Chồng dùng xăng đốt vợ khiến con trai 9 tháng tuổi tử vong

Ngày 28/07/2015 19:15 PM (GMT+7)

Chiều 28/7, ông Nguyễn Đình Cung, cán bộ xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An cho biết, tại địa phương vừa mới xảy ra vụ việc một người chồng dùng xăng đốt vợ, không may đã làm cho con trai tử vong.

Theo đó, vào khoảng hơn 21h ngày 27/7, tại gia đình anh Trần Văn Giang (25 tuổi) ở xóm 5B xã Nam Thanh, Nam Đàn phát ra tiếng kêu cứu. Khi người dân chạy đến nhà anh Giang thì tá hỏa phát hiện ra hai mẹ con chị Nguyễn Thị Anh Đ. (22 tuổi) và con trai Trần Văn Đ. (9 tháng tuổi) đang bị ngọn lửa thiêu rụi.

Chồng dùng xăng đốt vợ khiến con trai 9 tháng tuổi tử vong - 1

Người dân xóm 5B xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn chia sẻ về vụ việc đau lòng (ảnh C. Thái).

Ngay lập tức, người dân đã lao vào để dập tắt ngọn lửa, sau đó nhanh chóng gọi xe cấp cứu để đưa 2 mẹ con đến Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Tuy nhiên, cháu Đ. đã tử vong tại bệnh viện. Riêng chị Đ. đã được chuyển ra bệnh viện Bỏng Quốc gia trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi được công an xã Nam Thanh báo cáo sự việc, công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự việc.

Bước đầu nguyên nhân được làm rõ là anh Trần Văn Giang (chồng của chị Đ. và bố của bé Đ.) sau khi đi uống rượu về bị chị Đ. la mắng nên đã dùng xăng châm lửa đốt vợ. Lúc đó chị Đ. đang ôm bé Đ. nên bé cũng bị thiêu.

Hiện công an huyện Nam Đàn, Nghệ An đang tạm giữ Giang để phục vụ cho công tác điều tra.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự