Chú rể 103 tuổi cưới cô dâu 37 tuổi để sinh thêm con, nhìn gia đình con trai càng choáng

Khánh Hằng - Ngày 14/04/2022 10:40 AM (GMT+7)

Chính những người con của cụ ông 103 tuổi này đã chọn người vợ phù hợp cho bố mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một cụ ông 103 tuổi đã quyết định kết hôn lần ba với một người phụ nữ kém mình tới 66 tuổi để có thể sinh thêm nhiều con nữa. Ở tuổi 103, việc cụ ông còn sống khỏe mạnh đã là điều hiếm, nhưng việc muốn kết hôn và sinh thêm con lại càng khó tin hơn.

Cụ ông Hajji Mukheilif Farhoud Al-Mansouri sinh năm 1919, tính đến nay đã 103 tuổi, sống tại tỉnh Al Diwaniyah, phía nam Iraq. Hồi đầu tháng 4/2022 vừa qua, cụ ông Al-Mansouri đã kết hôn với một người phụ nữ 37 tuổi, đến từ khu vực Somar, cách thủ đô Baghdad của Iraq khoảng 180 km.

Thực chất, đây không phải là cuộc hôn nhân đầu tiên của cụ ông Al-Mansouri. Cụ ông này từng kết hôn với 2 người phụ nữ nhưng người vợ đầu tiên đã qua đời vì tuổi già, còn người vợ thứ hai đột ngột bỏ đi không rõ lý do. Sau khi trải qua 2 đời vợ, cụ ông Al-Mansouri đã có tổng cộng 15 người con và hàng trăm đứa cháu.

Chú rể 103 tuổi cưới cô dâu 37 tuổi để sinh thêm con, nhìn gia đình con trai càng choáng - 1

Một trong những người con trai của cụ ông Al-Mansouri, ông Abdul Salam, chia sẻ trên kênh truyền hình Rudaw Media Network rằng sau khi mẹ anh qua đời cách đây 23 năm, bố anh đã tái hôn với người vợ thứ hai. Tuy nhiên chỉ được một thời gian ngắn, người vợ này đã bỏ đi mà không nói một lời nào. Cụ ông Al-Mansouri đã cố gắng chờ đợi để xem người vợ này có trở về hay không nhưng hoàn toàn vô vọng. Cuối cùng, khi không còn hy vọng gì về người vợ thứ hai nữa, cụ ông Al-Mansouri đã nói với các con rằng hãy tìm cho mình một người vợ thứ ba "có khả năng sinh thêm con".

Sau một thời gian, các con của cụ ông Al-Mansouri đã tìm được một người phù hợp, là một người phụ nữ 37 tuổi, kém bố của họ tới 66 tuổi. Tất nhiên, người vợ thứ ba này còn ít tuổi hơn cả những đứa con của cụ ông Al-Mansouri.

Ông Abdul Salam cho biết: "Sự lựa chọn của chúng tôi là một người phụ nữ tốt bụng, sinh năm 1985. Họ đã đính hôn, tổ chức một bữa tiệc henna (một phong tục đám cưới truyền thống tại địa phương, vẽ henna lên tay cô dâu chú rể), sau đó là một đám cưới linh đình có sự tham gia của đông đủ con cháu".

Chú rể 103 tuổi cưới cô dâu 37 tuổi để sinh thêm con, nhìn gia đình con trai càng choáng - 2

Cụ ông Al-Mansouri cũng vui vẻ chia sẻ rằng người vợ thứ ba của mình vẫn còn trẻ và sẵn sàng sinh thêm con. Cụ ông Al-Mansouri nói rằng bản thân không mong chờ bất cứ điều gì từ các con của mình, chỉ "cầu Chúa ban phước cho các con" và để cụ ông luôn được đồng hành cùng các con mình.

Thực chất, cụ ông Al-Mansouri không phải người đầu tiên trong gia đình có nhiều đời vợ, bởi "chiến tích" của con trai cụ ông còn sốc hơn nhiều.

Người con trai cả của cụ ông Al-Mansouri, ông Kadhem, 72 tuổi, đã kết hôn tới 9 lần, sinh được 16 con gái và 17 con trai, hiện đang sinh sống cùng 4 người vợ. Ông Kadhem cho biết các thành viên trong gia đình ông luôn tôn trọng cuộc sống riêng tư và không ngần ngại kết hôn, sinh thêm con.

Theo luật hiện hành ở Iraq, chế độ đa thê là bất hợp pháp trừ phi được một tòa án cho phép, mặc dù đây là một phần của truyền thống đạo Hồi của nước này và được một số tổ chức Hồi giáo ủng hộ trong những năm gần đây.

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới