Có chồng con còn hẹn hò cùng lúc với 13 bạn trai, người phụ nữ bị cả hội đến tận nhà vạch mặt

Ngày 31/05/2021 15:30 PM (GMT+7)

Người phụ nữ không chỉ bị hội bạn trai tìm tới tận nhà mà còn bị cảnh sát vào cuộc điều tra về hành vi lừa đảo.

Sau khi phát hiện ra mình bị lừa, 13 người bạn trai đã thành lập một nhóm với tên gọi “Hội những người bị nạn”, sau đó tìm tới nhà Lục, đòi đối chất với cô nàng.

Chia sẻ với phóng viên, một người trong số đó bức xúc cho biết: "Cô ta có ngoại hình rất đẹp, chẳng ngờ lại là một kẻ dối trá, hơn nữa còn là một kẻ dối trá rất biết diễn trò và giỏi lừa đảo. Cảnh sát đã nói với tôi rằng cô ta không chỉ đã kết hôn mà đến con cái cũng có luôn rồi".

"Cô ta không đi làm diễn viên quả thật quá uổng phí tài năng”, người bạn trai họ Trương bị Lục lừa tiền nhận định.

Anh Trương cho hay Lục luôn biết cách giả vờ đáng thương, mà một người đàn ông thì rất dễ mềm lòng trước người con gái mình yêu. Anh cho biết thêm Lục đã vay của anh 20.000 NDT (khoảng 72 triệu đồng).

Có chồng con còn hẹn hò cùng lúc với 13 bạn trai, người phụ nữ bị cả hội đến tận nhà vạch mặt - 1

Có chồng con còn hẹn hò cùng lúc với 13 bạn trai, người phụ nữ bị cả hội đến tận nhà vạch mặt - 2

Mặc dù đã có chồng con, người phụ nữ vẫn hẹn hò cùng lúc với 13 người đàn ông, bị tìm tới tận nhà đối chất sau khi sự việc bại lộ. Ảnh: Sohu

Theo cảnh sát địa phương, Lục Diễm Diễm hiện đang bị cơ quan an ninh tạm giữ vì hành vi lừa đảo. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trước đó, một sự việc tương tự gây chấn động dư luận đã xảy ra ở tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Được biết, cụ bà 60 tuổi Lưu Cúc Hương (tên nhân vật đã được thay đổi)  đã hẹn hò cùng lúc với hơn chục người đàn ông nhằm mục đích lừa tiền. Cụ bà thậm chí từng thuê phòng khách sạn để ở cùng những người đàn ông đó.

Để thực hiện trót lọt âm mưu lừa tiền của mình, bà Lưu đã lên kế hoạch vô cùng tinh vi. Cụ thể, đối với những người đàn ông có điều kiện tài chính không tốt, cụ bà sẽ cắt đứt liên lạc sau khi lừa được 3000 NDT (khoảng hơn 10 triệu đồng). Đối với những người có tài chính dư dả, cụ bà này sẽ tìm mọi cách để lấy lòng với mục đích tiếp tục bòn rút tiền bạc.

Ông Vương là một trong những nạn nhân của cụ bà. Ông biết rõ hành vi và thừa hiểu con người bà Lưu nhưng vẫn cứ say mê “đâm đầu”. Lần đầu tiên, cụ bà hỏi xin ông Vương 4000 NDT. Lý do cụ bà đưa ra là làm ăn nên cần vay vốn gấp. Khi ông Vương muốn bà ở lại thêm một lát và cho ông ôm, cụ bà liền viện cớ bỏ đi ngay.

Trong những lần tiếp theo, ông Vương đòi hỏi thêm, cụ bà cũng bắt đầu vòi tiền. Vào lần cuối cùng sau khi vòi tiền xong, cụ bà ngay lập tức cắt đứt liên lạc với ông Vương. Quá phẫn nộ trước hành động của cụ bà, ông Vương liền báo cảnh sát để làm rõ trắng đen. Cụ bà sau đó đã bị sở Cảnh sát Giang tây bắt giữ vì tội danh lừa đảo.

Tin sốc về chuyện tỷ phú Bill Gates ngoại tình với nữ nhân viên dưới quyền trong vòng 21 năm
Chính tập đoàn Microsoft đã quyết định thuê một cơ quan luật vào điều tra chuyện đời tư ông Bill Gates vì có gây ảnh hưởng đến uy tín của tập đoàn...
Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h