Chú rể không thể đọc thuộc bảng cửu chương, cô dâu quyết hủy hôn ngay tại đám cưới

Khánh Hằng - Ngày 20/04/2022 18:40 PM (GMT+7)

Cô dâu quyết tâm hủy hôn và nói rằng mình không thể cưới một người chồng không có học thức.

Một cô dâu người Ấn Độ đã gây sốc khi quyết định hủy hôn ngay giữa đám cưới của chính mình, lý do là bởi cô không thể chấp nhận được việc chồng của mình không thể giải được những phép toán đơn giản nhất.

Theo tờ Inquirer đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 1/5/2021 tại thị trấn Panwari, thuộc thành phố Mahoba, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Ngày hôm đó, một đám cưới đã diễn ra trong niềm hồ hởi, phấn khởi của 2 bên gia đình. Được biết, đây là một cuộc hôn nhân do gia đình sắp xếp, có nghĩa là cô dâu chú rể không quen biết nhau từ trước, thậm chí cũng không có tình cảm với nhau. Tại Ấn Độ, những cuộc hôn nhân như vậy vẫn còn rất phổ biến.

Sau khi hoàn thành các nghi lễ đón dâu tại nhà gái, cô dâu được đưa về nhà trai để chuẩn bị cử hành hôn lễ. Tại đó, cô dâu đột nhiên muốn kiểm tra kiến thức của chú rể vì cô cảm thấy băn khoăn về học thức của người chồng tương lai.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cô dâu đã yêu cầu chú rể đọc nhẩm bảng cửu chương, tuy nhiên, chú rể lại không thể đọc hết những phép tính vô cùng cơ bản và đơn giản này, khiến tất cả mọi người xung quanh đều sững sờ. Tất nhiên, người sốc nhất phải là cô dâu. Ngay sau đó, cô dâu đã tuyên bố muốn hủy hôn và rời khỏi đám cưới.

Cô dâu nói rằng cô ấy "không muốn kết hôn với một người đàn ông không biết cả những phép tính toán đơn giản nhất". Quyết định của cô dâu nhận được sự đồng ý và ủng hộ của hầu hết các thành viên trong gia đình nhà gái.

Một người anh họ của cô dâu cho biết, trước đám cưới, chú rể và gia đình anh ta không hề nói thật về việc anh ta thiếu học thức: "Gia đình chú rể đã giấu giếm chúng tôi về chuyện học hành của anh ấy. Có thể anh ta không hề được đi học. Chú rể và gia đình anh ta đã lừa dối chúng tôi. Em họ của tôi đã vô cùng dũng cảm khi rời đi mà không cần e ngại những điều cấm kỵ và sự dèm pha của xã hội".

Cuối cùng, 2 bên gia đình đã đi đến một thỏa thuận hòa giải với nhau, trong đó bao gồm việc 2 bên trả lại những món quà cưới và đồ trang sức mà họ đã tặng cho nhau trước ngày cưới.

Đây không phải là lần đầu tiên một vụ việc như thế này xảy ra tại Ấn Độ. Vào năm 2015, cũng tại bang Uttar Pradesh, một cô dâu đã quyết định hủy hôn khi chú rể trả lời sai về phép toán vô cùng đơn giản mà cô dâu đề ra. Cô dâu đã hỏi chú rể rằng "15+6 bằng bao nhiêu" nhưng chú rể lại trả lời "bằng 17".

Chú rể hào hứng đi đón dâu, ngỡ ngàng khi nhận ra danh tính 4 nàng phù dâu
Nhìn thấy 4 cô phù dâu trong phòng, chú rể ngẩn người và bàng hoàng trong vài giây khi nhận ra danh tính của họ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h