Cô dâu mặt nhăn nhó "khó ở" khi về nhà chồng, nhìn sang chú rể ai cũng bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 18/03/2021 11:30 AM (GMT+7)

Về nhà chồng nhưng mặt cô dâu lại tỏ ra vô cùng khó chịu, tuy nhiên điều khiến người ta bàn tán nhiều nhất lại là sự khác biệt ngoại hình giữa cô dâu với chú rể.

Trong khi có rất nhiều cuộc hôn nhân được mệnh danh là tình yêu đích thực, đám cưới tràn ngập tiếng cười thì cũng có những cuộc hôn nhân khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi.  

Theo trang 163, vào giữa tháng 2 vừa qua, một đám cưới với những hình ảnh bất thường vừa diễn ra tại quận Vĩnh Thành, thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, có thể thấy rõ thái độ kỳ lạ của cô dâu trong khoảnh khắc bước về nhà chồng.

Cô dâu mặt nhăn nhó amp;#34;khó ởamp;#34; khi về nhà chồng, nhìn sang chú rể ai cũng bất ngờ - 1

Cô dâu và chú rể mặc áo cưới đỏ truyền thống, thêu rồng phượng vô cùng đẹp mắt. Cả hai bước xuống từ xe hoa, chú rể che ô cho cô dâu vô cùng chu đáo và tình cảm, sau đó cùng nhau bước vào nhà chú rể để tiến hành các nghi thức của lễ cưới. Tuy nhiên, máy ảnh đã bắt trọn được khoảnh khắc "khó ở" của cô dâu.

Trong ngày hạnh phúc nhất của đời mình, cô dâu không những không tỏ ra vui vẻ hay xúc động, mà ngược lại còn nhăn nhó mặt mày, tỏ vẻ vô cùng khó chịu và ấm ức. Một lúc sau, khuôn mặt cô dâu chuyển sang trạng thái vừa lạnh nhạt vừa buồn thiu, dường như đang chất chứa rất nhiều tâm sự khó nói nhưng vẫn không thể che đậy được sự khó chịu.

Cô dâu mặt nhăn nhó amp;#34;khó ởamp;#34; khi về nhà chồng, nhìn sang chú rể ai cũng bất ngờ - 2

Sau khi xem những bức ảnh trên, cư dân mạng Trung Quốc không chỉ để ý đến thái độ của cô dâu mà còn tranh cãi về sự chênh lệch ngoại hình giữa cô dâu với chú rể. Có thể thấy cô dâu có thân hình khá mập mạp và mũm mĩm, không xấu nhưng ngoại hình cũng không có gì nổi bật hay xinh đẹp. Trong khi đó, chú rể lại khá gầy gò, thấp bé, nhan sắc bình thường. Trong nhiều tấm ảnh, khi hai người sánh bước cạnh nhau thì cô dâu che khuất phần lớn thân hình chú rể.

Chính thái độ "khó ở" của cô dâu cũng như sự chênh lệch ngoại hình của cặp đôi nhân vật chính đã gây nên những tranh cãi trái chiều trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của cặp đôi này không phải do tự nguyện mà có thể do gia đình sắp đặt hoặc chỉ đến từ một phía, lý do bắt nguồn từ lợi ích cá nhân.

Cô dâu mặt nhăn nhó amp;#34;khó ởamp;#34; khi về nhà chồng, nhìn sang chú rể ai cũng bất ngờ - 3

"Nhìn cô dâu cứ như bị ép lấy chồng vậy. Không phải chú rể mới nên là người nhăn nhó và khó chịu à".

"Một là gia đình cô dâu rất giàu có, hai là gia đình chú rể không có điều kiện nên sợ không lấy được vợ".

"Chắc chắn gia thế của cô dâu này không phải dạng vừa đâu".

"Có thể cô dâu đang giận dỗi vì chuyện gì đó thôi, mọi người đừng suy đoán quá nhiều khi chưa biết rõ sự tình như thế. Dù sao họ cũng đã kết hôn rồi, chúng ta nên chúc phúc cho họ mới phải"...

Chú rể 112 tuổi cưới cô dâu 17 tuổi, trở thành cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều nhất thế giới
Cách nhau tới 95 tuổi, đây được coi là cặp đôi có sự chênh lệch về tuổi tác nhiều nhất trên thế giới.
Khánh Hằng Theo 163
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h