Chú rể bị lột trần trong ngày cưới, cô dâu nhanh trí lấy váy che chắn để tránh "lộ hàng"

Khánh Hằng - Ngày 23/04/2022 10:16 AM (GMT+7)

Chú rể đã bị bạn bè và họ hàng lột sạch quần áo trên người để trêu chọc.

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, vì vậy bất cứ cô dâu chú rể nào cũng muốn được trở nên xinh đẹp, xúng xính trong ngày cưới của mình. Ấy vậy mà mới đây, một chú rể lại bị nhóm người lột sạch quần áo, khiến anh vô cùng xấu hổ, lúng túng và khó chịu ngay trong ngày cưới của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại thành phố Yên Đài, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Sau khi cô dâu chú rể hoàn thành xong các nghi lễ đám cưới, sắp sửa kết thúc lễ cưới, một sự cố đã xảy ra.

Chú rể bị lột trần trong ngày cưới, cô dâu nhanh trí lấy váy che chắn để tránh amp;#34;lộ hàngamp;#34; - 1

Một nhóm nam thanh niên bao gồm bạn bè và họ hàng đã kéo đến, bắt chú rể lại và lột sạch quần áo trên người anh ra. Ban đầu, chú rể vốn mặc một bộ vest vô cùng kín đáo và lịch lãm nhưng sau đó đã bị lột sạch từ trên xuống dưới, cuối cùng chỉ còn chiếc quần lót và một đôi tất trên người.

Đối với người bình thường, đây đã là chuyện không thể chấp nhận được, chứ chưa nói đến chú rể với rất nhiều đôi mắt đang dõi theo anh. Chính vì thế, chú rể không khỏi ngại ngùng, xấu hổ và bối rối, ngoài ra còn cảm thấy tức giận và bức xúc trước hành động của nhóm nam thanh niên kia.

Chú rể bị lột trần trong ngày cưới, cô dâu nhanh trí lấy váy che chắn để tránh amp;#34;lộ hàngamp;#34; - 2

Chú rể bị lột trần trong ngày cưới, cô dâu nhanh trí lấy váy che chắn để tránh amp;#34;lộ hàngamp;#34; - 3

Chứng kiến chồng mình bị bêu xấu giữa thanh thiên bạch nhật, cô dâu đã nhanh trí chạy đến, lập tức dùng chiếc váy cưới của mình để che chắn cho chú rể. Chiếc váy cưới của cô dâu khá to và xòe bồng nên có thể dễ dàng che những bộ phận nhạy cảm của chú rể, giúp anh tránh khỏi sự cố "lộ hàng".

Một lúc sau, nhóm nam thanh niên kia tiếp tục đòi trói chú rể lại và vẩy mực lên người anh nhưng cô dâu đã nhanh chóng nhận ra và ngăn cản họ, ôm chặt lấy chú rể, khiến những kẻ phá rối không thể làm được gì, cuối cùng đành bỏ cuộc. Nhờ có sự giúp đỡ của cô dâu và một vài người khác, chú rể mới có thể thoát thân một cách an toàn. Trong khi cô dâu cố gắng bảo vệ chồng mình thì rất nhiều khách mời đứng xung quanh nhưng không một ai đến phụ giúp, chỉ đứng cười và cổ vũ.

Chú rể bị lột trần trong ngày cưới, cô dâu nhanh trí lấy váy che chắn để tránh amp;#34;lộ hàngamp;#34; - 4

Đây không phải là lần đầu tiên những sự cố tương tự xảy ra tại các đám cưới Trung Quốc chỉ vì tục lệ "náo hôn". Trước đó, một chú rể cũng bị bạn bè lột trần, sau đó trói vào cột, đổ đầy bột mỳ lên người để bêu xấu. Một chú rể khác cũng bị bạn bè đòi lột đồ rồi vẩy mực lên người, vì muốn trốn tránh nên anh đã chạy ra ngoài đường, sau đó chẳng may gặp tai nạn giao thông, khiến ngày vui bỗng chốc trở thành thảm họa. Chính vì vậy, những hành động này bị cư dân mạng Trung Quốc kịch liệt lên án, chỉ trích.

Chú rể không thể đọc thuộc bảng cửu chương, cô dâu quyết hủy hôn ngay tại đám cưới
Cô dâu quyết tâm hủy hôn và nói rằng mình không thể cưới một người chồng không có học thức.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h