Vừa cưới 3 ngày, cô dâu nhận được tin nhắn sốc về chồng, lập tức "chia tay đòi quà"

DOÃN KỲ - Ngày 12/10/2022 18:40 PM (GMT+7)

Tưởng rằng mình đã cưới được một ý trung nhân tuyệt vời, người phụ nữ sốc nặng khi biết sự thật.

Vào ngày 11/10/2022 vừa qua, một người phụ nữ Thái Lan đã xuất hiện trên truyền hình để kể về trải nghiệm không tưởng của mình, khi cô yêu qua mạng rồi kết hôn, sau đó phát hiện ra chồng mình hóa ra là một người đàn ông đã có gia đình. Anh ta không chỉ lừa tiền cô mà còn quan hệ bất chính với 10 người phụ nữ khác nữa.

Người phụ nữ tên Khun Oh (tên đã thay đổi), là một nữ doanh nhân bán hàng trực tuyến, sống tại tỉnh Lopburi, Thái Lan. Hồi tháng 2/2022, cô Khun Oh đã làm quen và kết bạn với một người đàn ông tên Phi thông qua mạng xã hội Facebook. Anh Phi tự xưng mình là cơ trưởng, quân nhân, làm việc tại Trung tâm Hàng không Quân đội Hoàng gia Thái Lan.

Anh Phi là người tiếp cận và ngỏ lời tán tỉnh cô Khun Oh trước. Thời điểm đó, cô Khun Oh đang độc thân, vừa trải qua một cuộc tình thất bại nên cũng không từ chối vì muốn có người nói chuyện giải khuây, nhất là khi thấy đối phương có chức có quyền. Trong quá trình trò chuyện, anh Phi kể với cô Khun Oh rằng anh ta từng có gia đình nhưng hiện tại đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Vừa cưới 3 ngày, cô dâu nhận được tin nhắn sốc về chồng, lập tức amp;#34;chia tay đòi quàamp;#34; - 1

Cả 2 bắt đầu nói chuyện, tâm sự rất nhiều với nhau. Khi thấy cô Khun Oh mệt, anh Phi tỏ vẻ quan tâm, động viên và khích lệ cô rất nhiều, giúp tinh thần cô phấn chấn hơn. Thấy đây là một người đàn ông chu đáo, lại đối xử thật lòng với mình, cô Khun Oh quyết định gặp mặt anh Phi ngoài đời, sau đó còn dẫn anh ta tới những sự kiện nơi mình làm việc. Trước mặt bạn gái, anh Phi luôn tỏ ra là một người đàn ông ân cần, ga lăng và siêng năng.

Không chỉ tỏ ra là một người chăm chỉ làm việc, anh Phi còn thể hiện mình là người con có hiếu khi kể rằng anh ta có một người mẹ già đang mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối. Với lý do này, anh Phi thường xuyên vay tiền của cô Khun Oh, nói rằng để chữa bệnh cho mẹ già, sau này sẽ trả dần. Vì tin tưởng và cảm thông với bạn trai, cô Khun Oh đã nhiều lần chuyển tiền, mỗi lần đều chuyển 100.000 bath (gần 63 triệu đồng).

Sau đó, anh Phi đã hỏi cưới cô Khun Oh khiến cô tràn ngập trong hạnh phúc. Tuy nhiên, anh Phi lại nói rằng đây là lần kết hôn thứ 2 nên chỉ muốn tổ chức nho nhỏ, sau đó cùng nhau về quê gặp mẹ. Cô Khun Oh đồng ý, sau đó còn mua tặng anh Phi một chiếc ô tô sang BMW 5 Series làm quà sinh nhật, đặt cọc trước 1 triệu bath (gần 630 triệu đồng).

Vừa cưới 3 ngày, cô dâu nhận được tin nhắn sốc về chồng, lập tức amp;#34;chia tay đòi quàamp;#34; - 2

Nào ngờ, chỉ 3 ngày sau khi kết hôn, cô Khun Oh nhận được một tin nhắn lạ, vạch trần bí mật của anh Phi. Người gửi tin nhắn chính là vợ của anh Phi. Hóa ra, anh Phi đã có vợ con nhưng vẫn ra ngoài lừa tình lừa tiền. Người vợ cho rằng cô Khun Oh là "kẻ thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của mình nên đe dọa kiện cô Khun Oh nếu không lấy được 500.000 bath (gần 315 triệu đồng).

Cô Khun Oh vô cùng sốc và phẫn nộ, lập tức chất vấn anh Phi và yêu cầu anh ta giải thích. Sau đó, cô Khun Oh cũng chia tay với anh Phi, đòi lại tiền và xe. Bên cạnh cô Khun Oh, cô còn phát hiện ra anh Phi đang quan hệ bất chính với 10 người phụ nữ khác nhau.

Cô Khun Oh đã chia sẻ câu chuyện khó tin của mình lên mạng xã hội để cảnh tỉnh những người phụ nữ khác. Nào ngờ, anh Phi lại gọi điện đe dọa cô rằng nếu không xóa bài đăng thì anh ta sẽ làm hại cô. Giờ đây, cô Khun Oh đang nhờ luật sư giải quyết vụ việc để đòi lại công bằng cho bản thân.

Về nhà thấy chồng thấp thỏm ngồi trên giường, vợ choáng nặng khi lật chăn lên
Về nhà để thương lượng chuyện ly hôn, người vợ không ngờ lại phát hiện bí mật động trời của chồng.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình