Chuyện khó tin của các nữ dâm quan: "Nâng mông" ngủ với sếp để thăng tiến, gạ tình con rể 

Ngày 24/11/2019 17:51 PM (GMT+7)

Bên cạnh các quan tham là nam giới thì những nữ quan tham Trung Quốc cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn dùng nhan sắc của mình để thăng tiến.

"Độc chiếm" tài xế riêng để phục vụ giường chiếu suốt 6 năm

Doãn Đông Quế, người Đường Hà, tỉnh Hà Nam, nguyên thị trưởng thành phố Táo Dương nổi như cồn với việc thăng tiến không ngừng trong nghề nghiệp bằng…thân xác. Nữ quan tham này được mô tả bằng những từ ngữ như “dĩ sắc mưu quyền” hay “tham lam độc tài”.

Xuất thân trong một gia đình bình thường, Quế không những được trời phú cho một nhan sắc nhất nhì Đường Hà mà còn có tài bắn súng rất giỏi. Vì vậy, Quế dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của một quan chức cấp trên trong một cuộc thi bắn súng cấp huyện.

Chuyện khó tin của các nữ dâm quan: amp;#34;Nâng môngamp;#34; ngủ với sếp để thăng tiến, gạ tình con rể  - 1

Doãn Đông Quế là cái tên nổi như cồn một thời ở Hà Nam.

Quế nhanh chóng được thăng tiến từ khi làm “bồ nhí” của quan chức này trong suốt 3 năm. Những điều tra viên kể rằng, họ vô cùng sửng sốt khi phát hiện danh sách dài dằng dặc những quan chức, thương nhân có quan hệ tình cảm với Quế. Không dừng lại ở bộ sưu tập các tình nhân cỡ bự, bà ta còn tìm đến với những phi công trẻ, trong đó có chàng tài xế riêng bị nữ quan dâm đãng "giam cầm" suốt 6 năm. 

Cuối năm 2009, Y Đông Quế đã phải nhận án tù 20 năm vì tội danh tham ô và lợi dụng chức quyền.

60 tuổi vẫn có hơn chục tình nhân trẻ, "gạ tình" cả con rể

Trong số các nữ quan tham khét tiếng Trung Quốc phải kể đến Lý Khải Hồng. Tháng 10/2011, tòa án tỉnh Quảng Đông đã tuyên phạt Lý Khải Hồng 11 năm tù về tội giao dịch nội bộ cổ phiếu, tiết lộ thông tin giao dịch và nhận hối lộ, tịch thu tài sản 10 vạn Nhân dân tệ, nộp phạt 20 triệu nhân dân tệ.

Chuyện khó tin của các nữ dâm quan: amp;#34;Nâng môngamp;#34; ngủ với sếp để thăng tiến, gạ tình con rể  - 2

Lý Khải Hồng tại tòa

Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện vị thị trưởng này có tới hơn chục tình nhân trẻ. Tình nhân của bà là những người có máu mặt trong xã hội, làm "trai bao" của Lý Khải Hồng vì tiền tài, danh vọng, dùng thân xác để đổi lấy địa vị... 

Tin chấn động hơn là trong số tình nhân của bà có cả người con rể. Nhiều lần bà ta còn chủ động gạ tình con rể. Hai người qua lại với nhau trong một thời gian khá lâu mà gia đình, đặc biệt là cô con gái đều không hề hay biết. Vụ việc đã khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ và bức xúc vì đời sống dâm loạn của một vị nữ thị trưởng.

Năm 2009, bà được bầu là 1 trong 10 thị trưởng tốt nhất Trung Quốc. Một năm sau, sau khi vụ việc vỡ lở, Lý Khải Hồng được coi là một trong những nữ dâm quan máu mặt nhất Trung Quốc.

Quan hệ với 40 sếp để thăng tiến, vào tù vẫn "lên giường" với quản ngục

Dư luận Trung Quốc từng xôn xao khi lật tẩy được tấm màn bí ẩn về nữ quan tham được mệnh danh là "Đệ nhất nữ quan tham Tam Tương" Tưởng Diễm Bình. 

Từ một thôn nữ xinh đẹp, bà nhanh chóng leo lên chức phó tổng giám đốc một tập đoàn lớn ở tuổi 37. Năm 2011, bà bị kết án tử hình với các tội danh tham nhũng, tham ô, môi giới đưa hối lộ, có tài sản bất minh lớn. Đến năm 2003, bà được giảm án thành tử hình hoãn thi hành. Để thăng tiến nhanh như vậy, ngoài dùng tiến hối lộ, Tưởng Diễm Bình còn dùng nhan sắc để hối lộ tình dục, lên giường với quan trên ham tiền háo sắc để dụ dỗ. 

Chuyện khó tin của các nữ dâm quan: amp;#34;Nâng môngamp;#34; ngủ với sếp để thăng tiến, gạ tình con rể  - 3

Chân dung quan tham Tưởng Diễm Bình

Tổng cộng, có tới hơn 40 quý ông đã bị Tưởng Diễm Bình dụ lên giường để mở đường quan lộ của mình. Trong số này có Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kế hoạch tỉnh và Cục trưởng Bưu điện tỉnh Hồ Nam.

