Chồng tra tấn vợ như thời trung cổ rồi cứa tay tự tử vì ghen tuông

Ngày 19/05/2017 02:42 AM (GMT+7)

Do ghen tuông, ông Phạm Trung D. đã tra tấn vợ như thời trung cổ. Nghĩ rằng vợ đã tử vong nên ông D. cũng cố thủ trong nhà rồi dùng dao cắt cổ tay tự tử.

Đánh đập vợ dã man như cách tra tấn thời trung cổ

Việc ông Phạm Trung D. (SN 1960) đánh đập bà Nguyễn Thị Ng. (SN 1960, vợ ông) dã man như cách tra tấn thời trung cổ vào trưa ngày 12/5 vừa qua khiến cho người dân sinh sống tại tổ 11, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình đến nay vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chồng tra tấn vợ như thời trung cổ rồi cứa tay tự tử vì ghen tuông - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Một người trực tiếp chứng kiến toàn bộ vụ việc tên là bà Nguyễn Thị N. kể lại: “Khoảng 12h30 ngày 12/5, khi đang rửa bát tôi nghe thấy tiếng kêu của chị Ng. Tôi chạy ra đường thì nhìn thấy ông D. đang túm tóc chị Ng. đập đầu chị vào tường. Lúc đó, chị Ng. đã rũ rượi không thể chống cự, trên đầu có nhiều thương tích, hai tay bị dập nát hoàn toàn.

Không dừng lại, ông D. còn đang dùng thanh sắt dài khoảng 1 mét, giơ cao và định đánh thẳng xuống đầu chị Ng. Thấy vậy, tôi hô thật lớn “giết người” thì ông D. mới dừng lại và chạy vào trong nhà. Chúng tôi vội vàng đưa chị Ng. đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình".

Chồng tra tấn vợ như thời trung cổ rồi cứa tay tự tử vì ghen tuông - 2

Bà Ng. bị trọng thương, may mắn là đã qua cơn nguy kịch.

Cũng theo bà N., trên đường đến viện bà Ng. bị chảy máu rất nhiều, ngấm cả vào quần áo của những người đưa đi cấp cứu. Còn ông D., khi chạy vào nhà cố thủ, có lẽ tưởng bà Ng. đã chết nên cũng cắt tay tự tử theo.

Do mâu thuẫn kéo dài và có yếu tố ghen tuông

Công an thành phố Tam Điệp đã nhận được tin báo của người dân về vụ việc và ngay lập tức 11 cán bộ chiến sĩ đã được huy động xuống hiện trường.

Chồng tra tấn vợ như thời trung cổ rồi cứa tay tự tử vì ghen tuông - 3

Theo bệnh án, bà Ng. bị đa vết thương ở vùng đầu, mặt và gãy 2 tay.

Xác định ông D. đang cố thủ trong nhà, lực lượng công an phường báo cáo lên cấp trên và huy động người phá cửa. Lực lượng chức năng phát hiện ông D. tự cắt cổ tay bên phải (do ông này thuận tay trái), bất tỉnh trong tư thế ngồi dựa lưng vào tường, xung quanh có nhiều máu. Lập tức ông D. được đưa đi sơ cứu ở bệnh viện thành phố, sau đó chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình.

Hiện tại, cả ông D. và bà Ng. đều bị trọng thương và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình. Đến nay, hai người đều đã qua cơn nguy kịch.

Chồng tra tấn vợ như thời trung cổ rồi cứa tay tự tử vì ghen tuông - 4

Khu vực bà Ng. bị ông D. đập đầu vào tường.

Theo hồ sơ bệnh án, bà Ng. bị đa vết thương ở vùng đầu, mặt và gãy 2 tay. Bà Ng. cũng cho biết những vết thương trên là do chồng đánh.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn lâu dài giữa ông D. và bà Ng., trong đó có yếu tố ghen tuông của người chồng.

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự