Chú rể trang trí xe hoa bằng 1.314 cây kẹo mút, tới cổng làng đã bị người dân lột sạch

Khánh Hằng - Ngày 27/03/2021 11:00 AM (GMT+7)

Trang trí xe hoa bằng những cây kẹo mút ngọt ngào, chú rể còn cố tình sắp xếp thành những con số và dòng chữ đặc biệt để thể hiện thành ý của mình.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời, do đó bất cứ ai cũng muốn chuẩn bị cho ngày cưới thật chu đáo, trang trọng và cẩn thận. Mới đây, một chú rể người Trung Quốc đã khiến nhiều cư dân mạng cảm động vì cách anh thể hiện tình cảm với cô dâu cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho đám cưới của mình.

Đám cưới này diễn ra hôm 12/3 vừa qua tại thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Chú rể họ Wang cho biết, anh muốn ngày cưới của mình trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn nên đã lên ý tưởng chuẩn bị cho xe hoa từ 2 tuần trước. Vào ngày cưới, anh Wang đã nhờ em họ của mình trang trí chiếc xe hoa bằng 1.314 cây kẹo mút vô cùng ngọt ngào và lãng mạn nhằm thể hiện tình yêu chân thành mình dành cho cô dâu.

Chú rể trang trí xe hoa bằng 1.314 cây kẹo mút, tới cổng làng đã bị người dân lột sạch - 1

Chiếc xe hoa màu trắng hết sức bình thường đã được "biến hóa" trở nên vô cùng hút mắt và độc đáo bằng những cây kẹo mút nhiều sắc màu. Ở phần mui xe, chú rể Wang đã dán kẹo mút thành hình trái tim, bên trên còn trang trí bằng 2 con búp bê hình cô dâu chú rể rất đẹp.

Một bên xe hoa được dán kẹo mút thành hình chữ "Love", một bên dán thành số 1314, còn phía sau dán thành số 520. Trong tiếng Trung, số 1314 có cách đọc gần giống với "trọn đời trọn kiếp", còn cố 520 có cách đọc gần giống với "anh yêu em". Đây là cách phổ biến mà giới trẻ Trung Quốc thường dùng để bày tỏ tình cảm với nhau. Ngoài ra, những phần khác của chiếc xe hoa cũng được dán kẹo mút xung quanh.

Chú rể trang trí xe hoa bằng 1.314 cây kẹo mút, tới cổng làng đã bị người dân lột sạch - 2

Bằng cách này, chú rể Wang đã thực sự đạt được ước nguyện của mình khi chiếc xe hoa đi đến đâu, mọi người đều nhìn theo và trầm trồ, ngưỡng mộ đến đó. Mặc dù giá trị của những cây kẹo mút này không quá lớn nhưng nó đã thể hiện được tình cảm chân thành của chú rể dành cho cô dâu cũng như sự chăm chút cho ngày cưới của mình.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất nằm ở chỗ, khi xe hoa vừa đón cô dâu về tới cổng làng, người dân đã đổ xô ra xem, sau đó thi nhau gỡ kẹo mút để chia nhau. Tuy nhiên, anh Wang cùng cô dâu của mình không hề tức giận, ngược lại còn cảm thấy vui vẻ vì mọi người đang hòa chung niềm hân hoan với tân lang tân nương.

Chú rể trang trí xe hoa bằng 1.314 cây kẹo mút, tới cổng làng đã bị người dân lột sạch - 3

Cư dân mạng Trung Quốc cũng cảm thấy thích thú và thi nhau bàn tán về chiếc xe hoa đặc biệt này: 

"Chú rể lãng mạn quá. Hôn nhân ngọt như đường".

"Kẹo mút đỡ lãng phí hơn hoa, lại có thể chia cho mọi người".

"Tất cả mọi người cùng chung niềm vui với cô dâu chú rể, đúng là một ngày cưới đáng nhớ"...

Chú rể 53 tuổi hứa tặng 4,6 tỷ tiền quà cưới, cô dâu phát hiện sốc khi mở vali tiền
Những tưởng sắp kết hôn với một người đàn ông giàu có và yêu mình thật lòng, cô dâu sốc nặng khi phát hiện sự thật.
Khánh Hằng Theo 163
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h