Chuyến đi định mệnh của chàng trai 9X bị xe bồn cán qua người

Ngày 13/11/2016 11:58 AM (GMT+7)

Trong một buổi chiều, Kim Khem và bạn chở nhau ra ngân hàng gửi tiền về quê cho bố mẹ Kim Khem đã bị chiếc xe bồn cán ngang người.

Tới giờ kể lại sự việc chàng trai 9X vẫn không giấu nổi sự bàng hoàng. Trong mắt em là sự sợ hãi khi nhớ lại chuyến đi định mệnh ấy: “Khi đó, một chiếc xe bồn chạy với tốc độ rất nhanh, quẹt vào xe của bọn em. Quá bất ngờ, bạn em văng xuống khỏi xe hét lên rồi ngất lịm đi, còn em khi đó không kịp tránh nên bị xe cán ngang qua người”.

Cũng theo chàng trai 9X này, khi gây ra tai nạn xong, chủ xe bồn không hề cứu người mà bỏ chạy mất hút. Khi Kim Khem và bạn tỉnh lại thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện.

Theo các bác sĩ kể lại, có người dân nhìn thấy đã kịp thời đưa Kim Khem và bạn của cậu vào viện trong tình trạng nguy cấp. Khi đó, Kim Khem đã mất một bên chân, bên còn lại cũng trong tình trạng nguy cấp.

Hôm sau đó, mẹ của Kim Khem dù đang bệnh nặng cũng đã ráng lên Sài Gòn thăm con. Khi nhìn thấy tình trạng của con, mẹ Kim Khem đã khóc ngất đi. Còn bố của chàng trai không nói gì, ông lặng người thất thần nhìn con.

Kim Khem cũng không biết nói gì hơn, quay mặt giấu những giọt nước mắt đang rơi. Cậu bé 9X hiểu từ đây, cuộc đời cậu sẽ bước sang những tháng ngày đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần.

Chuyến đi định mệnh của chàng trai 9X bị xe bồn cán qua người - 1

Kim Khem với đôi chân đang hoại tử dần (Ảnh: NTV)

Gia đình Kim Khem ở quê, bố mẹ làm nông, nhưng ruộng đất cũng chẳng có mấy. Chưa kể, gia đình lại đông anh em, vì thế cuộc sống vốn khó khăn càng trở nên túng quẫn.

Mẹ Kim Khem lại mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Vì thế, kinh tế phụ thuộc hết vào người cha già yếu. Khi cho Kim Khem lên Sài Gòn lập nghiệp, bố mẹ em cũng chỉ mong sao em kiếm thêm chút tiền hỗ trợ cho gia đình ở quê.

Hỏi về ước mơ của mình Kim Khem khóc: “Mơ ước của em là đi làm, kiếm được một ít tiền để có chút vốn học nghề, rồi giúp bố mẹ ở quê sửa nhà. Nhưng giờ đây mọi thứ...". Kim Khem nghẹn ngào, những giọt nước mắt cứ thế rơi trước câu nói bỏ lửng.

Đau đớn thay khi nguyện vọng chưa được thực hiện, định mệnh đã đẩy em vào bi kịch không lối thoát. Mất đi đôi chân, đồng nghĩa với việc cả đời em phải ngồi xe lăn. Nghĩ đến những ngày tháng tiếp theo, em cảm thấy chán nản vô cùng.

Chuyến đi định mệnh của chàng trai 9X bị xe bồn cán qua người - 2

Gia cảnh của em rất thương tâm (Ảnh: NTV)

Chị Kim Ngân (Nhóm NTV) cho biết: "Mình đi nhiều nơi, gặp không ít hoàn cảnh khó khăn, tuy nhiên trường hợp của Kim Khem rất thương tâm. Từ nhỏ gia đình khó khăn, em không được học hành, kiếm được công việc những tưởng có thêm thu nhập để nuôi bản thân, nay lại bị tai nạn, chân đang hoại tử dần. Mình nhìn gia cảnh của em mà rớt nước mắt".

Hiện tại, phần thịt đắp vào chân của em đã bị hoại tử. Ngoài số tiền em gửi về quê, bố mẹ em cũng đã bán sạch hết tài sản trong gia đình. Bố mẹ em đang không còn tiền để tiếp tục điều trị cho em nữa. Vì thế em rất cần sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng để giúp em cứu vớt lấy niềm hi vọng nhỏ nhoi còn lại.

Quý bạn đọc có tấm lòng hảo tâm muốn đóng góp phần nào cho anh Kim Khem, xin gửi về:

Gia đình Kim Khem: ấp Chợ, xã Tân Sơn, huyện Trà Cú. tỉnh Trà Vinh

SĐT của em : 0166 2566 218

Theo Thanh Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất