Đêm tân hôn, chú rể say mèm, cô dâu "động phòng" nhầm trai lạ, sốc khi thấy người nằm cạnh

Khánh Hằng - Ngày 19/11/2021 18:30 PM (GMT+7)

Cô dâu "động phòng" với người đàn ông nằm cạnh mình vì cứ tưởng đó là chú rể nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Theo tờ Phnom Penh Post đưa tin, sự việc xảy ra hôm 16/1/2018 tại làng Chhkues, thuộc xã Cherng Toek, tỉnh Prey Veng, Campuchia. Một cô dâu 18 tuổi đã bị người lạ lẻn vào phòng tân hôn cưỡng hiếp nhưng cô không hề biết gì vì cứ tưởng đó là chú rể của mình.

Theo ông Pov Chivy, Phó cảnh sát trưởng tỉnh Prey Veng, cho biết hôm đó là đám cưới của một chú rể 19 tuổi và một cô dâu 18 tuổi. Vào ngày vui của mình, chú rể đã cùng người thân và bạn bè uống rất nhiều rượu, dẫn đến say mèm và ngủ gục. Sau khi buổi tiệc kết thúc, cô dâu trở về phòng tân hôn nhưng chú rể vẫn tiếp tục uống rượu.

Lợi dụng điều đó, một người đàn ông đã cố tình đóng giả chú rể, lẻn vào phòng tân hôn rồi leo lên giường nơi cô dâu đang nằm. Do đêm tối lại không bật đèn, người đàn ông này đã làm "chuyện ấy" với cô dâu mà cô ấy không hề phát hiện ra điều gì bất thường, vẫn tưởng đó là chồng mình.

Nghi phạm Chhoen Chanseng bị bắt giữ.

Nghi phạm Chhoen Chanseng bị bắt giữ.

Cho đến tận sáng hôm sau, cô dâu tỉnh dậy và nhìn sang người nằm bên cạnh mới sốc nặng khi thấy đó không phải là chú rể mà là một người đàn ông lạ mặt đang nằm khỏa thân ngay bên cạnh mình. Quá bàng hoàng, cô dâu đã hét lên để kêu cứu những người thân trong gia đình. Người đàn ông kia đã bị bắt lại ngay trong phòng cô dâu.

Người đàn ông này được xác định là Chhoen Chanseng, 18 tuổi, đến từ xã Thma Poun, thuộc huyện Kanh Chriech, tỉnh Prey Veng. Biết chú rể uống rượu say, Chhoen Chanseng đã cố tình lẻn vào phòng tân hôn trong đêm, cưỡng hiếp cô dâu rồi ngủ quên đến tận sáng.

Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, Chhoen Chanseng khai rằng anh ta đã yêu thầm cô dâu từ lâu nhưng vì gia đình quá nghèo nên anh ta không dám mở lời cầu hôn. Khi biết cô dâu đi lấy người khác, Chhoen Chanseng vô cùng đau lòng. Vào ngày cưới của cô ấy, anh ta đã liên tục theo dõi nhất cử nhất động của cô dâu chú rể, sau đó giở trò đồi bại với cô dâu.

Theo ông Sao Chantha, cảnh sát trưởng huyện Kanh Chriech, cho biết ban đầu nghi phạm Chhoen Chanseng khai rằng đã cưỡng hiếp cô dâu 3 lần trước khi anh ta kiệt sức và ngủ thiếp đi, nhưng sau đó nạn nhân nói rằng cô chỉ bị cưỡng hiếp một lần. Cuối cùng, Chhoen Chanseng lại thay đổi lời khai rằng anh ta chỉ xâm hại cô dâu một lần dù bản thân muốn làm thêm lần nữa.

Sau đó, Chhoen Chanseng đã bị cảnh sát bắt giữ và bị buộc tội hiếp dâm theo Điều 239 Bộ luật Hình sự Campuchia. Anh ta có thể phải đối mặt với án tù từ 5 năm đến 10 năm.

Về phía gia đình chú rể, họ không đưa ra bất kỳ bình luận nào trên truyền thông sau sự việc. Tuy nhiên theo lời ông Leat Chheat, trưởng làng Chhkues, gia đình chú rể vô cùng tức giận sau vụ hiếp dâm và không thể chấp nhận một người con dâu từng bị cưỡng hiếp. Sau đó, gia đình chú rể đã quyết định hủy hôn và yêu cầu gia đình cô dâu trả lại 1.400 USD (gần 32 triệu đồng) quà cưới.

Vợ bỏ nhà đi, chồng treo cổ con gái 3 tuổi rồi livestream để níu kéo vợ quay về
Bé gái vừa khóc vừa kêu lên rằng mình không thể thở được, trong khi ông bố lạnh lùng nói: "Đừng sợ. Chúng ta hãy đi cùng nhau. Chỉ 2 chúng ta thôi".

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự