Chú rể không cho bố vợ lên sân khấu vì tàn tật, cô dâu tẩy trang, lập tức hủy hôn

Khánh Hằng - Ngày 10/02/2022 00:08 AM (GMT+7)

Thấy bố mình không được tôn trọng, cô dâu lập tức tẩy trang và thay đồ, tuyên bố hủy hôn ngay tại chỗ.

Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra một sự việc hy hữu, cô dâu đòi hủy hôn ngay tại đám cưới khi thấy bố mình không được chú rể và nhà trai tôn trọng chỉ vì ông ấy bị tàn tật. Vốn dĩ, khi yêu đương và muốn kết hôn với nhau, việc tôn trọng đối phương và cả gia đình cả người mình yêu là rất quan trọng, vì vậy không khó hiểu khi cô dâu có hành động như vậy.

Theo trang Sohu News đưa tin hôm 6/2/2022 vừa qua, sự việc xảy ra tại thành phố Quảng Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cô dâu chú rể là một cặp tình nhân hết sức xứng đôi vừa lứa, trai tài gái sắc và được nhiều người xung quanh ủng hộ. Cả 2 đã chuẩn bị cho một hôn lễ thật đẹp và đáng nhớ. Tuy nhiên vào đúng ngày trọng đại, một sự cố bất ngờ đã xảy ra.

Chú rể không cho bố vợ lên sân khấu vì tàn tật, cô dâu tẩy trang, lập tức hủy hôn - 1

Khi đám cưới đã đi được nửa chặng đường, MC đám cưới đã mời phụ thân phụ mẫu của cô dâu chú rể lên sân khấu. Lúc đó, người mẹ chồng đột nhiên ngăn cản bố cô dâu, không cho ông ấy lên sân khấu. 

Hóa ra, bố cô dâu là một người tàn tật. Thấy tình trạng đó, mẹ chú rể không muốn bố cô dâu lên sân khấu, sợ mất mặt với họ hàng, quan khách, vì vậy đã ngăn cản ông, sau đó còn chạy tới nói chuyện với một người phụ nữ khác bên họ nhà mình. Điều bất ngờ hơn nữa là ngay cả chú rể cũng đồng tình, ủng hộ với hành động này của mẹ mình.

Thấy vậy, bố cô dâu rất sốc, khó chịu và tủi hổ, nhưng vì hạnh phúc của con gái, không muốn làm 2 bên gia đình mất mặt nên cuối cùng ông cũng đành đồng ý, lui về phía sau để đám cưới của con được diễn ra suôn sẻ.

Chú rể không cho bố vợ lên sân khấu vì tàn tật, cô dâu tẩy trang, lập tức hủy hôn - 2

Nào ngờ khi đám cưới xong xuôi, cô dâu không thấy bố mình lên sân khấu nên mới gạn hỏi và biết được toàn bộ sự thật. Không thể chấp nhận được chuyện này, cô dâu lập tức tẩy trang, cởi hết trang phục cưới trên người, sau đó tuyên bố hủy hôn ngay tại chỗ, không muốn về làm dâu gia đình này nữa.

Thì ra, mẹ cô dâu đã qua đời khi cô còn rất nhỏ, người bố phải "gà trống nuôi con" vô cùng vất vả, dìu dắt cô từng bước trưởng thành nhưng chưa bao giờ than vãn nửa lời, luôn dành cho cô những gì tốt đẹp nhất, bất chấp bản thân có bệnh. Trong ngày con gái đi lấy chồng, bố cô dâu không muốn làm con mất mặt với nhà chồng nên cũng chuẩn bị cho cô những món của hồi môn hậu hĩnh.

Chú rể không cho bố vợ lên sân khấu vì tàn tật, cô dâu tẩy trang, lập tức hủy hôn - 3

Chẳng ngờ, chỉ vì tình trạng tàn tật của mình, người bố này lại bị con rể và gia đình anh ta hắt hủi, không tôn trọng ngay trong ngày cưới. Cô dâu nói rằng bố là người cô mang ơn nhiều nhất và kính trọng nhất, dù thế nào cũng muốn tôn trọng và phụng dưỡng ông cả đời, vì vậy không bao giờ chấp nhận được cách hành xử của gia đình nhà chồng.

Hành động của cô dâu này cũng nhanh chóng nhận được một làn sóng ủng hộ trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng cho rằng cô dâu làm vậy là đúng, bởi hôn nhân không chỉ là tình yêu giữa 2 người mà còn là sựtôn trọng vào bao dung lẫn nhau. Nếu ngay cả bố vợ cũng không tôn trọng, cuộc hôn nhân giữa 2 người cũng khó mà hạnh phúc lâu dài được. 

Cô dâu đòi thêm 350 triệu mới xuống xe hoa, bố chồng ngất xỉu, chú rể hành động gây sốc
Hành động của chú rể như một "cái tát" vào mặt cô dâu và nhà gái nhưng lại được cộng đồng mạng hết sức ủng hộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h