Chồng lăng nhăng với gái lạ: Không cần đánh ghen, vợ ra tay trừng trị khiến chồng "khóc thét"

Ngày 13/08/2019 11:28 AM (GMT+7)

Khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng, những cô vợ giận dữ làm những điều không ai ngờ tới

Vợ dán băng vệ sinh lên trán chồng và quay clip tung lên mạng để "cảnh cáo"

Thang 1/2019, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao đoạn clip cô vợ cao tay trừng trị chồng bằng cách có 1-0-2. Theo đó, cô vợ bắt chồng mặc một chiếc áo ngực màu hồng và quần lót màu đen rồi quỳ trên vỏ sầu riêng với đầy gai nhọn. Chưa dừng lại, cô vợ còn dán băng vệ sinh lên trán chồng và quay lại clip để "cảnh cáo".

Chồng lăng nhăng với gái lạ: Không cần đánh ghen, vợ ra tay trừng trị khiến chồng amp;#34;khóc thétamp;#34; - 1

Anh chồng khóc lóc van xin vợ tha thứ.

Được biết, nguyên nhân là do anh chồng này đã lén lút nhắn tin tán tỉnh người phụ nữ khác qua mạng nhưng chẳng may bị vợ phát hiện. Quá tức giận, người vợ đã nghĩ ra cách này để trừng trị thói trăng hoa của chồng.

Những chiếc gai vỏ sầu riêng đâm vào đầu gối anh khiến việc quỳ gối lâu không hề dễ dàng. "Anh sai rồi. Anh không nên gửi ảnh riêng tư của mình qua WeChat. Anh không nên nói chuyện với cô ta", người đàn ông thú nhận. 

Khi ấy, người vợ mới hả hê: "Đó là lý do anh bị trừng phạt thế này đúng không? Bây giờ em yêu cầu anh quỳ xuống, anh có tuân theo mệnh lệnh không?". Người chồng đau đớn trả lời: "Anh sẵn sàng nhận hình phạt. Anh hứa sẽ không làm như vậy nữa".

Bắt chồng khỏa thân nằm trên nóc ô tô... diễu phố

Tháng 5/2019, tại thành phố biển Barranquilla, ven biển Caribbean (Colombia), người phụ nữ (giấu tên) phát hiện chồng là anh Jairo Vargas ngoại tình với một người đàn bà khác trong khách sạn.

Bị vợ phát hiện vụng trộm, anh Jairo tỏ ra rất hối hận và mong vợ tha thứ. Tuy nhiên, chị vợ lại không dễ dàng cho qua mọi chuyện nên đã yêu cầu Jairo phải khỏa thân nằm lên nóc ô tô đi giữa đường đông đúc để mọi người nhìn thấy. 

Chồng lăng nhăng với gái lạ: Không cần đánh ghen, vợ ra tay trừng trị khiến chồng amp;#34;khóc thétamp;#34; - 2

Jairo Vargas phải khỏa thân nằm trên nóc xe để vợ mình mang đi... diễu phố

Jairo rất hối hận và muốn níu kéo cuộc hôn nhân của mình nên đành chấp nhận làm theo ý vợ. Trên người không một mảnh vải che thân khiến những người đi đường ngoái nhìn, giao thông tắc nghẽn. 

Trong đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, anh Jairo nằm dài trên chiếc ô tô, quá xấu hổ anh ta phải dùng một chiếc khăn che mặt. Đến khi không chịu được nhục nhã, anh ta phải nhoài người xuống, đập vào cửa sổ bên ghế lái và kính chắn gió phía trước xin vợ tha thứ.

Buộc cả chồng và nhân tình vào cột điện giữa phố đông người

Tháng 2/2019, một người vợ ở huyện Huệ Thủy, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) đã nảy sinh ý tưởng trừng phạt chồng ngoại tình vô cùng thâm sâu khiến cộng đồng mạng thán phục.

Chồng lăng nhăng với gái lạ: Không cần đánh ghen, vợ ra tay trừng trị khiến chồng amp;#34;khóc thétamp;#34; - 3

Rất đông người xúm lại theo dõi vụ việc

Theo đó, khi phát hiện chồng ngoại tình đã lập tức trả thù bằng cách cột đôi tình nhân vào cột điện ngoài phố trước khi cởi trần họ. Sự việc thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương, hầu hết mọi người đều xúm lại chỉ trích, cười nhạo và bàn tán về cặp đôi. 

Người trong cuộc chỉ biết cúi gầm mặt vì quá xấu hổ, dùng tay che khu vực nhạy cảm trên cơ thể. 

Cảnh sát cũng có mặt tại hiện trường nhưng dường như không có động thái giải cứu người chồng và tình nhân khỏi tình huống muối mặt.

Chồng trăng hoa, vợ đùng đùng đến cắt xoẹt "của quý"

Tháng 4/2017, chị Liezel Betitta (32 tuổi) ở Philippines nghe tin chồng mình - Mark có mối quan hệ tình cảm với vợ của đồng nghiệp ở công ty xây dựng, nơi Mark đang làm việc.

Mark đi nhậu sau đó ngủ lại tại nhà một người bạn. Hôm đó chị Liezel  nhận được thông tin chồng qua đêm ở bên ngoài với vợ của đồng nghiệp nên đã lập tức chạy tới. Chị tức giận nắm lấy "của quý" của chồng và cắt phăng nó đi. Sau đó, Liezel bỏ trốn. 

Chồng lăng nhăng với gái lạ: Không cần đánh ghen, vợ ra tay trừng trị khiến chồng amp;#34;khóc thétamp;#34; - 4

Mark bị vợ cắt "của quý" vì ngoại tình bên ngoài

Mark tỉnh dậy trong đau đớn và được bạn bè sơ cứu vết thương và chuyển đến trung tâm y tế Western Visayas ở thành phố Iloilo. Các bác sỹ đã cố gắng gắn lại dương vật cho anh ta nhưng không thành công. 

Theo các bác sỹ, dây thần kinh lớn đã bị đứt, mô từ phần cắt ra cũng đã chết trước khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện.

Tại đồn cảnh sát, chị nói rằng: "Tôi không cảm thấy hối hận vì đã cắt dương vật của chồng. Đó là hình phạt dành cho anh ta vì thói trăng hoa. Tôi sẵn sàng đối mặt với sự trừng trị của pháp luật. Tôi đã quá mệt mỏi vì anh ta có bạn gái ở bên ngoài".

Bắt quả tang vợ ngoại tình, phản ứng của người chồng mới khiến dư luận kinh ngạc
Dù phát hiện vợ có quan hệ bất chính, người chồng đến bắt quả tang nhưng cách hành xử của người chồng mới là điều cư dân mạng quan tâm.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h