Chứng kiến gã trai xông vào tận nhà cưỡng hiếp con gái, người mẹ có hành động kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 24/10/2021 00:08 AM (GMT+7)

Vì muốn cứu và trả thù cho con gái, người mẹ này đã đẩy chính bản thân vào con đường tội ác.

Theo tờ Times of India đưa tin, mới đây, một người phụ nữ 70 tuổi đã bị kết án tù chung thân vì tội giết người, 11 năm sau khi bà cầm rìu chém chết một nam thanh niên đã tấn công tình dục con gái của mình. Vụ án này đã khép lại sau 11 năm dài đằng đẵng, để lại nỗi đau và mất mát to lớn cho rất nhiều người.

Theo thông tin từ tòa án, vụ việc xảy ra vào ngày 31/7/2010. Bà Kasturi Devi khi đó 59 tuổi, đã tới đồn cảnh sát thành phố Anoopshahr, thuộc quận Bulandshahr, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, để thú nhận hành vi giết người. Nạn nhân là một nam thanh niên tên Praveen Kumar, khi ấy 20 tuổi.

Theo điều tra của cảnh sát, vào 12h đêm hôm đó, Praveen Kumar đã đột nhập vào nhà của bà Kasturi, cưỡng hiếp con gái của bà. Chứng kiến cảnh con gái mình bị tấn công tình dục, bà Kasturi đã vớ lấy một chiếc rìu ở góc sân thượng, bổ vào người Praveen khiến anh ta tử vong ngay tại hiện trường. Sau đó, bà Kasturi đã ném thi thể Praveen dưới một gốc cây gần nhà mình. Sáng hôm sau, bà ta tới đồn cảnh sát tự thú.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cảnh sát đã tìm thấy thi thể của Praveen và đưa đi khám nghiệm tử thi. Tổng cộng có 5 vết thương nghiêm trọng trên người anh ta, bao gồm 3 vết chém chí mạng ở cổ, một vết dưới mắt và một vết trên cằm.

Đau đớn trước sự ra đi đột ngột của Praveen, gia đình anh ta đã khởi kiện bà Kasturi tội giết người. Khai với cảnh sát, người phụ nữ này cho biết đó chỉ là hành động tự vệ của bà vì muốn cứu con gái khỏi kẻ đang cưỡng hiếp cô.

Sau đó, gia đình của Praveen tiếp tục đưa ra thông tin rằng trước khi vụ tấn công xảy ra, Praveen và con gái của bà Kasturi thực chất đang yêu nhau rất hạnh phúc. Họ thường cùng nhau đi dạo và ăn tối. Tuy nhiên, bà Kasturi lại không thích Praveen và không muốn anh ta qua lại với con gái mình. Gia đình của nạn nhân Praveen cho rằng bà Kasturi đã "giết người vì danh dự".

Ngược lại, con trai và con gái của bà Kasturi - những người đã chứng kiến toàn bộ vụ việc này - lại nói rằng đây là một vụ án cưỡng hiếp và mẹ mình chỉ giết Praveen trong cơn tức giận vì muốn cứu và trả thù cho con gái. Bất cứ người mẹ nào cũng có thể hành động như thế nếu biết con gái mình bị kẻ khác xâm hại.

Phiên tòa xét xử vụ án này đã kéo dài suốt 11 năm trời với rất nhiều sự đấu tranh từ cả 2 gia đình. Trong khoảng thời gian đó, con gái của bà Kasturi, tức là người từng bị Praveen cưỡng hiếp, thậm chí đã kết hôn và có con.

Vào ngày 14/10/2021 vừa qua, Tòa án quận Bulandshahr đã đưa ra kết luận cuối cùng về vụ án này. Thẩm phán Rajeshwar Shukla cho rằng bà Kasturi đã có tội.

"Nạn nhân Praveen bị chém 5 nhát vào người, khiến anh ta tử vong ngay tại chỗ. Nếu bà Kasturi muốn ngăn cản vụ cưỡng hiếp, bà ta chỉ cần kháng cự một chút là được chứ không cần phải chém nạn nhân nhiều lần. Khi gia đình bà ta đưa thi thể nạn nhân ra khỏi nhà và la hét kêu cứu sau khi nạn nhân chết, có vẻ như một âm mưu đã được lên kế hoạch trước", thẩm phán Rajeshwar Shukla nhận định.

Cuối cùng, sau 11 năm, bà Kasturi Devi ở tuổi 70 đã bị kết án tù chung thân và nộp phạt 25.000 rupee (gần 8 triệu đồng).

Con gái ở nhà một mình, bố mẹ về chết đứng mở cửa nhà tắm thấy thanh niên khỏa thân
Phát hiện có người lạ trong phòng tắm của con gái, bố mẹ vô cùng sốc khi biết danh tính người này.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự