Choco PN - Chiếc bánh phủ socola bố mẹ mua con thích, ăn nhẹ ngon miễn bàn

Ngày 28/12/2020 20:00 PM (GMT+7)

Với sự đồng hành của Choco PN, mỗi ngày đến trường của bé sẽ ngập tràn niềm vui khi được san sẻ và cùng bạn bè thưởng thức những chiếc bánh phủ sôcôla thơm ngon nhất hiện nay, tạo nên những khoảnh khắc tình bạn thật đẹp và đáng nhớ.

Vì sao bánh Choco PN được nhiều trẻ em yêu thích?

Để đáp ứng khẩu vị của “khách hàng nhí”, thị trường bánh kẹo thường xuyên cho ra đời những loại bánh với kiểu dáng mới lạ, hương vị độc đáo. Tuy nhiên, có một loại bánh dù trải qua bao nhiêu năm, dù đã có hàng ngàn loại bánh kẹo khác nhau ra đời thì vẫn luôn là lựa chọn số 1, là “món tủ” của nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam. Đó chính là bánh phủ sôcôla Choco PN.

Choco PN - Chiếc bánh phủ socola bố mẹ mua con thích, ăn nhẹ ngon miễn bàn - 1

Hương vị sôcôla truyền thống khiến bao thế hệ người Việt, từ người lớn đến trẻ em ngất ngây, mê đắm.

Vì sao bánh Choco PN lại được trẻ em yêu thích đến vậy?

Đầu tiên, chính là hương vị sôcôla thơm ngon, quyến rũ. Nhớ ngày còn bé, cứ trông mẹ đi chợ về, trong giỏ làn sẽ có thêm gói bánh phủ sôcôla. Tin chắc rằng, những thế hệ 7x, 8x, 9x hay các bạn trẻ 10x, 2k cũng từng lớn lên cùng hương vị ngọt ngào của chiếc bánh luôn chiếm giữ vị trí “số 1” này. 30 năm đã trôi qua kể từ khi chiếc bánh đầu tiên ra đời, mọi thứ đều thay đổi, chỉ có hương vị sôcôla truyền thống của Choco PN vẫn nguyên vẹn như ngày đầu, tiếp tục “mê hoặc” những thế hệ trẻ em hôm nay.

Trẻ “mê” Choco PN còn vì “chiếc áo” cực kỳ bắt mắt. Là “tín đồ” của sôcôla nên không đứa trẻ nào cưỡng lại được khi thấy hình ảnh chiếc bánh phủ sôcôla “cắn dở” hiện rõ những lớp nhân kem dẻo mềm mại hấp dẫn bên trong, nổi bật trên nền bao bì màu đỏ rực pha với màu nâu sôcôla. Sự phấn khích càng tăng lên khi cắn một miếng và phát hiện ra lớp kem marshmallow dẻo dẻo, dai dai được “giấu” giữa hai lớp bánh. Dưới ánh mắt trẻ thơ, đó chính là điều kỳ diệu, kích thích sự tò mò, khám phá. Không ít bạn nhỏ sẽ từ tốn ăn hết phần vỏ bánh mới thưởng thức vị kem bên trong để cảm nhận hương vị riêng.

Thêm lý do để nhiều trẻ “nghiện” Choco PN vì bánh ít ngọt, không gây ngán vì chứa lượng đường vừa phải, đáp ứng đủ năng lượng cho bữa phụ, cũng như bổ sung thêm sắt, canxi giúp bé hoạt bát và năng động suốt cả ngày mà không lo bị mất sức. 

Choco PN - Chiếc bánh phủ socola bố mẹ mua con thích, ăn nhẹ ngon miễn bàn - 2

Choco PN - Chiếc bánh phủ socola bố mẹ mua con thích, ăn nhẹ ngon miễn bàn - 3

Cùng sự kết hợp với vị dưa hấu mát lạnh, Choco PN mang đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm mới về hương vị thật khó cưỡng.

