Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần "lỡ đò", bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước

Khánh Hằng - Ngày 05/02/2022 18:30 PM (GMT+7)

Câu chuyện yêu đương của cặp đôi 60 tuổi này đã khiến nhiều người có thêm niềm tin vào tình yêu.

Không bao giờ là quá muộn để yêu thương nhau và một cặp đôi người Thái Lan đã chứng minh được điều đó bằng câu chuyện của mình. Mới đây, một cặp đôi Thái Lan đã kết hôn với nhau ở tuổi 60, khi cả 2 đều từng trải qua một cuộc hôn nhân không thành công. Câu chuyện phía sau đám cưới này khiến nhiều người bất ngờ và xúc động.

Vào ngày 9/1/2022 vừa qua, chú rể Abhisit Prasarn, 60 tuổi, đã tổ chức đám cưới tại nhà mình ở xã Nong Saeng, thuộc huyện Prachantakham, tỉnh Prachinburi, phía đông Thái Lan. Cô dâu là Aree Chuaynuek, cùng 60 tuổi, sống tại xã Dong Bang, huyện Prachantakham.

Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần amp;#34;lỡ đòamp;#34;, bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước - 1

Đám cưới được tổ chức khá đơn giản với sự tham dự của một số họ hàng, bạn bè thân thiết. Chú rể đã tặng cô dâu và nhà gái món quà cưới trị giá 100.000 bath (hơn 68,5 triệu đồng). 

Trong đám cưới, cô dâu chú rể đều ăn mặc hết sức giản dị. Cả 2 cùng buộc sợi chỉ vào tay nhau như một cách tượng trưng sẽ gắn kết cuộc đời với nhau. Sau đó, cặp đôi này cũng nhận những lời chúc phúc đầy yêu thương và chân thành đến từ người thân, bạn bè và những quan khách tới dự đám cưới. Đám cưới này còn có sự tham gia của chủ tịch tỉnh Prachinburi, người đã phát biểu chúc mừng đám cưới, khiến cô dâu chú rể càng thêm rạng rỡ, hạnh phúc.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã đặt câu hỏi tại sao cô dâu chú rể lại lớn tuổi như vậy? Tại sao 60 tuổi họ mới cưới nhau?

Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần amp;#34;lỡ đòamp;#34;, bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước - 2

Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần amp;#34;lỡ đòamp;#34;, bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước - 3

Hóa ra, chú rể Abhisit và cô dâu Aree vốn là thanh mai trúc mã với nhau. Cả 2 đã quen biết từ khi còn nhỏ, trở nên thân thiết với nhau. Khi lớn lên và học cùng lớp, cả 2 đã phải lòng nhau nhưng không ai dám ngỏ lời. Bà Aree cho biết bà có ấn tượng tốt về ông Abhisit và cũng biết rằng ông ấy thích mình nhưng vì lý do nào đó mà không ai tỏ tình với ai.

Sau khi tốt nghiệp, ông Abhisit và bà Aree phải xa nhau và không còn thường xuyên liên lạc với nhau nữa. Trong tâm trí mỗi người, họ đều coi nhau là mối tình đầu. Sau đó, cả ông Abhisit và bà Aree đều có cuộc sống riêng, có những mối quan hệ riêng, thậm chí từng kết hôn và có gia đình riêng. Tuy nhiên cuối cùng, cuộc hôn nhân đầu của cả ông Abhisit và bà Aree đều thất bại và họ trở nên độc thân.

Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần amp;#34;lỡ đòamp;#34;, bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước - 4

Cô dâu chú rể 60 tuổi cưới sau một lần amp;#34;lỡ đòamp;#34;, bất ngờ mối quan hệ 40 năm trước - 5

40 năm sau khi chia xa, ông Abhisit và bà Aree hiện đều đã 60 tuổi, định mệnh lại đưa họ về bên nhau. Lần này, ông Abhisit và bà Aree không còn từ chối nhau nữa mà lấy hết dũng khí để bày tỏ tình cảm dành cho nhau, bắt đầu lại từ đầu. Cuối cùng, họ đã cưới được mối tình đầu của mình. Bà Aree cho biết thêm rằng, sở dĩ bà đồng ý kết hôn với ông Abhisit ở tuổi 60 là vì muốn có người bầu bạn, chăm sóc lẫn nhau khi về già. Cuộc hôn nhân này cũng nhận được sự ủng hộ của tất cả thành viên trong gia đình.

Đám cưới giữa ông Abhisit và bà Aree là minh chứng rằng không bao giờ là quá muộn để yêu thương nhau, hãy can đảm theo đuổi tình yêu vì những người yêu nhau rồi sẽ về lại với nhau.

Cô dâu 82 bất chấp tất cả cưới chú rể 28, mối lương duyên bắt đầu từ cuộc gọi nhầm
Dù là một cuộc gọi nhầm nhưng chàng trai đã yêu giọng nói của người phụ nữ đến mức say đắm và quyết tâm đến gặp bà ngoài đời.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h