Dã tâm của mẹ chồng sát hại con dâu mang thai vì ghen: Người đàn bà 11 đời chồng

Ngày 05/12/2020 10:30 AM (GMT+7)

Những người quen nhận xét người đàn bà này đã chăm sóc và bao bọc con trai mình bằng tình yêu ngột ngạt và đầy ám ảnh bởi lo lắng một ngày nào đó, cậu sẽ rời khỏi vòng tay bà.

Khi Olga Kupczyk Duncan mất tích vào tháng 11/1958, cô đang mang thai ở tháng thứ 7. Gần một tháng sau, thi thể người phụ nữ xấu số được tìm thấy cũng là lúc sự thật về cái chết của cô được hé lộ. Thời điểm đó, dư luận Mỹ đã dậy sóng khi biết được kẻ chủ mưu sát hại thai phụ chính là mẹ chồng của cô với một kế hoạch vô cùng tàn nhẫn vì không muốn san sẻ tình cảm của con trai với người phụ nữ khác.

Người mẹ thích kiểm soát

Elizabeth Ann Duncan là người phụ nữ từng trải qua ít nhất 11 lần kết hôn. Một số cuộc hôn nhân khác không được bà liệt kê vì cho rằng không có ý nghĩa nhiều với bản thân mình.

Tuy nhiên, hầu hết các cuộc hôn nhân ấy đều đầy tai tiếng, không xuất phát từ tình yêu mà chỉ đơn giản là cách để Elizabeth lấy tiền từ những người đàn ông. Người phụ nữ này còn từng phải ngồi tù vì điều hành một nhà thổ.

Mặc dù có rất nhiều mối quan hệ nhưng Elizabeth chỉ có hai người con, một trong số đó là cậu con trai tên Frank Duncan, người mà Elizabeth coi là trung tâm của vũ trụ.

Elizabeth Ann Duncan luôn lo sợ một ngày con trai sẽ rời khỏi vòng tay mình

Elizabeth Ann Duncan luôn lo sợ một ngày con trai sẽ rời khỏi vòng tay mình

Vào năm 1956, sau cái chết của người con gái Patty Ann do xuất huyết não, Elizabeth chuyển đến Santa Barbara, California (Mỹ) để sống cùng con trai Frank Duncan (27 tuổi) đồng thời cũng là một luật sư. Elizabeth đã đi theo con trai từ hết phòng xử án này sang phòng xử án khác.

Những người quen nhận xét Elizabeth đã chăm sóc và bao bọc Frank bằng tình yêu ngột ngạt và đầy ám ảnh bởi sự lo lắng rằng một ngày nào đó cậu con trai sẽ rời khỏi vòng tay mình.

Bất chấp sự giám sát gắt gao của mẹ mình, Frank là một chàng trai trẻ thông minh, chỉn chu và là một luật sư có năng lực mà bạn bè tin rằng anh sẽ phát triển mạnh nếu thoát khỏi sự thống trị của mẹ mình. Họ còn cho rằng hôn nhân sẽ là một cách hiệu quả.

Frank đã nghe theo lời khuyên của bạn bè và bắt đầu khẳng định sự độc lập của mình. Hai mẹ con thường xuyên cãi vã nhau về cuộc đời và lối sống của bà Elizabeth. Cho đến một ngày năm 1957, Frank không chịu nổi và quyết định yêu cầu sống riêng.

Tuy nhiên, việc này đã dẫn đến vụ tự tử bất thành của Elizabeth. Sau khi uống hết một lọ thuốc ngủ với lý do bị con trai bỏ rơi, bà lập tức được chuyển đến bệnh viện Santa Barbara. Và đây chính là sự khởi đầu của thảm kịch.

Cuộc hôn nhân bị phản đối

Trong thời gian hồi sức tại bệnh viện, Elizabeth được một nữ y tá xinh đẹp tên là Olga Kupczyk điều trị. Khi Frank lần đầu đến thăm mẹ sau khi bà tỉnh lại sau cơn hôn mê, anh đã lập tức phải lòng Olga và nhanh chóng tiếp cận cô. Khi nhận ra ánh mắt mà Frank và Olga dành cho nhau, Elizabeth bắt đầu lo sợ về khả năng rằng một người phụ nữ khác sẽ sớm thế chỗ của mình.

Elizabeth phản đối gay gắt việc Frank gặp Olga và gọi điện thoại cho cô gần như mỗi ngày trong suốt ba tháng. Bà thậm chí còn cảnh báo Olga hãy để con trai mình yên và thường xuyên đe dọa sẽ giết cô nếu cô không ngừng việc gặp gỡ Frank. Thậm chí một lần, khi Olga khẳng định cô và Frank sẽ kết hôn, Elizabeth nói rằng: "Cô sẽ không bao giờ kết hôn được với con trai tôi, tôi sẽ giết cô trước".

Với những người khác, Elizabeth khẳng định: “Frank sẽ không bao giờ rời bỏ tôi. Frank sẽ không bao giờ dám kết hôn".

Tuy nhiên, bỏ qua những lời đe dọa và sự tức giận của mẹ, Frank và Olga vẫn bí mật kết hôn vào ngày 20/6/1958. Khi biết chuyện, Elizabeth đã vô cùng tức giận và cực kì ganh ghét với Olga. Dường như bà không muốn ai chen vào cuộc đời của con trai hoặc đúng hơn là chen vào tình cảm giữa hai mẹ con. Elizabeth tuyên bố sẽ không cho phép họ sống cùng nhau.

Để xoa dịu mọi chuyện, Frank hằng ngày phải di chuyển qua lại giữa căn hộ của vợ và mẹ. Anh đến thăm vợ vào mỗi buổi tối nhưng luôn về nhà để ngủ với mẹ. Một lần, Elizabeth đã tới gõ cửa nhà vợ chồng Frank và tức giận yêu cầu Frank về chỗ mình. Một cuộc cãi vã xảy ra sau đó. Vài ngày sau, Frank đã chuyển Olga tới một căn hộ khác, giữ bí mật địa chỉ mới không cho mẹ biết. Điều này càng khiến Elizabeth trở nên điên cuồng và quyết định thực hiện một kế hoạch vô cùng tàn ác.

Vụ chủ nhà bị khống chế, hiếp dâm lúc đang ngủ với con: Quá khứ bất hảo của nghi phạm
Nghi phạm khống chế, hiếp dâm nữ chủ nhà 32 tuổi ở Nghệ An là đối tượng nghiện ma túy, không có việc làm ổn định, thường xuyên lêu lổng.
Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h