Chọn ngày sinh nhật của vợ quá cố để mua vé số, người chồng nhận bất ngờ lớn nhất đời

Ngày 21/04/2020 00:00 AM (GMT+7)

7 năm sau khi người vợ qua đời, người chồng đã thử mua vé số bằng ngày sinh nhật và ngày mất của cô, không thể ngờ lại trở thành người may mắn.

7 năm trước, vợ của ông Brian Pearson là bà Reba đã qua đời sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Ông Brian, sống tại thành phố Kimball, bang Nebraska, Mỹ, khi ấy đã vô cùng đau khổ, suy sụp và tuyệt vọng. Đối với ông, bà Reba không chỉ là một người vợ mà còn là người bạn thân nhất cuộc đời. Vì vậy, sự ra đi đột ngột của bà đã để lại tổn thất lớn trong lòng ông Brian.

Những người xung quanh cũng nhận xét bà Reba là một người phụ nữ vô cùng tốt bụng, thân thiện và đầy lòng nhân ái. Bạn bè nói rằng bà là một người rất giỏi lắng nghe và an ủi người khác. Ông Brian chia sẻ: "Cô ấy là thiên thần hộ mệnh của tôi".

7 năm sau khi vợ qua đời, ông Brian vẫn chưa nguôi nỗi đau và luôn luôn nhớ về vợ. Mới đây, và ngày 28/3/2020, ông Brian quyết định mua vài tấm vé số để thử vận may. Khi chưa nghĩ ra con số nào để chọn, ông Brian đã nghĩ ngay về vợ mình. Sau đó, ông quyết định lấy những con số trong ngày sinh nhật của bà Reba (ngày 29/11) và ngày mất của cô (ngày 7/4/2013) để chọn vé số. Brian chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp may mà chỉ định mua vé số để thỏa mãn ý thích.

Chọn ngày sinh nhật của vợ quá cố để mua vé số, người chồng nhận bất ngờ lớn nhất đời - 1

Ông Brian đã trúng giải độc đắc trị giá 280.000 USD (hơn 6,5 tỷ đồng).

Ông Brian đã mua vé số tại Vince’s Corner - một trạm xăng và cửa hàng tiện lợi trên đường anh về nhà. Vài ngày sau, Brian thấy những người xung quanh bàn tán về một người sống tại thành phố Kimball đã trúng giải độc đắc trị giá 280.000 USD (hơn 6,5 tỷ đồng).

Ngay lúc ấy, ông Brian mở vé số của mình ra để so sánh và sốc nặng khi thấy các con số trên tờ vé số của mình trùng khớp hoàn toàn với kết quả công bố. Những con số may mắn lần lượt là: 4,7,11,13,29. Anh Brian đã chiến thắng giải độc đắc với tỷ lệ hy hữu chỉ 1/501.942.

Đây là lần ông Brian thắng xổ số lớn nhất nhưng không phải là lần đầu tiên. Cách đây vài năm, ông đã từng thắng một giải trị giá 25.000 USD (hơn 580 triệu đồng) khi mua vé số tại bang Colorado, Mỹ.

Chia sẻ khi giành chiến thắng bất ngờ, ông Brian nói: "Tôi đã nín thở khi đọc các con số. Tôi choáng váng khi biết mình là người giành chiến thắng. Đây là bất ngờ lớn nhất đời tôi. Tôi nghĩ chính vợ tôi đã đem lại may mắn này".

Đem sổ tiết kiệm 45 tỷ chồng tặng tới ngân hàng để rút, vợ phát hiện bí mật động trời
Người vợ đem sổ tiết kiệm tới ngân hàng để rút nhưng nào ngờ nhận được thông báo không thể rút được. Nhờ đó, cô mới phát hiện bí mật chồng mình giấu...
Khánh Hằng (Dịch từ KH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h