Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm

LONG NGUYỄN - Ngày 08/01/2023 06:46 AM (GMT+7)

Vào năm 2015, cả thế giới bỗng sửng sốt về thông tin một người đàn ông sở hữu “của quý” có kích thước lớn nhất thế giới. Tuy nhiên thay vì lấy làm hãnh diện, người đàn ông này lại cảm thấy vô cùng khổ sở.

Roberto Esquivel Cabrera là một người đàn ông đến từ Saltillo, Mexico. Ông nổi tiếng và được nhiều người biết đến khi sở hữu “của quý” có kích thước khủng nhất thế giới.

Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm - 1

Mọi chuyện bắt đầu khi ông Roberto Esquivel Cabrera quyết định đăng tải một video lên mạng xã hội vào năm 2015, khi đó ông 54 tuổi. Nội dung trong video trình bày quá trình ông đo kích cỡ cậu nhỏ của mình ra sao, kết quả thế nào, từ đó khiến mọi người thấy được ông có “của quý” kích thước khổng lồ. Mục đích của việc làm này là để được tổ chức kỷ lục quốc tế Guiness chú ý.

Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm - 2

Vào thời điểm quay video năm 2015, kích cỡ “của quý” của ông Roberto Esquivel Cabrera khi đó là 18,9 inch (khoảng 48cm). Đến thời điểm hiện tại, nó đã có kích thước lên tới 20 inch (khoảng 50,4cm).

Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm - 3

Tuy nhiên việc sở hữu cậu nhỏ có kích thước khủng như vậy lại đang gây ra rất nhiều phiền toái đối với ông Roberto Esquivel Cabrera. Vì có kích thước quá lớn nên việc đi vệ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn, chưa kể nguy cơ bị viêm nhiễm đường tiết niệu hoàn toàn có thể xảy ra.

Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm - 4

Bên cạnh đó, ông Roberto Esquivel Cabrera cũng không thể nào lấy vợ hoặc quan hệ nam nữ được với bất kỳ ai. Thế nên cả cuộc đời này ông chỉ chọn cách sống một mình mà thôi.

Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm - 5

Trong sinh hoạt hàng ngày, ông Roberto Esquivel Cabrera thường cuốn một lớp khăn bao quanh “của quý” của mình. Điều này là để tránh bị ma sát vào quần mỗi khi cử động. Có một khoảng thời gian vào năm 2001, ông đã bị Mỹ trục xuất vì có hành vi khiếm nhã. Nhưng đó là bởi kích thước cậu nhỏ quá lớn của ông mà thôi.

Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm - 6

Tất nhiên sẽ có nhiều người không tin vào những gì mà ông Roberto Esquivel Cabrera chia sẻ. Do đó đã có một đài truyền hình cử người tới để làm chương trình xác nhận. Kết quả được bệnh viện công bố quả thực khiến chúng ta vô cùng bất ngờ.

Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm - 7

Té ra chiều dài khủng của “của quý” của ông Roberto Esquivel Cabrera chỉ là phần bao quy đầu bị mọc quá dài mà thôi. Trong khi phần cậu nhỏ thực sự thì chỉ có chiều dài 16 - 18cm nếu tính từ xương mu. Do đó không thể nào công nhận người đàn ông này sở hữu “của quý” lớn nhất thế giới được.

Chuyện lạ: Người đàn ông khổ vì sở hữu “của quý” lên tới 50.2 cm - 8

Ông Roberto Esquivel Cabrera cuối cùng cũng phải thú nhận rằng, hồi còn trai trẻ, ông có sở thích treo vật nặng để giúp kéo dài kích thước “của quý”. Bởi ông quan niệm rằng có kích thước càng lớn thì bản thân sẽ càng nam tính và mạnh mẽ.

Giờ đây ông Roberto Esquivel Cabrera phải sống một cuộc đời cô độc, nhặt nhạnh kiếm ăn qua ngày, bị bạn bè, họ hàng xua đuổi. Giờ đây ông chỉ ước có thể được phẫu thuật nhằm giúp cuộc sống của ông trở về bình thường như trước kia.

Theo LONG NGUYỄN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h