Bất ngờ chuyện vợ chồng qua đời do tai nạn, con trai vẫn bình an chào đời sau 4 năm

Ngày 05/12/2020 07:30 AM (GMT+7)

Sau cuộc chiến pháp lý, bố mẹ của cặp vợ chồng trẻ không may qua đời thương tâm trong tai nạn giành được quyền thừa kế phôi đông lạnh của các con.

Theo South China Morning Post, anh Shen Jie và vợ là Liu Xi gặp tai nạn giao thông xảy ra ở thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) vào hồi tháng 3/2013.

Hai vợ chồng anh Shen Jie nhanh chóng được đưa tới bệnh viên cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sự ra đi của vợ chồng Shen Jie để lại nỗi mất mát và niềm thương tiếc khôn nguôi trong lòng người thân.

Bất ngờ chuyện vợ chồng qua đời do tai nạn, con trai vẫn bình an chào đời sau 4 năm - 1

Em bé bình an chào đời vào tháng 12/2017, mang đến niềm vui cho cả gia đình. Ảnh: Sina

Trước đó, do không thể sinh con theo phương pháp tự nhiên, cặp vợ chồng này đã tới bệnh viện ở Nam Kinh (Trung Quốc) để tiến hành thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, họ thiệt mạng thương tâm trong vụ tai nạn khi chị Liu Xi chưa kịp làm phẫu thuật để cấy phôi thai vào bụng.

Vì muốn có cháu bên cạnh bầu bạn ở tuổi xế chiều, bố mẹ anh Shen Jie đã tới bệnh viên và xin được nhận lại 4 phôi thai đã thụ tinh. Vậy nhưng, họ phải đối mặt với một vấn đề lớn khi Trung Quốc chưa từng có tiền lệ để cho bố mẹ của các cặp vợ chồng thừa kế phôi thai của họ khi có chuyện bất trắc xảy đến. Do đó, họ phải nhờ tới sự giúp đỡ của luật sư để đòi lại phôi thai.

Bất ngờ chuyện vợ chồng qua đời do tai nạn, con trai vẫn bình an chào đời sau 4 năm - 2

Cậu bé được ông bà đặt biệt danh "TianTian", có nghĩa là "ngọt ngào" trong tiếng Hán. Ảnh: Sina

Sau 2 vụ kiện đầy căng thẳng, bố mẹ của anh Shen Jie và chị Liu Xi cuối cùng đã giành lại được cả 4 phôi thai của các con. Họ nhanh chóng nhờ các bác sĩ nước ngoài giúp đỡ, sau đó tìm một người phụ nữ 27 tuổi tới từ Lào để giúp mang thai hộ. Quá trình mang thai diễn ra vô cùng suôn sẻ. Em bé chào đời vào tháng 12/2017, mang đến niềm vui và hi vọng cho bố mẹ anh Shen.

“Thằng bé lúc nào cũng mỉm cười. Đôi mắt thằng bé trông giống mẹ nhưng nhìn tổng thể thì giống bố hơn”, Hu Xingxian, mẹ của chị Liu Xi vui mừng nói. Bà Hu đặt cho cháu trai biệt danh “Tiantian”, có nghĩa là “ngọt ngào” trong tiếng Hán.

Trong khi đó, ông Shen Xinnan, cha của anh Shen Jie cho biết ông sẽ kể lại cho cháu nội những chuyện đã xảy ra với cha mẹ của bé khi cậu bé lớn hơn. Trước đó, ông sẽ nói với cháu trai cưng rằng bố mẹ bé đang ở nước ngoài.

Được gọi điện yêu cầu xem bụng và vùng kín, thai phụ sốc khi biết danh tính nữ y tá
Rất nhiều thai phụ đã nhận được cuộc gọi từ một nữ y tá, yêu cầu cho xem cách mát xa bụng, thậm chí đòi xem cả "vùng kín" với lý do kiểm tra sức khỏe...
Theo Đinh Kim (Theo SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h