Thậm chí, ngay cả khi bị tạm giam, Tưởng Diễm Bình vẫn có thể “lên giường” với giám thị trại giam để tuồn được thông tin ra ngoài. Được biết, giám thị trại giam đã 4 lần đưa điện thoại cho bà Bình sử dụng và trực tiếp đưa thư giúp bà ta thông cung, gây nhiễu nghiêm trọng tới công tác điều tra phá án.

Cưỡng ép cấp dưới hối lộ tình dục rồi cho thăng chức

An Huệ Quân là cái tên gây chấn động ở Trung Quốc một thời. Lợi dụng chức quyền, bà nhận hối lộ, cưỡng ép nam nhân viên phục vụ mình rồi đền đáp bằng cách cho thăng chức.

An Huệ Quân (sinh năm 1955), nguyên Giám đốc Công an quận La Hồ tuộc thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông. An Huệ Quân từng biết đến là một nữ cảnh sát tài năng và có quyền lực. Tuy nhiên, thay vì phấn đầu để trở thành một vị quan liêm khiết, bà lại lợi dụng chức quyền để tham ô, vơ vét của cải, thỏa mãn đời sống trụy lạc, sa đọa của mình. 

Không chỉ hám tiền, nhận hối lộ, nữ quan chức họ An còn đặc biệt có sở thích đối với các nam đồng nghiệp cấp dưới trẻ khỏe, đẹp trai và thường kiếm cớ để thăng tiến cho người biết thỏa mãn mình. 

Chuyện khó tin của các nữ dâm quan: amp;#34;Nâng môngamp;#34; ngủ với sếp để thăng tiến, gạ tình con rể  - 4

An Huệ Quân khi ra tòa (ảnh phải) và khi còn đương chức.

An Huệ Quân thường hướng tới những “chàng” có vẻ đẹp nam tính, sở hữu ngoại hình "bắt mắt". Bà thường xuyên lấy cớ đi nước ngoài khảo sát, chỉ định các nam cảnh sát cấp dưới trẻ khỏe, đẹp trai tháp tùng như là một sự "sủng ái" nhưng thực chất là để phục vụ chuyện giường chiếu, để thỏa mãn đời sống trụy lạc, sa đọa của bà giám đốc hoang dâm này. 

Nếu ai làm theo sẽ được bà cân nhắc cho thăng tiến, còn ai chống đối sẽ bị trù dập, cho thuyên chuyển công tác, điều về nơi khó khăn, gian khổ để “rèn luyện thêm”. Bà ta sử dụng cả hai chiêu: dựa quyền lực dụ dỗ, dùng quyền lực áp chế.

Chi hàng chục tỷ "nâng mông" để... phục vụ lãnh đạo

Lưu Quang Minh, nguyên Cục trưởng Thuế thành phố An Sơn, Liêu Ninh, Trung Quốc, người đã bỏ không ít tiền đi chỉnh hình thẩm mỹ để thuận lợi cho cuộc giao dịch “quyền - sắc” với các quan cấp trên.

Để tăng thêm sức hấp dẫn, quyến rũ nam giới tiện bề thăng tiến và thỏa mãn thú vui cá nhân, Lưu Quang Minh đã chi tới 5 triệu tệ (18 tỷ VNĐ) thẩm mỹ. Số tiền khổng lồ ấy được nướng vào những thẩm mỹ viện danh tiếng ở Thượng Hải, Hồng Kông, riêng đắp mông đã mất nửa triệu. Với vẻ đẹp không sẵn có của Lưu Quang Minh, người ta gọi cô là “Người đẹp nhân tạo”. 

Chuyện khó tin của các nữ dâm quan: amp;#34;Nâng môngamp;#34; ngủ với sếp để thăng tiến, gạ tình con rể  - 5

Quan bà Lưu Quang Minh trước phẫu thuật (trái) và dung nhan hiện tại

Vẻ đẹp nhân tạo này trở thành tài sản quý của Lưu Quang Minh, đã làm đẹp lòng các quan trên để được giữ “chức vụ cao hơn” khi chỉ trong vòng 5 năm, từ một phó trưởng chi nhánh thuế cấp cơ sở, bà “vươn” lên chức Cục trưởng Cục Thuế thành phố An Sơn, tỉnh đông bắc Liêu Ninh, Trung Quốc. Một chức vụ mà nhiều người “mơ” cũng không thể có được.

Trong thời gian này, Lưu tha hồ vơ vét tiền của cho đến khi bị bắt năm 2008. Vụ Cục trưởng họ Lưu chỉ bị lộ sau khi báo giới phát hiện ra vụ "sửa mông" tiền tỷ nói trên.

Cục phó TQ có sở thích tình dục khác lạ và nhật kí mây mưa với 200 trinh nữ
"Chiến tích tình ái" với 200 trinh nữ trong 10 năm đương chức được chính Lý Khánh Phổ ghi lại trong 95 cuốn nhật ký với những chi tiết mà ai đọc cũng...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h