Chú rể có tới 10 người cha đến đám cưới chúc mừng, tiết lộ về cha ruột khiến bao người cay mắt

Trương Thi - Ngày 04/01/2024 12:07 PM (GMT+7)

Trên sân khấu, chú rể giới thiệu 10 người cha đặc biệt của mình khiến ai nấy đều xúc động. Họ tuy không có chung huyết thống nhưng mối liên hệ lại hết sức đặc biệt.

Mới đây, một đám cưới đặc biệt diễn ra ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã thu hút được lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người đàn ông trẻ này khi lấy vợ đã có 10 người cha đến hôn lễ chúc mừng, trao cho cặp đôi những phong bao lì xì đỏ bù đắp cho sự thiếu thốn từ khi sinh ra.

10 người cha đỡ đầu này đều là đồng đội của cha ruột chú rể.

10 người cha đỡ đầu này đều là đồng đội của cha ruột chú rể. 

Được biết, cha ruột của chú rể là một người lính, ông đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ trước lúc anh chào đời. Chứng kiến sự hy sinh của đồng đội, những người đồng chí này vô cùng xúc động. Họ tự hứa với nhau sẽ thay người đồng đội đã ra đi của mình chăm sóc, nuôi dạy đứa trẻ nên người. Chú rể từ nhỏ đã có 10 cha đỡ đầu chăm sóc chu đáo, bù đắp cho sự thiệt thòi kia.

Chú rể khi lớn lên đã trở thành người lính nối nghiệp cha, tiếp tục truyền thống tốt đẹp của gia đình mình.

Chú rể khi lớn lên đã trở thành người lính nối nghiệp cha, tiếp tục truyền thống tốt đẹp của gia đình mình. 

Chú rể lớn lên cũng gia nhập quân đội, trở thành một người lính, tiếp nối truyền thống đáng tự hào của gia đình. Trong suốt những năm tháng đó, những người cha đỡ đầu luôn bên anh, sẵn sàng ở bên và giúp đỡ. Chú rể tuy từ nhỏ đã mất cha nhưng chưa bao giờ thiếu tình phụ tử. Những người cha này luôn coi chú rể như con ruột của mình.

Chú rể luôn gọi họ là cha, rất kính trọng và hứa sẽ cùng vợ hiếu thảo với họ suốt đời.

Chú rể luôn gọi họ là cha, rất kính trọng và hứa sẽ cùng vợ hiếu thảo với họ suốt đời. 

Khi chú rể kết hôn, những người cha đã cùng nhau đến hôn lễ để chúc phúc cho con đỡ đầu. Đứng trên sân khấu, chú rể đã giới thiệu những người cha đặc biệt của mình và kể họ đã luôn đối xử với mình tốt thế nào. Với anh, họ là những người anh luôn kính trọng nhất, hứa sau này sẽ cùng vợ hiếu thảo với họ.

Từng người cha lần lượt trao phong bì đỏ cho cô dâu chú rể.

Từng người cha lần lượt trao phong bì đỏ cho cô dâu chú rể. 

Mẹ chú rể nhìn thấy cảnh tượng đó, trong lòng không khỏi dâng lên cảm xúc khó tả. Tới phần cha mẹ trao phong bì đỏ cho cặp đôi trẻ, 10 người cha đã xếp thành hàng, chú rể lần lượt giới thiệu từng người với cô dâu. Trên tay mỗi người cha là một bao phong bì đỏ, khuôn mặt ai cũng tràn ngập niềm hạnh phúc.

“Chắc hẳn họ phải rất hạnh phúc khi tận mắt chứng kiến đám cưới của đứa con đặc biệt của mình.”

“Bố mình nói rằng nếu chưa từng phục vụ trong quân đội sẽ khó có thể hiểu được tình cảm đặc biệt này. Một ngày là đồng đội, cả đời là đồng đội. Lời hứa của người lính là điều rất thiêng liêng.”

“Những hình ảnh này khiến mình thực sự rơi nước mắt. Hãy cùng vợ mình báo đáp cha mẹ nhé chàng trai.”

Cô dâu sướng phát điên khi nhận núi tiền sính lễ nhưng của hồi môn mới khiến nhà trai sốc
Nhìn số tiền sính lễ khổng lồ mà nhà trai đem tới tặng nhà gái nhiều tới nỗi xếp thành chồng, ai ai cũng phải choáng váng và ghen tỵ ra mặt.

Đám cưới

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h