Chú rể bị đánh bầm dập phải nhập viện ngay trước ngày cưới chỉ vì cãi nhau với cô dâu

Ngày 03/01/2018 20:00 PM (GMT+7)

Cặp đôi dự định kết hôn vào ngày 1/1/2018. Tuy nhiên, ngay trước ngày cưới, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra, khiến đám cưới bị hủy.

Theo Sohu đưa tin, vào tối ngày 31/12/2017, anh  Xiao Li cùng vợ sắp cưới là chị Xiao Rong đến buổi tập duyệt trước hôm đám cưới chính thức vào ngày 1/1/2018. Tuy nhiên, cô dâu thấy chú rể không nhiệt tình, tâm trạng không tốt và biểu hiện chán nản nên đã giận dỗi nói một câu: “Cuộc hôn nhân này quá nhàm chán, hãy kết thúc đi”.

Anh Xiao Li nghe thấy vậy cũng tức giận đáp trả: “Kết thúc thì kết thúc”. Kết quả là cuộc cãi vã dữ dội nảy ra giữa hai vợ chồng, mặc dù chuyện chẳng có gì to tát.

Chú rể bị đánh bầm dập phải nhập viện ngay trước ngày cưới chỉ vì cãi nhau với cô dâu - 1

Chú rể tương lai bị đánh bầm dập ngay trước ngày cưới. Ảnh: Sina

Các anh trai của cô dâu thấy vậy đã lao tới đánh chú rể để bênh em gái mình. Sự việc trở nên tồi tệ hơn khi người thân của chú rể cũng tức giận lao vào đánh nhau. Cuộc hỗn chiến giữa hai gia đình xảy ra, tình hình hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát. Phải đến tận khi cảnh sát tới, vụ việc mới ngừng lại.

Chú rể bị đánh bầm dập phải nhập viện ngay trước ngày cưới chỉ vì cãi nhau với cô dâu - 2

Cuộc ẩu đả gữa hai gia đình đã khiến cho chú rể bị thương khá nặng. Ảnh: Sina

Hậu quả của sự việc đã khiến nhiều người bị thương, trong đó nặng nhất là chú rể Xiao Li. Anh được đưa đến bệnh viện để điều trị vì bị đánh bầm dập mặt cũng như bị chấn thương sọ não nhẹ.

Trong phòng cấp cứu của Bệnh viện đa khoa Trùng Khánh, Trung Quốc, anh Xiao Li đang được các bác sĩ kiểm tra vết thương cũng như chấn thương bên trong đầu. Khuôn mặt anh bị bầm dập nhiều và chấn thương sọ não. Anh Xiao Li đang được kiểm tra kỹ hơn vì không dứt cơn đau đầu, chóng mặt. Cha của anh Xiao Li đang ngồi cạnh chăm sóc con với khuôn mặt hết sức buồn rầu. Bởi đáng lý ra, hôm đó phải là một ngày vui của gia đình.

Đám cưới dự kiến tổ chức vào ngày 1/1, nhưng vì xảy ra mâu thuẫn nên đã phải hủy bỏ. Một lễ cưới tưng bừng và nhộn nhịp, giờ đây trống không. Tất cả mọi thứ được chuẩn bị từ trước tới giờ đều đổ sông, đổ bể.

Chú rể bị đánh bầm dập phải nhập viện ngay trước ngày cưới chỉ vì cãi nhau với cô dâu - 3

Hôn trường trống không vì đám cưới bị hủy bỏ. Ảnh: Sina

Ngoài ra, sự việc bất ngờ đã khiến khách sạn, nơi tổ chức lễ cưới, không kịp trở tay bởi mọi đồ ăn, thức uống đều đã chuẩn bị xong. Khách sạn này đã chi cho đám cưới vài triệu Nhân dân tệ, nhưng hiện nay không có ai đứng ra chịu trách nhiệm. Cảnh sát địa phương đang vào cuộc để giải quyết vụ việc.

Khánh Hằng (Theo Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan