Con gái ở nhà một mình, bố mẹ về chết đứng mở cửa nhà tắm thấy thanh niên khỏa thân

Khánh Hằng - Ngày 11/10/2021 19:00 PM (GMT+7)

Phát hiện có người lạ trong phòng tắm của con gái, bố mẹ vô cùng sốc khi biết danh tính người này.

Mới đây, một người đàn ông Singapore đã bị kết án tù sau khi có quan hệ tình dục với một bé gái 14 tuổi ngay tại nhà của cô bé, tuy nhiên vẫn một mực khẳng định đó chỉ là mối quan hệ "bạn bè đôi bên cùng có lợi".

Teo Yao Hong, 24 tuổi, vốn là một tài xế xe công nghệ và phụ tá kho hàng tại Singapore. Tháng 4/2019, Teo Yao Hong gặp một cô gái trên ứng dụng hẹn hò mạng xã hội và nhanh chóng phát sinh quan hệ yêu đương. Khi cô gái này đủ 16 tuổi, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau. Tuy nhiên đến tháng 10/2019, Teo Yao Hong lại bất ngờ phát hiện bạn gái mình "lên giường" với người đàn ông khác. 

Cảm thấy bị lừa dối và thất vọng, Teo Yao Hong đã chia tay cô bạn gái này. Để khỏa lấp nỗi cô đơn, Teo Yao Hong đã quay lại ứng dụng hẹn hò trước kia từng dùng, nhờ đó gặp được một bé gái mới 14 tuổi. Teo Yao Hong nói rằng đây là mối quan hệ "bạn bè đôi bên cùng có lợi".

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngày 28/6/2020, Teo Yao Hong và bé gái 14 tuổi lần đầu hẹn gặp nhau tại nhà của bé gái. Lúc đó, cô bé còn đang mặc bộ đồng phục học sinh. Cả 2 bị thu hút lẫn nhau và bất chấp việc bé gái chưa đủ tuổi, Teo Yao Hong đã quan hệ tình dục với cô bé tại cầu thang bộ của chung cư nhà cô bé.

Hai ngày sau, Teo Yao Hong lại đến nhà của bé gái khi cô bé đang ở một mình trong lúc bố mẹ đi làm. Tại đó, cả 2 một lần nữa làm "chuyện ấy" với nhau. 

Ngày 14/10/2020, Teo Yao Hong đến nhà bé gái khi cô bé ở nhà một mình. Hắn tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại tình dục bé gái 14 tuổi, sau đó đi vào phòng tắm để vệ sinh thân thể. Nào ngờ, trong lúc Teo Yao Hong đang ở trong phòng tắm, bố mẹ của bé gái đột ngột trở về nhà.

Xem thêm:

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhân bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới

Vợ đến thăm bố chồng ốm rồi mất tích, chồng ngỡ ngàng khi biết sự thật về bố mình

Teo Yao Hong đã trốn trong nhà tắm khoảng 1 tiếng nhưng bố của bé gái bắt đầu nghi ngờ. Cuối cùng, Teo Yao Hong không còn cách nào khác đành phải bước ra ngoài trong trạng thái hoàn toàn khỏa thân. Hình ảnh ấy đã khiến bố của bé gái sốc nặng. Anh hỏi Teo Yao Hong có biết con gái mình bao nhiêu tuổi không, hắn thản nhiên trả lời rằng biết cô bé 15 tuổi.

Quá tức giận và phẫn nộ, bố của bé gái đã tát vào mặt Teo Yao Hong trong khi người mẹ gọi điện báo cảnh sát. Teo Yao Hong đã xin được mặc quần áo vào nhưng bố mẹ của bé gái không cho. Một lúc sau, cảnh sát đến nơi và bắt giữ hắn ra. Cảnh sát cũng thu giữ một chiếc quần lót, một chiếc điện thoại của Teo Yao Hong và chiếc điện thoại của bé gái.

Tòa án Singapore.

Tòa án Singapore.

Khi bị thẩm vấn, Teo Yao Hong vẫn khăng khăng nói rằng mình và bé gái 14 tuổi chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những bằng chứng và nhân chứng xác thực đã kết tội của hắn. Cuối cùng, Teo Yao Hong bị cáo buộc 3 tội xâm hại trẻ vị thành niên cùng 4 tội danh khác có liên quan.

Công tố viên đã kêu gọi mức án tù giam 2 năm cho Teo Yao Hong, nhấn mạnh rằng chính hắn là người khơi gợi ra cuộc gặp mặt và việc quan hệ tình dục bất chấp việc nạn nhân chưa đủ 16 tuổi. Công tố viên tin chắc rằng Teo Yao Hong biết rõ nạn nhân chỉ mới 14 tuổi trong 3 lần xâm hại đầu tiên.

Công tố viên Chong Kee En cho biết: "Không có mối quan hệ lãng mạn nào giữa anh ta và nạn nhân. Ý định của anh ta với nạn nhân hoàn toàn là bản chất tình dục. Có vẻ như bị cáo đã có hành vi săn tìm nạn nhân vì anh ta đã nói chuyện với 2 cô gái khác nhau trên mạng".

Vào ngày 7/10 vừa qua, Teo Yao Hong đã bị tòa án Singapore kết án 23 tháng tù.

Cặp đôi thuê khách sạn mãi không trở ra, nhân viên đập cửa xông vào thấy cảnh tượng nhạy cảm
Thấy đã hết giờ thuê phòng nhưng cặp đôi vẫn không trở ra, nhân viên khách sạn cảm thấy lo lắng nên đã gọi cảnh sát tới giúp đỡ.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h