Cô dâu 83 cưới chú rể kém 55 tuổi, thái độ của nhà trai khiến ai nấy ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 24/11/2021 00:08 AM (GMT+7)

Tình yêu của cặp đôi này không chỉ vượt qua sự chênh lệch tuổi tác mà còn vượt qua cả biên giới.

Nhiều người thường nói tình yêu là không phân biệt tuổi tác nhưng mới đây, một cặp đôi không chỉ có sự chênh lệch lớn về tuổi tác mà còn khác nhau cả về quốc tịch, ngôn ngữ, văn hóa, đã đến với nhau bằng một đám cưới giản dị. Đó là đám cưới giữa một cụ bà 83 tuổi đến từ Ba Lan với một người đàn ông 28 tuổi đến từ Pakistan.

Cách đây 6 năm, cụ bà Broma, 83 tuổi, sống tại Ba Lan, đã quen biết với một người đàn ông tên Hafiz Muhammad Nadeem, 28 tuổi, sống tại thành phố Hafizabad, thuộc bang Punjab, Pakistan. Cả 2 gặp nhau trên mạng xã hội Facebook và bắt đầu trò chuyện, tâm sự như 2 người bạn. Thời gian dần trôi đi, cụ bà Broma và anh Hafiz đã nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau bất chấp việc họ hơn kém nhau tới 55 tuổi.

Cô dâu 83 cưới chú rể kém 55 tuổi, thái độ của nhà trai khiến ai nấy ngỡ ngàng - 1

Chưa kể, cụ bà Broma và anh Hafiz đến từ 2 đất nước khác nhau và xa xôi, có văn hóa khác nhau và nói 2 thứ ngôn ngữ cũng hoàn toàn khác nhau. Họ không giao tiếp bằng tiếng Anh mà nói chuyện với nhau thông qua ứng dụng dịch thuật. Cụ bà Broma và anh Hafiz cũng chưa từng gặp nhau lần nào trong suốt 6 năm đó nhưng vẫn duy trì quan hệ yêu đương từ xa.

Thật bất ngờ, mới đây, cụ bà Broma đã lặn lội đường sá xa xôi tới Pakistan để gặp gỡ và làm đám cưới với anh Hafiz. Đám cưới diễn ra theo nghi lễ truyền thống Pakistan. Ở tuổi gần đất xa trời, cụ bà Broma vẫn vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc trong bộ váy cưới truyền thống màu đỏ.

Cô dâu 83 cưới chú rể kém 55 tuổi, thái độ của nhà trai khiến ai nấy ngỡ ngàng - 2

Anh Hafiz bày tỏ rằng anh rất vui khi được làm chồng của cụ bà Broma bất chấp việc cô dâu hơn anh tới 55 tuổi. Anh Hafiz cũng cảm thấy may mắn khi cụ bà Broma đồng ý theo đạo Hồi giống anh. Sau khi kết hôn, cụ bà Broma sẽ đổi tên thành Fatima.

Chú rể 28 tuổi chia sẻ: "Tóc bà ấy rất đẹp, khuôn mặt đẹp, bàn tay đẹp, bàn chân cũng đẹp, mọi thứ đều đẹp. Đó là một câu chuyện dài nhưng chúng tôi thực sự rất yêu nhau. Chúng tôi nói về hôn nhân 24h mỗi ngày".

Khi được hỏi chuyện kết hôn này có liên quan đến vấn đề xin thị thực hay không, anh Hafiz nhanh chóng khẳng định: "Không liên quan đến chuyện đó vì tôi đã có công việc kinh doanh của riêng mình".

Cô dâu 83 cưới chú rể kém 55 tuổi, thái độ của nhà trai khiến ai nấy ngỡ ngàng - 3

Về phía cụ bà Broma, khi được hỏi có yêu anh Hafiz hay không, cụ bà trả lời: "Tôi thực sự yêu anh ấy". Anh Hafiz nói thêm: "Nếu bà ấy nhiều tuổi hơn một chút cũng không sao, tôi yêu bà ấy. Nếu bà ấy hơi thừa cân cũng không sao, tôi vẫn yêu bà ấy. Nếu bà ấy nói bà ấy bị bệnh, tôi sẽ nói rằng tôi chẳng có vấn đề gì".

Điều vô cùng bất ngờ là chỉ 5 ngày trước đám cưới với cụ bà Broma, anh Hafiz đã dự định sẽ kết hôn với một người em gái họ 18 tuổi theo ý nguyện của gia đình, nhưng cuối cùng lại lựa chọn từ bỏ để chạy theo tiếng gọi của tình yêu, kết hôn với một người phụ nữ hơn mình tới 55 tuổi và đến từ một quốc gia khác, thậm chí là từ một châu lục khác.

Trái ngược với suy đoán của nhiều người, gia đình anh Hafiz vô cùng hạnh phúc, mừng rỡ và ủng hộ cuộc hôn nhân này. Họ đồng lòng tổ chức và tham dự đám cưới để cô dâu Broma và chú rể Hafiz có một ngày cưới trọn vẹn, viên mãn.

Đang đón dâu, chú rể đột nhiên quay vào trong, hành động sau đó khiến mẹ vợ khóc nức nở
Hành động của chú rể không chỉ khiến mẹ vợ xúc động mà ngay cả cộng đồng mạng cũng hết sức ngưỡng mộ.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h