Clip: Nữ phượt thủ xinh đẹp chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi

Ngày 05/02/2017 11:30 AM (GMT+7)

Dù mọi người can ngăn nhưng cô gái có ngoại hình xinh xắn vẫn chửi thề, cầm gạch, đá ném lái xe taxi vì cho rằng mình bị tấn công trước.

Tối 4.2, trên nhóm Facebook Otofun (nhóm Facebook có hơn 300 nghìn thành viên), một người dùng có nickname “E.C” chia sẻ lại một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trên đường đi phượt xảy ra xô xát với một lái xe taxi.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, một cô gái trẻ có ngoại hình khá xinh đẹp mặc trang phục quen thuộc của những người đi phượt xảy ra cãi vã với một lái xe taxi. Hai bên cãi vã bằng những lời tục tĩu. Dù có người can ngăn nhưng cô gái trẻ vẫn cầm vật gạch, đá nhằm người lái xe taxi ném.

Sau đó, rất nhiều thanh niên trẻ có mặt tại hiện trường vào can ngăn, bản thân lái xe taxi cũng cố né tránh nhưng cô gái vẫn tiếp tục nhặt gạch, đá trên đường tấn công lái xe taxi.

Clip: Nữ phượt thủ xinh đẹp chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi - 1

Cô gái nhặt gạch tấn công lái xe taxi.

Cô gái cho rằng, mình bị lái xe taxi đánh. “Mày đạp bố mày đi. Mày tưởng mày bắt nạt được con gái à”, cô gái trẻ vừa nói vừa tìm cách tấn công lái xe taxi.

Nickname “E.C” còn chia sẻ trên Facebook đính kèm theo một link Facebook có nickname “T.A” được cho là cô gái cầm gạch tấn công lái xe taxi kèm theo bình luận “Em phượt thủ máu quá. Link bên dưới cho các cụ có gặp thì né”.

Đoạn clip của nickname “E.C” chia sẻ trên Otofun sau đó thu hút nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Một số thì bày tỏ sự thông cảm khi cho rằng, cô gái bị đánh nên hành động như vậy. Tuy nhiên, đa phần các ý kiến đều bày tỏ thái độ bức xúc, lên án hành động đánh lái xe taxi của cô gái trẻ.

“Không biết đúng sai thế nào nhưng con gái mà xông vào đánh người như vậy thì thật khó chấp nhận, mỗi cái tạt đầu xe mà một cô gái trẻ còn lao vào đánh người như thế này bảo sao Tết có 6.000 vụ nhập viện vì đánh nhau”, người dùng Facebook “L.M” bình luận.

Vài giờ sau khi nickname “E.C” chia sẻ đoạn clip cô gái đánh lái xe taxi trên Otofun, nickname “T.A” cũng chia sẻ công khai thông tin về việc mình xô xát với lái xe taxi trong đoạn clip và lý giải nguyên nhân dẫn tới sự việc.

Clip: Nữ phượt thủ xinh đẹp chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi - 2

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh clip cô gái cầm gạch tấn công lái xe taxi được người dùng “E.C” chia sẻ trên Facebook Otofun.

Theo nickname “T.A”, trên đường đi phượt đoàn của cô đi thẳng hàng và tránh phóng nhanh vượt ẩu. Nhưng trên đường đi, cô bị xe taxi tạt đầu suýt ngã xuống ruộng. Sau đó, cô phóng xe vượt qua và không có ý tạt đầu và cũng không chửi bậy. Dù vậy, lái xe taxi lại phóng lên tạt đầu chèn xe cô vào lề đường.

“Chú ấy (lái xe taxi – PV) xuống chửi “sao mày ép xe tao”, hai đứa con gái đi với nhau chưa kịp nói gì thì đã xông vào tát. “Là ông tạt tôi trước”… theo sau câu nói là một cái đạp giữa ngực”.

Clip: Nữ phượt thủ xinh đẹp chửi thề, cầm gạch ném lái xe taxi - 3

Cô gái được cho là tấn công lái xe taxi lý giải nguyên nhân dẫn tới sự việc trên Facebook cá nhân của mình.

Em là đứa có học, một điều nhịn chín điều lành. Nhưng lúc đó em không nhịn được. Cái clip các bác xem là đoạn sau ông ấy (lái xe taxi –PV) đã tát và đạp em một cái… Ông ý tưởng cứ là con gái thì dễ bắt nạt nhưng không, em sẽ phản lại. Em có quyền bảo vệ bản thân mình.”, nickname “T.A” lý giải sự việc va chạm với lái xe taxi.

Theo Đỗ Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h