Ông chồng "ngược" nhất năm: Biết vợ ngoại tình còn giúp vợ cưới tình nhân

Khánh Hằng - Ngày 03/05/2021 00:11 AM (GMT+7)

Sau nhiều lần tranh cãi và cả níu kéo nhưng không được, người chồng đã đưa ra quyết định không ai tin nổi, đó là tác thành cho vợ và tình nhân của cô.

Gần đây, một người đàn ông tại Ấn Độ đã khiến dư luận cả nước xôn xao trước thông tin anh giúp người vợ 7 năm của mình làm đám cưới với tình nhân của cô ta sau nhiều năm ngoại tình.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Uttam Mandal và cô Sapna Kumari, sống tại khu vực Bhagalpur, bang Bihar, Ấn Độ, đã kết hôn vào năm 2014 và có với nhau 2 mặt con. Khoảng thời gian đầu, cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng khá hạnh phúc và êm ấm nhưng sau đó, một biến cố đã xảy ra.

Vài năm sau khi kết hôn, cô Sapna đã bất ngờ phải lòng một người đàn ông tên Raju Kumar, là họ hàng với anh Uttam và còn trẻ tuổi. Người đàn ông này thỉnh thoảng đến nhà cặp vợ chồng chơi và bắt đầu ngoại tình với cô Sapna kể từ đó. 

Ông chồng amp;#34;ngượcamp;#34; nhất năm: Biết vợ ngoại tình còn giúp vợ cưới tình nhân - 1

"Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", chuyện ngoại tình đáng xấu hổ này không giữ kín được lâu. Sau khi nhận thấy những sự bất thường của vợ, anh Uttam đã tìm hiểu và nhanh chóng phát hiện ra có "người thứ 3" chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. Sau đó, anh Uttam và cô Sapna đã nhiều lần cãi nhau về vấn đề này nhưng cuối cùng không thể giải quyết được gì. Cô Sapna không thể kết thúc mối tình ngoài luồng nên anh Uttam đã quyết định làm một điều không tưởng, đó là bước sang một bên và giúp vợ mình cưới người đàn ông mà cô ấy yêu.

Câu chuyện này nghe giống như một bộ phim truyền hình với những tình tiết khó tin nhưng anh Uttam đã chứng minh cuộc sống ngoài đời thực có thể đánh bại bất cứ bộ phim nào.

Chia sẻ trên tờ ETV Bharat, anh Uttam nói: "Tôi đã rất tức giận va buồn bã một thời gian dài nhưng cuối cùng quyết định phải đưa ra giải pháp. Cuộc sống của cả 3 người sẽ bị hủy hoại nếu tôi không làm điều này. Đó là giải pháp duy nhất. Giờ đây, tất cả chúng tôi đều có thể hạnh phúc".

Ông chồng amp;#34;ngượcamp;#34; nhất năm: Biết vợ ngoại tình còn giúp vợ cưới tình nhân - 2

Trong nhiều năm, bố mẹ chồng và bố mẹ ruột của cô Sapna đã cố gắng thuyết phục cô quay lại với anh Uttam và không để gia đình tan vỡ nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. Vì vậy cuối cùng, anh Uttam đã thuyết phục họ cùng tham dự đám cưới của vợ mình và người tình của cô.

Chính anh Uttam là người đã sắp xếp đám cưới cho cô Sapna và người tình Raju Kumar tại ngôi đền Durga tại thành phố Sutanganj, bang Bihar. Sau đó, anh Uttam còn chúc phúc cho cuộc hôn nhân của họ, mong rằng họ sẽ ở bên nhau dài lâu.

Không rõ trước khi cô Sapna và người tình Raju Kumar làm đám cưới, cô đã ly hôn với anh Uttam hay chưa nhưng theo truyền thông Ấn Độ, 2 đứa con chung của họ vẫn ở với anh Uttam vì cô Sapna từ chối nhận nuôi chúng.

Bắt quả tang vợ y tá lên giường với bác sĩ, chồng phẫn nộ hơn khi nghe lời biện minh
Sau khi phát hiện vợ không chung thủy, người chồng lập tức đòi ly hôn nhưng không ngờ người vợ lại đưa ra lời biện minh khó tin.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình