Mỗi ngày được "bố nuôi" cho 7 triệu, cô gái nhận kết quả không ai ngờ tới

Ngày 25/09/2019 10:00 AM (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của cô gái từng được "bố nuôi" yêu chiều, chăm sóc hết mực từ vật chất tới tinh thần, khiến ai cũng bất ngờ.

Chị Miranda Canady, 20 tuổi và anh Aaron Combs, 34 tuổi, sống tại thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ, đã gặp nhau thông qua một trang web hẹn hò dành cho "bố nuôi" - "con gái nuôi". Những ông "bố nuôi" này thường là người giàu có và sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn, tặng những món quà đắt tiền cho các cô "con gái nuôi", đổi lại một người tình nhỏ bé để cùng họ trò chuyện và đôi khi là thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Trước khi trở thành một "con gái nuôi", Miranda là một hầu bàn với mức lương ít ỏi. Tháng 7/2017, cô đã quyết định tham gia trang web để tìm kiếm "bố nuôi". Trước khi gặp anh Aaron, Miranda được những "bố nuôi" của mình chu cấp khoảng 3.800 USD (gần 88 triệu đồng) mỗi ngày, cùng nhiều món quà trang sức, đồ hiệu đắt đỏ khác.

Mỗi ngày được amp;#34;bố nuôiamp;#34; cho 7 triệu, cô gái nhận kết quả không ai ngờ tới - 1

Aaron và Miranda.

Một thời gian sau, Miranda gặp được Aaron và được người "bố nuôi" này chu cấp 300 USD (gần 7 triệu đồng) mỗi ngày. Đây là một số tiền không hề nhỏ chút nào. Những tưởng Miranda sẽ chỉ là một cô người tình thầm lặng nhưng không thể ngờ, sau 4 ngày hẹn hò, cả Miranda và Aaron đều nhận ra họ có tình cảm thật sự dành cho nhau. Miranda không muốn nhận tiền từ anh Aaron nữa và muốn biến mối quan hệ của họ trở thành hẹn hò chính thức. 

Miranda kể lại: "Tại thời điểm tham gia trang web đó, tôi vẫn sống ở bang Kansas và là một cô sinh viên 18 tuổi đang muốn tìm hiểu về cuộc sống. Ban đầu, tôi rất vui khi gặp được những người đàn ông thành đạt và từng nhận được 3.800 USD từ một quý ông. Tôi cũng nhận được nhiều quà tặng khác như đồ trang sức, hoa, quần áo, nước hoa...

Mỗi ngày được amp;#34;bố nuôiamp;#34; cho 7 triệu, cô gái nhận kết quả không ai ngờ tới - 2

Miranda từng có cuộc sống đủ đầy, sang chảnh nhờ tiền chu cấp của các "bố nuôi".

Những người đàn ông tôi hẹn hò đều rất thông minh, thành công và hào phóng. Họ không bao giờ làm tôi cảm thấy khó chịu. Dù họ có rất nhiều tiền nhưng lại luôn cảm thấy thiếu một thứ gì đó. Họ muốn tìm một người trẻ hơn mình để theo kịp lối sống luôn thay đổi của họ.

Sau đó, tôi đã gặp anh Aaron và trở thành "con gái nuôi" của anh ấy. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ tháng 3/2018 khi chúng tôi có buổi hẹn hò đầu tiên. Không còn là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, Aaron trả tiền cho tôi để tôi ở bên anh ấy nữa, chúng tôi nhận ra vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Chúng tôi có tình cảm dành cho nhau và muốn đi chơi với nhau vì muốn thế".

Tháng 4/2018, Miranda đã chuyển tới thành phố Cincinnati để sống cùng anh Aaron. Mối quan hệ "bố nuôi" - "con gái nuôi" của hai người đã chuyển thành tình yêu thực sự. Tháng 9/2018, anh Aaron đã cầu hôn Miranda và tới ngày 27/6/2019 vừa qua, cặp đôi chính thức kết hôn, trở thành vợ chồng của nhau.

Mỗi ngày được amp;#34;bố nuôiamp;#34; cho 7 triệu, cô gái nhận kết quả không ai ngờ tới - 3

Từ quan hệ "bố nuôi" - "con gái nuôi", cặp đôi đã trở thành vợ chồng của nhau.

Mặc dù giờ đây, Miranda không thể sống cuộc sống xa hoa của "con gái nuôi" như trước đây nữa nhưng cô không bao giờ cảm thấy hối hận. Miranda chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ có ý định tìm kiếm một tình yêu đích thực. Tôi nghĩ chỉ cần có một trái tim rộng mở, bạn cũng có thể tìm được nửa kia của mình. Một số "con gái nuôi" chỉ chăm chăm vào mục đích vật chất nhưng họ sẽ không thể tìm được hạnh phúc đích thực. Aaron luôn đối xử tốt với tôi bằng sự tôn trọng và cố gắng trở thành người đàn ông tốt nhất".

Về phía anh Aaron, anh cũng cho biết: "Nhiều người đã tìm thấy tình yêu trong lúc họ không cố tình tìm kiếm nó. Tôi chỉ muốn tìm một người bạn để trò chuyện nhưng không thể ngờ lại tìm được tình yêu của đời mình".

Nữ sinh kiếm được 500 triệu/tháng từ bố nuôi tiết lộ mánh nghề khiến đàn ông mê mệt
Không chỉ nhận được nhiều tiền, cô sinh viên này còn nhận được rất nhiều quà tặng xa xỉ từ các ông "bố nuôi" và cả những chuyến du lịch sang chảnh.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội