Cùng bạn trai vào tiệm mát xa, cô gái chứng kiến cảnh tượng nhức mắt không thể chịu nổi

Ngày 18/04/2020 18:09 PM (GMT+7)

Lần đầu cùng bạn trai tới tiệm mát xa, cô gái trẻ không thể ngờ lại chứng kiến cảnh tượng nóng mắt, khiến cô vô cùng tức giận và ngay lập tức chia sẻ trải nghiệm của mình lên mạng xã hội.

Ngày nay, với nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe tăng cao, nhiều cửa tiệm mát xa cũng mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tuy nhiên mới đây, một cô gái người Trung Quốc lại tỏ ra vô cùng tức giận và khó chịu khi đi cùng bạn trai tới tiệm mát xa bởi vì đã chứng kiến một cảnh tượng không muốn thấy.

Theo chia sẻ của cô gái tên Xiao Jiang trên mạng xã hội Weibo, cô đã cùng bạn trai tới cửa tiệm mát xa ở thành phố An Khánh, tỉnh An Huy, Trung Quốc, với mục đích thư giãn gân cốt, mát xa cơ thể sau nhiều ngày làm việc mệt mỏi. Khi tới nơi, Xiao Jiang và bạn trai được nhân viên hưỡng dẫn tận tình về các bước chuẩn bị mát xa, sau đó dẫn vào phòng để tiến hành.

Cùng bạn trai vào tiệm mát xa, cô gái chứng kiến cảnh tượng nhức mắt không thể chịu nổi - 1

Cảnh tượng khiến cô Xiao Jiang nhức mắt.

Sau đó, một nữ nhân viên đã bước vào để bắt đầu mát xa cho bạn trai của Xiao Jiang. Tuy nhiên, cách ăn mặc cũng như hành động của nữ nhân viên kia đã khiến Xiao Jiang vô cùng nhức mắt và khó chịu. Nữ nhân viên này mặc một chiếc váy màu tím rất ngắn, hơn nữa lại không hề có quần bảo hộ bên trong. Do đó, mỗi khi ngồi xuống để mát xa cho khách, nữ nhân viên gần như để lộ toàn bộ phần nhạy cảm.

Chưa dừng lại ở đó, nữ nhân viên còn có những hành động mà theo Xiao Jiang là không đứng đắn đối với khách nam. Nữ nhân viên này liên tục ôm chân, ôm đùi, lấy tay xoa bóp vào những phần nhạy cảm, thậm chí còn không ngần ngại quỳ hẳn lên người bạn trai của Xiao Jiang.

Vì quá phẫn nộ, Xiao Jiang đã lén chụp lại vài bức ảnh, sau đó đăn tải lên mạng xã hội Weibo kèm theo dòng nội dung: "Tôi muốn hỏi mọi người một chuyện, mọi người có chấp nhận kiểu nhân viên mát xa mặc váy ngẵn cũn thế này không? Không những thế, cô ta còn đè hẳn 2 chân lên người bạn trai tôi. Đấy là tôi còn nằm ngay bên cạnh. Nếu không có tôi ở đó, liệu chuyện gì sẽ xảy ra? Tôi không thể nào chấp nhận được".

Cùng bạn trai vào tiệm mát xa, cô gái chứng kiến cảnh tượng nhức mắt không thể chịu nổi - 2

Nhiều cư dân mạng cũng cùng chung tâm trạng với cô Xiao Jiang.

Bài đăng của Xiao Jiang đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc, đồng thời nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người cho rằng việc này là bình thường trong các tiệm mát xa và đó là công việc của nhân viên; thì ngược lại, rất nhiều người tỏ ra khó chịu và phẫn nộ không kém cô Xiao Jiang.

"Tôi đã từng đến tiệm mát xa cùng chồng và cũng thấy cảnh tượng tương tự thế này. Điều này rất bình thường nên bạn không cần tức giận đâu", "Tôi đã hiểu lý do vì sao đàn ông thích đi mát xa", "Đây là mát xa ư, giống mát xa kích dục hơn", "Cả cách ăn mặc lẫn hành động của cô nhân viên đều không thể chấp nhận được"..., cư dân mạng bình luận.

Mặc sơ mi không cài cúc để lộ vòng một ngồn ngộn, cô gái hứng bão chỉ trích trên MXH
Không thể phủ nhận cô gái co khuôn mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ nhưng việc cố tình ăn mặc hớ hênh rồi chụp ảnh đăng lên mạng xã hội đã khiến cô...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng