Clip chuyện tình cảm động của nữ sinh bị ung thư

Ngày 13/03/2015 19:08 PM (GMT+7)

Đây là câu chuyện tình lãng mạn dành tặng cho bạn trẻ nhân ngày Valentine trắng 14/3. Clip có nội dung buồn nên những ai đang trong tình trạng FA rất dễ xúc động và bật khóc.

Câu chuyện kể về tình yêu thầm lặng của một nam sinh với cô bạn học cùng lớp bị bệnh ung thư. Cô bạn ấy cố tình giấu nhẹm tình trạng sức khỏe của mình nên anh chàng tỏ ra... khó chịu. Mặc dù rất yêu nhưng không dám nói, cậu luôn kề bên người mình yêu đến những ngày cuối đời.

Clip chuyện tình cảm động của nữ sinh bị ung thư - 1

Câu chuyện tình buồn của nữ sinh bị ung thư.

Đôi lúc, cậu ngô nghê làm tất cả những gì để bạn gái vui. Điều đáng yêu nhất chính là việc gấp 1.000 con hạc giấy và treo lên cây táo ở bãi đất trống. Cậu nghe nói: ”Nếu ai gấp được 1.000 con hạc giấy thì người đó sẽ có 1 điều ước!”. Và điều ước của cậu ấy chính là: ” …Em đừng đi!”.

Clip chuyện tình cảm động của nữ sinh bị ung thư - 2

Gấp 1.000 con hạc để mong người yêu đừng ra đi.

Clip chuyện tình cảm động của nữ sinh bị ung thư - 3

Clip chuyện tình cảm động của nữ sinh bị ung thư - 4

Một cái kết bi thương lấy nước mắt của bạn trẻ.

Chuyện tình cảm động này nằm trong MV "Giữ em đi" vừa được ra mắt ngày hôm qua. Tác giả của "Giữ em đi" cũng chính là tác giả của 2 bộ phim ngắn gây sốt “Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò!” và “Ghét gió! Tại gió làm mắt cay!”.

Đặng Tuấn Chinh - tác giả của MV cảm động này chia sẻ: "Clip có nội dung 5 phút nhưng được đầu tư rất kĩ lưỡng từ mọi khâu. Cảnh được quay tại quận 2 và quận 7 TP.HCM và thực hiện trong vòng 1 ngày. Cảnh khó nhất là cây táo ngoài bãi đất trống. Cây táo có rất nhiều gai trong khi đó các bạn phải leo lên cây để treo 999 con hạc giấy".

Đây là quà tặng của tác giả sinh năm 1992 dành tặng cho các bạn trẻ nhân dịp Valentine trắng 14/3.

Xem clip tại đây:

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Valentine trắng