Chú rể vừa nói “Tôi đồng ý”, cảnh sát liền ập vào khiến cô dâu choáng váng

Trương Thi - Ngày 19/01/2024 12:01 PM (GMT+7)

Khi hôn lễ đang được cử hành trong tiếng nhạc du dương, cảnh sát bất ngờ ập vào bắt giữ chú rể. Cô dâu sau đó bị sốc đến mức phải nhập viện điều trị.

Tờ Mirror đưa tin, cảnh sát Áo hiện bị chỉ trích vì đã bắt giữ một người đàn ông người Kurd trong đám cưới với cô dâu người Áo nhằm trục xuất anh.

Theo đó, cô dâu Blonde Gundula B. (40 tuổi) phải điều trị tại bệnh viện vì sốc sau khi các quan chức “phá hỏng” buổi lễ kết hôn của cô với chú rể Hamza (27 tuổi), người được cho là người Kurd. Anh bị bắt khi buổi lễ được tổ chức tại lâu đài Vosendorf ở ngoại ô thủ đô Vienna của Áo. Quá bàng hoàng vì cú sốc này, cô dâu đã phải điều trị y tế.

Khoảnh khắc gây sốc khi chú rể Hamza bị bắt trong lễ cưới.

Khoảnh khắc gây sốc khi chú rể Hamza bị bắt trong lễ cưới.

Truyền thông địa phương đưa tin, cảnh sát chống buôn người và nhập cư bất hợp pháp Áo tin rằng cuộc hôn nhân này là một âm mưu để Hamza có được tư cách lưu trú ở Áo. Người đàn ông này trước đó 10 ngày đã bị từ chối yêu cầu tị nạn.

Cô dâu Blonde Gundula là một học giả gốc Đức, đã sống ở Vienna được 17 năm. Sau khi xảy ra cú sốc vào ngày trọng đại của cuộc đời, cô đã tìm đến luật sư Gregor Klemm để đưa vị hôn phu của mình ra khỏi nơi giam giữ càng nhanh càng tốt, nỗ lực tránh để Hamza bị trục xuất.

Họ đã đệ đơn kiến nghị. Người phụ nữ 40 tuổi viết trong đơn khiếu nại rằng "hành động chính thức của chống buôn người và nhập cư bất hợp pháp là không phù hợp". Cô cáo buộc rằng các quyền của bản thân và các nguyên tắc cơ bản về lễ nghĩa đã bị vi phạm. Truyền thông địa phương còn cho rằng, việc bắt giữ chú rể ngay tại đám cưới đã khiến một "sự kiện độc nhất vô nhị trong đời bị mất đi giá trị" và "bị chà đạp".

Luật sư Klemm cho rằng nhà chức trách đã nặng tay và hành động trái pháp luật. Ông cho biết, quyết định của tòa hành chính năm 2018 coi hành vi này là trái pháp luật. Ông nói: "Việc làm này phổ biến cách đây 20 năm, nhưng sau đó bị tòa án cấp cao nhất tuyên bố là bất hợp pháp và không được thực hiện kể từ đó."

Theo báo cáo, cô dâu đã bị sốc đến mức phải điều trị tại bệnh viện sau vụ bắt giữ. Cô được cho là đã nói với các sĩ quan bắt giữ chú rể của mình: "Tôi có quyền kết hôn."

"Đám cưới đã bắt đầu và diễn ra được 5 phút. Sự việc đó xảy ra khi hôn trường còn đang phát bản nhạc đám cưới mà chúng tôi yêu thích”, cô nói.

Gundula bị sốc đến mức phải nhập viện điều trị

Gundula bị sốc đến mức phải nhập viện điều trị

Theo truyền thông địa phương, cảnh sát chống buôn người và nhập cư bất hợp pháp Áo đã ập vào khi hôn lễ đang được cử hành trong tiếng nhạc bài "Perfect" của Ed Sheeran. Cô dâu Gundula nhớ lại: "Một quan chức thậm chí còn cười nhạo."

Hamza đã sống ở Áo từ năm 2022 và bị từ chối đơn xin tị nạn 10 ngày trước đám cưới. Gundula nói trong nước mắt: "Anh ấy là một người đàn ông ngọt ngào và nhạy cảm. Tất cả điều này thật khủng khiếp."

Cặp đôi được cho là đã gặp và yêu nhau cách đây một năm rưỡi tại nơi làm việc cũng là quán bar thuộc sở hữu của chú rể Hamza. Chính quyền Áo cho đến nay vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Truyền thông địa phương cho biết Hamza có thể bị trục xuất trong vài ngày tới.

Rạng sáng chở bạn gái về nhà nghỉ, chàng trai đến thẳng đồn cảnh sát sau khi thấy quả táo của Adam trên người đối phương
Chở "bạn gái" về nhà nghỉ sau khi gặp nhau đêm giao thừa, người đàn ông này bàng hoàng khi nhận ra một đặc điểm bất thường trên người "bạn gái".

Tin tức 24h

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới