Chú rể hủy hôn ngay trong ngày cưới rồi bỏ trốn vì nhà gái đem quá ít của hồi môn

Khánh Hằng - Ngày 12/03/2021 15:30 PM (GMT+7)

Không hài lòng với việc nhà gái đem ít của hồi môn, chú rể đã cao chạy xa bay ngay trong ngày cưới của mình.

Hôm 8/3 vừa qua, đúng vào ngày Quốc tế Phụ nữ, đám cưới của chú rể Syed Azmath, 26 tuổi đã được lên kế hoạch tổ chức tại một phòng tiệc ở ngôi làng Pahadishareef, thuộc khu dân cư Old City, thành phố Hyderabad, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Tuy nhiên, đám cưới này đã phải hủy bỏ sau khi chú rể Syed bỏ trốn ngay trong ngày cưới của mình. Không chỉ gây ồn ào về việc đột nhiên mất tích, chú rể còn tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới gia đình cô dâu.

Theo tờ báo Times of India, cô dâu giấu tên cùng gia đình mình và rất nhiều khách mời khác đã đợi ở hội trường tiệc cưới suốt nhiều giờ nhưng không thấy chú rể Syed xuất hiện. Sau đó, họ nhận được thông tin rằng anh Syed đã yêu cầu hủy hôn, sau đó bỏ trốn vì chê của hồi môn của nhà gái quá ít. Vì quá tức giận, gia đình cô dâu quyết định báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Chú rể hủy hôn ngay trong ngày cưới rồi bỏ trốn vì nhà gái đem quá ít của hồi môn - 1

Ảnh minh họa.

Gia đình cô dâu cho biết, anh Syed đã nhiều lần tới nhà họ để thuyết phục họ đồng ý cho cuộc hôn nhân này. Anh trai của cô dâu chia sẻ: "Anh ấy đến nhà chúng tôi vài lần. Khi chúng tôi nói rằng chúng tôi không quan tâm, anh ấy tiếp tục dẫn bố mẹ và chị gái của mình đến thăm nhà chúng tôi. Sau đó, chúng tôi đã đồng ý nghe lời thuyết phục của anh ta".

Sau khi 2 bên gia đình gặp mặt nhau và ấn định ngày cưới, chú rể Syed bắt đầu yêu cầu nhà gái đưa thêm của hồi môn và những đồ dùng gia đình. Gia đình cô dâu đã chấp nhận những yêu cầu này nhưng dường như chú rể Syed vẫn thấy chưa đủ.

Trước ngày diễn ra đám cưới, một sự kiện truyền thống được tổ chức nhưng anh Syed cũng vắng mặt. Tới sáng hôm 8/3, anh Syed đã đến từ sáng sớm và hứa rằng sẽ tiến hành hôn lễ với cô dâu nhưng sau đó cao chạy xa bay một mình. 

Theo lời người thân của cô dâu, lý do những người thân và bạn bè của chú rể không đến tham dự đám cưới ngày hôm đó là bởi chính anh Syed đã tung tin đồn thất thiệt rằng bố của cô dâu đã qua đời nên đám cưới không thể tiến hành được nữa.

Theo đơn khiếu nại của gia đình cô dâu, cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra vụ việc. Ông S Vishnu Vardhan Reddy, thanh tra sở cảnh sát Pahadishareef, cho biết: "Chúng tôi đã xác định một trường hợp quấy rối để chiếm của hồi môn".

Chú rể 55 tuổi cưới vợ, cô dâu mặt non choẹt, biết tình trạng cô dâu ai cũng bất ngờ
Hình ảnh cô dâu mặt non nớt bên người chồng già đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Cư dân mạng lại càng thêm tức giận hơn khi biết về tình...
Khánh Hằng Theo TOI
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h