Cô dâu 200 cây vàng bất ngờ khoe ảnh con gái tròn 1 tuổi, CĐM liền chú ý điều này

KHAI TÂM - Ngày 18/02/2021 12:06 PM (GMT+7)

Mới đây (17/2), Thu Hương và chồng đã vui mừng thông báo con gái cưng tròn 1 tuổi đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Tháng 1/2019, đám cưới của một cặp đôi diễn ra tại lâu đài 7 tầng ở Nam Định đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong đám cưới có sự xuất hiện của cặp đôi xe ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley, sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Phan Đinh Tùng cùng lượng khách mời lên tới vài nghìn người…

Được biết, cô dâu trong đám cưới tên Trần Thu Hương (hiện 21 tuổi), sống ở Trực Ninh trong một tòa lâu đài 7 tầng rất bề thế. Còn chú rể là Năng Tĩnh (hiện 29 tuổi), con trai của một đại gia đóng tàu biển và vận chuyển hàng hóa bằng tàu biển ở xã Hải Minh, Hải Hậu.

Không lâu sau, cô dâu xinh đẹp bất ngờ khoe đang mang thai con gái đầu lòng cùng những chuyến đi du lịch sang chảnh ở khắp nơi. Đến giữa tháng 2/2020, cô nàng và ông xã đã chào đón thành viên mới vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Bé được đặt tên ở nhà là Hannah.

Mới đây (17/2), Thu Hương và chồng đã vui mừng thông báo con gái cưng tròn 1 tuổi. Cô nàng xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Con là Hannah Đinh Gia Hân.

Hôm nay con gái yêu của ba mẹ tròn 1 tuổi. Con chính là hồng ân, là món quà tuyệt đẹp nhất mà Thiên Chúa ban tặng cho ba mẹ. Cảm ơn con vì đã là con gái của ba mẹ. Ba mẹ có thể không hoàn hảo nhưng ba mẹ hứa sẽ mang đến cho con những điều hoàn hảo nhất trên thế giới này.

Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của ba Tĩnh mẹ Hương. Ba mẹ yêu Hannah".

Cô dâu 200 cây vàng bất ngờ khoe ảnh con gái tròn 1 tuổi, CĐM liền chú ý điều này - 1

Con gái của cô dâu xinh đẹp Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh năm nay đã tròn 1 tuổi.

Cô dâu 200 cây vàng bất ngờ khoe ảnh con gái tròn 1 tuổi, CĐM liền chú ý điều này - 2

Bé Hannah được cư dân mạng đánh giá "vừa nhìn đã thấy ngay sự giàu có và vương giả"

Kèm theo đó là hình ảnh vợ chồng Thu Hương đứng cạnh con gái bé nhỏ trong tòa lâu đài rộng lớn. Đáng chú ý, bé Hannah ngồi trên chiếc ghế lớn, sang trọng toát lên vẻ vương giả khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng cũng như bạn bè của Thu Hương và Năng Tĩnh. Ai nấy đều gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bé Hannah, đồng thời "ghen tị" với cuộc sống giàu có của cô bé 1 tuổi này.

"Có ai như mình không. Mình vừa nhìn bức hình đã thấy ngay sự giàu có và vương giả. Cả Thu Hương và Năng Tĩnh đều là rich kid thứ thứ thiệt đất Nam Định nên bé Đinh Gia Hân chắc chắn sau này cũng trở thành con nhà giàu rồi. Chúc bé tuổi mới hay ăn chóng lớn, nghe lời bố mẹ nhé", bạn Vũ Hương bình luận.

Cô dâu 200 cây vàng bất ngờ khoe ảnh con gái tròn 1 tuổi, CĐM liền chú ý điều này - 3

Cô dâu 200 cây vàng bất ngờ khoe ảnh con gái tròn 1 tuổi, CĐM liền chú ý điều này - 4

"Ôi! Rich Kid từ trong trứng đây rồi! Nhìn con ngồi trên chiếc ghế lớn trông thật sang chảnh và vương giả. Bố Năng Tĩnh và mẹ Thu Hương cũng "chịu chơi" ghê. Tổ chức tiệc sinh nhật cho con trong lâu đài luôn. Chúc bé Hannah hay ăn chóng lớn và ngoan ngoãn nhé. Chúc gia đình Thu Hương hạnh phúc mãi mãi. Thực sự tôi vô cùng ngưỡng mộ hai bạn", nickname Ngọc Chinh bày tỏ.

Cô dâu 200 cây vàng bất ngờ khoe ảnh con gái tròn 1 tuổi, CĐM liền chú ý điều này - 5

Hannah và ông ngoại - một đại gia nức tiếng xứ thành Nam.

Bên cạnh đó, một số người lại chú ý đến nhan sắc ngày càng mặn mà của cô dâu Nam Định. "Dù hôm nay là sinh nhật bé Hannah nhưng tôi lại để tâm đến thần thái cũng như vóc dáng của mẹ bé. Nói gì thì nói, Thu Hương từ ngày cưới chồng và sinh con, nhan sắc ngày càng "lên hương". Em ấy trông rất trẻ, sang trọng và quý phái. Điều này chỉ có em ấy mới có được, chứ mình thấy nhiều Rich kid Việt khi lập gia đình nhan sắc tụt lắm. Chúc vợ chồng em mãi hạnh phúc", bạn Lâm Trần chia sẻ.

"Mẹ của Hannah ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Mình thấy ở chị ấy toát lên vẻ rất viên mãn với hôn nhân. Chúc mừng sinh nhật bé Hannah. Chúc vợ chồng Thu Hương hạnh phúc đến đầu bạc răng long nhé", nickname Loan Bùi nói.

Hiện bức hình mà cô dâu Thu Hương đăng tải vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chú rể 24 tuổi chụp ảnh cưới bên cô dâu 85 tuổi, câu chuyện phía sau đầy xúc động
Không phải là ảnh cưới của một cặp đôi "bà cháu", câu chuyện phía sau bộ ảnh cưới này khiến bất cứ ai biết cũng vô cùng xúc động.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h