Đặc biệt, Choco PN vừa cho ra mắt sản phẩm bánh phủ sôcôla kết hợp với vị dưa hấu. Vẫn là hương vị sôcôla truyền thống nhưng nay được hòa quyện thêm vị dưa hấu cực kỳ mát lạnh, cực thơm ngon. Hương vị đặc biệt do “cặp đôi Hấu - La” mang lại chắc chắn sẽ “chinh phục” vị giác của bất cứ ai, người lớn lại càng thích còn trẻ con chắc chắn sẽ thêm mê.

Cùng Choco PN gắn kết tình bạn, san sẻ niềm vui

Rất nhiều phụ huynh đã tin tưởng và lựa chọn Choco PN không chỉ là món ăn vặt tiện lợi số 1 giữa giờ học cho bé mà còn là món quà để con học cách sẻ chia, gắn kết tình bạn, nhân thêm niềm vui khi đến trường. 

Choco PN - Chiếc bánh phủ socola bố mẹ mua con thích, ăn nhẹ ngon miễn bàn - 4

Chia sẻ bánh Choco PN giữa giờ học giúp tình bạn thêm gắn kết.

Nhờ giá cả hợp lý, vừa túi tiền, phù hợp với mọi thu nhập đã giúp Choco PN “ghi điểm tuyệt đối” với đông đảo phụ huynh. Nhà sản xuất cũng rất tinh ý khi thiết kế 12 chiếc bánh trong một túi bánh. Với số lượng bánh ấy bé có thể thoải mái chia cho nhóm bạn thân mà không sợ thiếu phần ai. Mặt khác, bánh được đóng gói riêng từng cái nên bé không phải phân vân, đắn đo trong việc phân chia cho bạn. Những đứa trẻ được nhận quà cũng cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ vì được yêu quý, tôn trọng như nhau, tạo thêm niềm vui, sự tin tưởng trong tình bạn.

Choco PN - Chiếc bánh phủ socola bố mẹ mua con thích, ăn nhẹ ngon miễn bàn - 5

Choco PN được đóng gói cả dạng hộp và túi linh hoạt để phụ huynh dễ dàng chọn lựa theo sở thích.

Nhờ những tiện lợi ấy, Choco PN luôn có mặt trong những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật của các bé được bố mẹ, thầy cô tổ chức ở trường. Quây quần bên nhau thưởng thức chiếc bánh mềm mịn, cảm nhận vị sôcôla tan dần trong miệng tạo nên những ký ức tuổi thơ thật đẹp, trong sáng, hồn nhiên.

Lựa chọn Choco PN cùng con đến trường còn giúp bé học được nhiều bài học cuộc sống. Trao chiếc bánh Choco PN cho người bạn bên cạnh, bé đã biết cách san sẻ, tôn trọng và yêu quý bạn bè, mỗi ngày đến trường thêm niềm vui và ý nghĩa.

Nhãn hiệu bánh phủ sôcôla Choco PN là sản phẩm chủ lực của Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm và Bánh Kẹo Phạm Nguyên. Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu Việt Nam, thành lập năm 1990, Phạm Nguyên luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất đến cho người tiêu dùng. Hiện nay, Phạm Nguyên đã đầu tư 3 nhà máy với công nghệ hiện đại từ châu Âu được chứng nhận ISO 9001:2005 và HACCP tại Hồ Chí Minh, Long An và Hưng Yên. Sản phẩm Phạm Nguyên đã có mặt khắp 120,000 điểm bán lẻ, mỗi năm phục vụ đến 215 triệu chiếc bánh trên khắp lãnh thổ Việt Nam và xuất khẩu ra hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Choco PN - Chiếc bánh phủ socola bố mẹ mua con thích, ăn nhẹ ngon miễn bàn - 6

(*) Dựa trên kết quả khảo sát người tiêu dùng tại khu vực miền Tây tháng 08/2019.

Nguồn: [Tên nguồn].