Tin sốc về chuyện tỷ phú Bill Gates ngoại tình với nữ nhân viên dưới quyền trong vòng 21 năm

Ngày 18/05/2021 16:30 PM (GMT+7)

Chính tập đoàn Microsoft đã quyết định thuê một cơ quan luật vào điều tra chuyện đời tư ông Bill Gates vì có gây ảnh hưởng đến uy tín của tập đoàn này.

Ngày 16/5, tờ Wall Street Journal (WSJ) đã đưa tin về việc các thành viên hội đồng quản trị của Microsoft đã mở một cuộc điều tra về tỷ phú Bill Gates vào cuối năm 2019. Nguyên nhân dẫn đến cuộc điều tra này là do một nhân viên nói rằng cô có mối quan hệ tình ái với ông chủ kéo dài từ năm 2000.

Cụ thể theo tờ Wall Street Journal, hội đồng quản trị đã thuê một công ty luật để tiến hành cuộc điều tra. Tờ Dow Jones còn tiết lộ chi tiết các thành viên Hội đồng quản trị đã thuê công ty luật tiến hành điều tra sau khi nhận được lá thư từ một kỹ sư của Microsoft, người nói rằng cô đã có quan hệ tình ái với Gates trong nhiều năm

Sau khi bị điều tra, vào năm 2020, Bill Gates đã đột ngột quyết định từ chức, rời khỏi hội đồng quản trị khi cuộc điều tra được tiến hành. Tháng 3/2020, Bill Gates đã tuyên bố từ chức với lý do tập trung vào "các ưu tiên từ thiện".

Về phía tỷ phú Bill Gates, phát ngôn viên của ông nói rằng quyết định rời khỏi hội đồng quản trị của Gates không liên quan đến một vụ ngoại tình gần hai thập kỷ trước bởi mối quan hệ này đã kết thúc một cách thân thiện. Việc rời khỏi hội đồng quản trị Microsoft của Gates liên quan đến việc ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động từ thiện của mình.

Chuyện tình ái của ông Bill Gates hiện tại đang được báo chí Mỹ cực kỳ quan tâm. Mọi góc khuất cá nhân của ông đều bị nhắc đến. Tuy nhiên trước những thông tin gây bất lợi về mình, Bill Gates đều giữ im lặng.

Tin sốc về chuyện tỷ phú Bill Gates ngoại tình với nữ nhân viên dưới quyền trong vòng 21 năm - 1

Bill Gates bị điều tra vì ngoại tình với nhân viên nữ dưới quyền.

Hôm 4/5, tỷ phú Bill Gates đã thông báo về tình trạng mối quan hệ của mình với người vợ gắn bó 27 năm, Melinda. Họ đã quyết định ly hôn và không công bố lý do dẫn đến tan vỡ. Trước khi công bố chuyện này, gia đình của Bill Gates và Melinda được coi là kiểu mẫu. Họ giàu có, con cái nếp tẻ đầy đủ.

Tuy cuộc hôn nhân của tỷ phú Bill Gates được ca ngợi nhưng đằng sau đó có rất nhiều góc khuất buồn lòng. Vợ cũ của ông, Melinda đã từng chia sẻ bà cô đơn trong chính ngôi nhà lớn của mình.Bà còn tiết lộ thời gian ở nhà nuôi con, làm nội trợ Bà Melinda đã phải dùng cụm từ "làm việc không công trong chính ngôi nhà của mình" để miêu tả về quãng thời gian ấy.

Công việc không thù lao đã khiến bà kiệt sức và đó cũng là bi kịch của rất nhiều người phụ nữ. Melinda đã viết: "Có rất nhiều công việc liên quan đến nuôi dạy trẻ: đưa con đến trường, đến bác sĩ, đi luyện tập thể thao và tới các lớp học kịch; giám sát việc con làm bài tập về nhà; cùng thưởng thức các bữa ăn; giữ cho gia đình kết nối với bạn bè trong các bữa tiệc sinh nhật, đám cưới và lễ tốt nghiệp. Vào những thời điểm khác nhau, tôi đã đến gặp Bill, trong trạng thái kiệt sức và nói: "Giúp em với!".

Tỷ phú Bill Gates và vợ ly hôn, con gái cả bất ngờ lên tiếng giữa tâm bão
Vụ ly hôn giữa tỷ phú Bill Gates và bà Melinda Gates hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông thế giới.
Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h