Chứng kiến mẹ và người tình “quan hệ” ở cánh đồng, cậu bé bỏ mạng đau đớn

Ngày 05/12/2020 17:00 PM (GMT+7)

Tận mắt chứng kiến việc làm sai trái của mẹ với nhân tình, bé trai 6 tuổi đã phải hứng chịu bi kịch đẫm máu khiến dư luận căm phẫn.

Vụ án đẫm máu

Ngày 3/10/2020, bé trai Jagdish Thakor, 6 tuổi, đã bị bắt cóc khi đang ở gần nhà tại làng Mehmdpur, thuộc bang Gujarat, miền tây Ấn Độ. Không lâu sau đó, linh tính có điều chẳng lành, Lalit Thakor, bố của cậu bé đã nhanh chóng đi báo cảnh sát.

Trong đơn khiếu nại gửi lên đồn cảnh sát Santhal, Lalit tố cáo người vợ của mình là Rajul (26 tuổi) đã có quan hệ bất chính với tình nhân Sanjay Thakor. Rajul tin rằng chính vợ và tình nhân đã thông đồng nhau để sát hại con trai.

Người mẹ đã đồng lõa với nhân tình sát hại con trai mình sau khi bị cậu bé nhìn thấy “mây mưa” ở cánh đồng. (Ảnh minh họa)

Người mẹ đã đồng lõa với nhân tình sát hại con trai mình sau khi bị cậu bé nhìn thấy “mây mưa” ở cánh đồng. (Ảnh minh họa)

Lalit viết rằng: "Vào thứ 6 ngày 2/10, Jagdish nói với tôi rằng thằng bé đã tận mắt chứng kiến mẹ mình đang trong tư thế nhạy cảm với tình nhân Sanjay trên một cánh đồng. Tên Sanjay đã đe dọa thằng bé sẽ gặp hậu quả nghiêm trọng nếu dám tiết lộ điều này với bất kỳ ai. Tôi đã nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với tên Sanjay từ lâu”.

Không lâu sau, thi thể của cậu bé xấu số được tìm thấy trên cánh đồng gần đường Balsasan. Cơ thể nạn nhân đẫm máu, dường như đã bị đâm rất nặng nề.

Cặp đôi đã kết hôn được gần 10 năm. Ngoài cậu con trai Jagdish, Lalit và Rajul còn có một cô con gái 3 tuổi. Cuộc sống gia đình đang bình thường thì dạo gần đây vợ anh đã nảy sinh tình cảm với người khác. Lalit ban đầu thậm chí còn không tin khi nghe những lời đàm tiếu về vợ mình.

Người mẹ tàn nhẫn

Hiện tại, cả Rajul và gã tình nhân Sanjay đều đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo điều tra bước đầu, tên Sanjay đã bắt cóc bé trai 6 tuổi khi cậu bé đang chơi bên ngoài nhà, sau đó sát hại dã man rồi vứt bỏ thi thể ngoài cánh đồng vì sợ cậu bé sẽ tiết lộ bí mật của mình cho người khác biết.

Trong khi đó, mẹ của cậu bé đã tiếp tay và đồng ý cho nhân tình sát hại chính con trai mình. Người chồng vô cùng căm phẫn trước hành động của vợ và quyết định đệ đơn ly hôn. Hiện người mẹ và gã nhân tình đều bị buộc tội bắt cóc và giết người.

Vụ việc khiến dư luận vô cùng căm phẫn vì hành động tàn ác và nhẫn tâm của người mẹ, chỉ vì chạy theo tiếng gọi của tình yêu sai trái mà cướp đi sinh mạng của chính đứa trẻ mà mình đứt ruột sinh ra. "Tôi không thể tưởng tượng rằng trên đời này lại có bà mẹ ác độc đến như vậy, giết ngay cả con đẻ của mình"; "Cậu bé thật tội nghiệp khi sinh nhầm chỗ, có một người mẹ thật ác độc"; "Cả hai đều phải bị tử hình để trả giá cho những gì mà mình đã gây ra", một số ý kiến bình luận trên các diễn đàn.

Hiện tại, cảnh sát Santhal vẫn đang tiếp tục điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Cả hai có khả năng phải đối mặt với mức án chung thân hoặc tử hình.

Cạm bẫy nơi thiên đường thư giãn và chuyện kích dục cho những vị khách có tiền non gan
Massage, tẩm quất... sẽ là những dịch vụ rất tốt cho người dân nếu như nó được hoạt động lành mạnh, khoa học, bài bản. Tuy nhiên, trên địa bàn TP Hà...
Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h