Đem sổ tiết kiệm 45 tỷ chồng tặng tới ngân hàng để rút, vợ phát hiện bí mật động trời

Ngày 20/04/2020 11:30 AM (GMT+7)

Người vợ đem sổ tiết kiệm tới ngân hàng để rút nhưng nào ngờ nhận được thông báo không thể rút được. Nhờ đó, cô mới phát hiện bí mật chồng mình giấu kín suốt thời gian qua.

Đầu tháng 4 vừa qua, cô You sống tại khu Xianlin, thành phố Nam Kinh, Trung Quốc, đã tới ngân hàng để rút tiền. Cô đã đem cuốn sổ tiết kiệm 13,8 triệu nhân dân tệ (hơn 45 tỷ đồng) mà chồng tặng cho mình tới ngân hàng để rút. Tuy nhiên sau khi kiểm tra, nhân viên ngân hàng lại thông báo với cô You rằng không thể rút tiền được.

Quá ngạc nhiên, cô You lập tức hỏi lý do và nhận được câu trả lời rằng, mặc dù sổ tiết kiệm này mang tên cô You nhưng số tiền trong đó lại là do chồng cô, anh Qi đem gửi. Nhân viên ngân hàng cho biết, bên trong tài khoản ngân hàng chỉ có 100 nhân dân tệ (hơn 320 nghìn đồng) là tiền khi mở tài khoản, hoàn toàn không có 13,8 triệu nhân dân tệ. Số tiền in trong sổ tiết kiệm hoàn toàn là sai trái. Chính cô You cũng bị sốc khi nghe tin này.

Đem sổ tiết kiệm 45 tỷ chồng tặng tới ngân hàng để rút, vợ phát hiện bí mật động trời - 1

Cô You đem sổ tiết kiệm tới ngân hàng rút, tưởng rằng trong đó có số tiền lớn.

Ngay sau đó, vụ việc đã được thông báo với cảnh sát địa phương, cô You và anh Qi cũng được triệu tập tới đồn cảnh sát để lấy lời khai. Cô You nói rằng bản thân không hề biết gì về sự việc này còn anh Qi lại tỏ thái độ sợ hãi, lén lút và che giấu. Mãi sau đó, anh ta mới khai nhận sự thật gây choáng.

Đem sổ tiết kiệm 45 tỷ chồng tặng tới ngân hàng để rút, vợ phát hiện bí mật động trời - 2

Số tiền 13,8 triệu nhân dân tệ là giả mạo.

Thì ra, cô You và anh Qi là một cặp vợ chồng mới cưới. Vì muốn vợ cảm thấy hạnh phúc, đồng thời cũng coi như món quà tân hôn, anh Qi đã nhờ người in một hồ sơ gửi tiết kiệm 13,8 triệu nhân dân tệ, sau đó giả mạo con dấu và chữ ký như thật để làm sổ tiết kiệm, tặng cho vợ mình. Nào ngờ thời gian gần đây, cô You có việc cần tiêu đến nhiều tiền nên đã cầm cuốn sổ tiết kiệm này tới ngân hàng rút, nhờ đó sự thật mới được phanh phui.

Hiện tại, anh Qi đã bị cảnh sát địa phương tạm giam, áp dụng các biện pháp cưỡng chế hình sự với cáo buộc làm sai lệch và thay đổi dữ liệu tài chính trái phép.

Đem sổ tiết kiệm 45 tỷ chồng tặng tới ngân hàng để rút, vợ phát hiện bí mật động trời - 3

Anh Qi đã bị bắt giữ vì vi phạm pháp luật.

Sau khi vụ việc này được lan truyền trên truyền thông xã hội, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người cho rằng anh Qi là một người đàn ông thương vợ, biết yêu chiều vợ; thì ngược lại, hầu hết mọi người đều cho rằng hành vi này là không thể chấp nhận được vì làm trái pháp luật, có thể ảnh hưởng tới nhiều người khác. Vốn dĩ có rất nhiều cách để anh Qi bày tỏ tình yêu với vợ, không nhất thiết phải đi theo con đường sai trái này.

Nghe tin chồng cũ tái hôn, người phụ nữ sốc nặng khi biết danh tính cô dâu sắp cưới
Chỉ 4 tháng sau khi chính thức ly hôn, người phụ nữ đau đớn nghe tin chồng cũ chuẩn bị tái hôn nhưng danh tính cô dâu càng khiến cô bị sốc hơn nữa.
Khánh Hằng (Dịch từ Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình