Chồng đến công ty vợ điều tra vì nghi quan hệ bất chính, cái kết ngược khiến tất cả ngỡ ngàng

DOÃN KỲ - Ngày 14/10/2022 18:30 PM (GMT+7)

Người chồng tố vợ quan hệ bất chính với đồng nghiệp nhưng cái kết lại khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng.

Anh Guo Chao, 46 tuổi và cô Shan Shan, 42 tuổi, sống tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đã kết hôn với nhau 23 năm và sinh được 2 người con trai. Trong mắt người ngoài, cuộc hôn nhân của 2 người khá yên bình, hạnh phúc. Thế nhưng thực chất, chỉ người trong cuộc mới hiểu rằng cuộc hôn nhân này đang đi đến bờ vực tan vỡ.

Theo đó, anh Guo Chao và cô Shan Shan là những nhân viên văn phòng bình thường, tuy không giàu sang nhưng cuộc sống vẫn khá ổn định, đủ đầy. Sau 23 năm chung sống bên nhau, anh Guo Chao luôn cho rằng mình rất hiểu vợ. Thế nhưng gần đây, anh lại phát hiện vợ có những biểu hiện bất thường, không thể hiểu nổi.

Chồng đến công ty vợ điều tra vì nghi quan hệ bất chính, cái kết ngược khiến tất cả ngỡ ngàng - 1

Trước đây, cô Shan Shan luôn ăn mặc giản dị, gần như không bao giờ trang điểm. Thế nhưng gần đây, anh Guo Chao nhận thấy vợ mình ngày nào cũng dậy sớm để ăn mặc và trang điểm chỉnh tề rồi mới. Vì chưa từng thấy vợ như vậy, anh Guo Chao bắt đầu nảy sinh nghi ngờ, không biết tại sao vợ lại đột nhiên chú ý đến ngoại hình như vậy. Không những thế, cô Shan Shan còn thường xuyên về muộn, khi anh Guo Chao hỏi thì cô trả lời rằng phải tăng ca ở công ty.

Điều khiến anh Guo Chao cảm thấy khó hiểu nhất là mỗi khi cô Shan Shan đi làm về muộn, cô không bao giờ vào phòng ngủ cùng chồng mà chỉ ngủ ngoài phòng khách. Anh Guo Chao từng hỏi vợ lý do thì cô Shan Shan trả lời rằng cô sợ mình về nhà lúc đêm khuya sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ của chồng. Ban đầu, anh Guo Chao còn tưởng vợ thực sự quan tâm mình, nhưng dần dần thấy vợ thường xuyên tránh ngủ chung, anh lại sinh nghi.

Hơn 1 năm sau, sự việc này cứ tiếp diễn khiến anh Guo Chao vô cùng khó chịu và khó hiểu. Anh Guo Chao cho rằng vợ mình đang lén lút ngoại tình nhưng lại không có bằng chứng nào để khẳng định chuyện đó. Vì vậy, anh Guo Chao quyết định bí mật tới thăm dò tại công ty của vợ mình. Quả thật khi đến nơi, anh phát hiện vợ mình không hề tăng ca.

Chồng đến công ty vợ điều tra vì nghi quan hệ bất chính, cái kết ngược khiến tất cả ngỡ ngàng - 2

Chồng đến công ty vợ điều tra vì nghi quan hệ bất chính, cái kết ngược khiến tất cả ngỡ ngàng - 3

Anh Guo Chao liền về nhà chất vấn xem vợ đi đâu, tại sao lại nói dối là làm thêm. Cô Shan Shan không trực tiếp trả lời câu hỏi của chồng, lảng tránh bằng cách đổ lỗi cho chồng quá đa nghi, xâm phạm đời tư của mình. Thấy vậy, anh Guo Chao càng thêm quyết tâm tìm ra sự thật.

Một hôm, anh Guo Chao bí mật ngồi chờ hơn 1h ở công ty vợ để thăm dò. Cuối cùng, anh bắt gặp vợ mình đang đi cùng một nam đồng nghiệp trong công ty tên Xiao Hua. Anh Guo Chao gọi video cho vợ hơn 10 lần nhưng cô Shan Shan đều cúp máy. Khi đó, anh Guo Chao khẳng định rằng vợ mình đang quan hệ bất chính với anh Xiao Hua.

Đối mặt với lời tố cáo của chồng, cô Shan Shan khẳng định mình và anh Xiao Hua chỉ là bạn bè thân thiết. Sau đó, cô Shan Shan đổ lỗi ngược cho anh Guo Chao, nói rằng anh luôn đa nghi, nghiêm trọng hóa vấn đề, cứ mỗi khi thấy vợ nói chuyện với đàn ông là lại cho rằng vợ có quan hệ không bình thường với người đó, khiến cô vô cùng chán nản.

Anh Guo Chao không chịu thua, liền đưa ra bằng chứng rằng anh Xiao Hua thường xuyên chuyển tiền tặng cho cô Shan Shan trong những ngày lễ. Hơn nữa, cô Shan Shan còn xóa mọi cuộc trò chuyện của mình để chồng không tìm được gì.

Chồng đến công ty vợ điều tra vì nghi quan hệ bất chính, cái kết ngược khiến tất cả ngỡ ngàng - 4

Lúc này, cô Shan Shan thực sự nổi giận và uất ức. Cô đã trực tiếp tới công ty, nhờ những đồng nghiệp giải thích về mối quan hệ giữa cô với anh Xiao Hua và tất cả đều khẳng định họ trong sáng. Trước mặt anh Guo Chao, anh Xiao Hua cũng xóa liên lạc với cô Shan Shan để chứng minh giữa họ không có gì khuất tất.

Tiếp đó, cô Shan Shan đã tố ngược chồng khiến tất cả bàng hoàng. Cô Shan Shan cho biết những năm qua, tình cảm vợ chồng cô không tốt đẹp do anh Guo Chao thường xuyên liên lạc với một người phụ nữ khác bên ngoài. Có lần, người phụ nữ kia gọi đến máy anh Guo Chao, cô Shan Shan nhấc máy lên nghe nhưng người kia liền tắt máy, còn anh Guo Chao cũng giằng lấy điện thoại.

Bị vợ vạch trần, anh Guo Chao tỏ ra bối rối, biện minh rằng anh ta là tài xế taxi, đó chỉ là khách hàng mà thôi. Hai vợ chồng không ai chịu nhường ai, cãi vã rồi suýt chút nữa xô xát giữa đường.

Cô Shan Shan tiếp tục kể rằng anh Guo Chao thường không về nhà vào buổi tối, tắt điện thoại nên cô không liên lạc được. Có lần, anh Guo Chao còn lấy trộm dây chuyền của vợ để tặng cho bồ nhí. Kể từ đó, cô Shan Shan luôn mang tất cả nữ trang của mình mỗi khi ra ngoài. 23 năm chung sống bên người chồng như vậy khiến cô kiệt quệ cả thể chất lẫn tinh thần.

Cuối cùng, cô Shan Shan thất vọng đóng gói đồ đạc, quyết định chuyển ra khỏi ngôi nhà khiến trái tim cô tan nát.

Chồng bắt tận tay day tận mặt vợ đang ân ái với tình nhân, phản ứng của cô vợ gây choáng
Cả gan đưa tình nhân về nhà để ngoại tình, cô vợ đã bị chồng phát hiện và bắt gian tận tay.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình