Rạng sáng chở bạn gái về nhà nghỉ, chàng trai đến thẳng đồn cảnh sát sau khi thấy "quả táo của Adam" trên người đối phương

Trương Thi - Ngày 05/01/2024 12:04 PM (GMT+7)

Chở "bạn gái" về nhà nghỉ sau khi gặp nhau đêm giao thừa, người đàn ông này bàng hoàng khi nhận ra một đặc điểm bất thường trên người "bạn gái".

Vào ngày 3/1/2024, công an quận Nam Ngạn thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã thông tin về một vụ án. Theo đó, một người đàn ông tên Zhu đã giả làm phụ nữ và hẹn hò trên mạng hơn một năm với một người đàn ông khác là anh Lu (tên đã thay đổi). 

Trong các cuộc trò chuyện qua video, Zhu chỉ nói chuyện chứ không lộ mặt. Zhu còn lấy nhiều lý do để yêu cầu "bạn trai" Lu chuyển gần 20.000 nhân dân tệ (69 triệu đồng) vì nhiều lý do khác nhau. Mọi chuyện bại lộ sau lần họ hẹn gặp nhau vào đêm giao thừa, Lu đã phát hiện điều khác thường trên cơ thể "bạn gái" mình. 

Rạng sáng chở bạn gái về nhà nghỉ, chàng trai đến thẳng đồn cảnh sát sau khi thấy amp;#34;quả táo của Adamamp;#34; trên người đối phương - 1

Cụ thể, sáng sớm ngày 1/1/2024, đồn cảnh sát Tianwen thuộc công an quận Nam Ngạn nhận được tin báo. Một người dân địa phương tên ông Lu bước vào đồn và khai rằng mình bị lừa đảo. Nghi phạm không ai khác chính là “cô gái” Zhu đi cùng anh.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã nhanh chóng làm rõ vụ việc. Zhu là nam giới, đến từ Tứ Xuyên, đã thất nghiệp ở nhà kể từ khi tốt nghiệp cấp 3. Vào tháng 9/2022, Zhu bắt đầu cải trang thành phụ nữ xuất hiện trên Internet lấy tên là "Qiqi" và có mối quan hệ tình cảm với anh Lu.

Rạng sáng chở bạn gái về nhà nghỉ, chàng trai đến thẳng đồn cảnh sát sau khi thấy amp;#34;quả táo của Adamamp;#34; trên người đối phương - 2

Trong quá trình "hẹn hò", cả hai vẫn thường xuyên liên lạc qua mạng. Zhu tỏ ra rất khéo léo, chỉ nói chuyện trong các video mà không lộ mặt. Với tài ăn nói của mình, Zhu còn dùng nhiều lý do khác nhau để yêu cầu ông Lu chuyển gần 20.000 nhân dân tệ cho mình. 

Ngày 31/12/2023, anh Lu chủ động rủ Zhu gặp nhau vào đêm giao thừa. Để đương đầu với “thử thách lớn” này, Zhu đã chuẩn bị đầy đủ: tóc giả, quần áo phụ nữ, túi xách nữ... mọi thứ được trang bị đầy đủ từ đầu đến chân như một phụ nữ thực thụ. 

Khoảng 4h30 sáng ngày 1/1/2024, sau khi 2 người cùng nhau xem phim đêm giao thừa, anh Lu chở Zhu về nhà nghỉ ngơi. Khi xuống xe, anh Lu bàng hoàng khi phát hiện ra "quả táo của Adam" (yết hầu) trên người "bạn gái" của mình liền đến đồn cảnh sát báo án. 

Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn và giáo dục, Zhu đã thừa nhận hành vi giả gái để lừa tiền. Hiện đối tượng đã bị cảnh sát Nam Ngạn xử lý hình sự, vụ án đang tiếp tục được xử lý.

Đến đồn cảnh sát báo bị hiếp dâm, cô gái bị lật tẩy sự thật bất ngờ
Cô gái đến đồn cảnh sát báo rằng mình vừa bị cưỡng hiếp nhưng cảnh sát lại nhận thấy tâm trạng của cô rất bình tĩnh, không giống như nạn nhân vừa bị...

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h