Chú rể tại Thái Nguyên tiết lộ lý do “yêu và cưới trong 10 ngày” gây xôn xao mạng

Ngày 12/05/2020 14:30 PM (GMT+7)

Chú rể Nguyễn Biên Cương khẳng định, chuyện tình yêu và cưới trong 10 ngày là có thật. Họ cưới vì sợ sẽ lạc mất nhau.

Khi dư luận chưa hết bàng hoàng với cặp đôi kết hôn sau 18 ngày nhưng đến ngày cưới nhà gái lại "lật kèo" tại Phú Thọ thì mới đây, mạng xã hội lại một lần nữa thảng thốt trước chuyện tình “yêu và cưới trong 10 ngày” ở Thái Nguyên.

Chú rể - nhân vật chính trong “tiểu thuyết tình yêu 10 ngày” viết lên mạng xã hội: “Chuyện thật mà cứ như đùa, yêu và cưới trong 10 ngày. Ngày đầu tiên gặp em rồi đi xem phim. Ngày thứ 3 cầu hôn rồi ăn hỏi luôn. Và giờ chuẩn bị cưới đến nơi rồi”.

Chú rể tại Thái Nguyên tiết lộ lý do “yêu và cưới trong 10 ngày” gây xôn xao mạng - 1

Cặp đôi yêu và cưới trong vòng 10 ngày gây xôn xao mạng.

Chuyện yêu ly kỳ, cưới cấp tốc của cặp đôi khiến không ít người đặt dấu hỏi: Họ đến với nhau vì vật chất? Đây chỉ là trò vui đùa của những người trẻ? Họ bị ép cưới?

Để giải đáp những thắc mắc nay, PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật đã liên lạc với chú rể Nguyễn Biên Cương (SN 1993 tại Thái Nguyên, đang làm việc ở Hà Nội).

Chú rể Nguyễn Biên Cương cho biết, đây là chuyện tình yêu có thật không hề thêu dệt hay có ý định câu like.  Thực chất, cặp đôi đã quen nhau khá lâu rồi và yêu trước đó. Nhưng, do những hiểu lầm không đang có nên đã giận và nói lời chia xa. “Cô ấy giận tôi cũng buồn, nhưng tôi không thể sống thiếu cô ấy nên đã quyết định “tán lại từ đầu”. Tôi chinh phục cô ấy đúng như những ngày đầu mới gặp gỡ và quá trình ấy diễn ra trong vòng 10 ngày".

Chú rể tại Thái Nguyên tiết lộ lý do “yêu và cưới trong 10 ngày” gây xôn xao mạng - 2

Chú rể khẳng định họ đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

Theo chú rể Nguyễn Biên Cương, anh đã trải qua vài mối tình và thấy vợ hiện tại đúng kiểu người phụ nữ của gia đình nên quyết định cầu hôn cưới. “Lúc tôi cầu hôn, cô ấy còn định chạy vào trong xe vì đang đi chơi tôi giả vờ xe bị hỏng. Tôi bảo cô ấy ngó xuống xem bánh xe bị cái gì đâm vào. Lúc tôi cầm hoa và nhẫn ra thì cô ấy vẫn đang cầm đèn điện thoại cúi xuống soi lốp xe. Xong bất ngờ quá định chạy…

Chuyện tình của chúng tôi cũng nhiều điều thú vị lắm. Ngày đưa cô ấy về nhà chơi, tôi nghĩ cô ấy tính tiểu thư không biết làm gì, nhưng bất ngờ khi người yêu nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa đâu vào đấy. Bố mẹ tôi cũng ưng con dâu và mong hai đứa mau chóng kết hôn”.

Trước tin đồn đôi bạn trẻ đến với nhau vì vật chất, chú rể Nguyễn Biên Cương khẳng định, họ yêu nhau chân thành và muốn sống bên nhau chọn đời. Hơn nữa, nếu như vì vật chất thì vợ anh đã không lấy. Lúc tán tỉnh, Biên Cương không hề tự tin, bởi đối thủ của anh toàn là người có điều kiện, đi xe sang.

Chú rể tại Thái Nguyên tiết lộ lý do “yêu và cưới trong 10 ngày” gây xôn xao mạng - 3

Họ thực tâm chăm sóc nhau lúc ốm đau.

“Nghe những lời nói đó từ mọi người tôi cũng sợ vợ mình suy nghĩ lung tinh. Với chúng tôi, chuyện tình yêu không bao giờ tính xem là yêu nhau được bao lâu mà quan trọng là yêu nhau, bên nhau có hạnh phúc hay không. Nếu yêu lâu mà không hạnh phúc thì tốt nhất đừng bên nhau cho đỡ phí thanh xuân, tuổi trẻ.

Chúng tôi tin, bến đỗ này thực sự an toàn đối với nhau. Chúng ta gặp được nhau đã là cái duyên lớn, nhưng giữ được người ấy bên mình hay không không chỉ là may mắn mà còn nhờ phần lớn vào sự chân thành của bản thân”, chú rể Nguyễn Biên Cương bộc bạch.

Cô dâu lên tiếng vụ hủy hôn phút chót: Chồng ôm cô gái khác chỉ là giọt nước tràn ly
Chia sẻ về vụ hủy hôn sát ngày cưới đang xôn xao trên MXH, cô dâu Phú Thọ đã đưa ra nhiều lý do được tích tụ từ lâu và việc chú rể ôm cô gái khác chỉ...
Theo Mai Thu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h