Cô dâu cấm bạn thân nâng ngực vì không muốn mình bị 'dìm hàng' trong đám cưới

Ngày 13/05/2019 13:45 PM (GMT+7)

Mặc dù người bạn thân rất muốn đi nâng ngực cho đẹp nhưng cô dâu lại cho rằng việc đó khiến mình bị lu mờ, là không tôn trọng cô dâu trong ngày cưới.

Câu chuyện éo le này được một cô gái người Anh tên May (tên đã thay đổi) chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit. Cô gái kể rằng một người bạn thân của mình sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 5 này và muốn nhờ cô làm phù dâu. Đó cũng là khoảng thời gian cô định đi "trùng tu" bộ ngực của mình để có một vóc dáng hoàn hảo hơn.

"Ca phẫu thuật nâng ngực của tôi được lên kế hoạch vào cuối tháng này. Tôi đã mơ về nó suốt một thời gian dài và cuối cùng cũng đã có đủ cơ hội, tiền bạc để thực hiện nó", May nói.

Tuy nhiên, khi May vui sướng kể lại chuyện này với người bạn thân của mình, cô ấy lại tỏ thái độ thờ ơ và hơi tức giận. Sau đó, người bạn này đã đề nghị May hãy trì hoãn việc nâng ngực tới sau tháng 9. Nguyên nhân là bởi cô ấy không muốn May nổi bật hơn mình trong ngày cưới với bộ ngực "khủng" ấy.

Cô dâu cấm bạn thân nâng ngực vì không muốn mình bị amp;#39;dìm hàngamp;#39; trong đám cưới - 1

Cô dâu cấm bạn thân đi nâng ngực vì không muốn mình bị lu mờ (Ảnh minh họa)

"Cô ấy nói cô ấy muốn trở thành người nóng bỏng nhất trong bữa tiệc cưới. Vì vậy nếu tôi đi nâng ngực, tôi có thể khiến cô ấy bị 'dìm hàng'. Cô ấy đã cấm tôi đi nâng ngực trước đám cưới, sau đó lại đề nghị tôi hãy làm sau. Tôi đã rất ngạc nhiên vì đây là thời điểm hoàn hảo của tôi và cô ấy biết rất rõ điều đó", May viết trong bài đăng của mình.

Sau đó, để trấn an cô dâu, May đã giải thích rằng cô ấy hoàn toàn không muốn chiếm hào quang của cô dâu trong ngày cưới. May cũng hứa rằng sẽ chọn đồ ít lộ liễu nhất có thể, không để lộ ngực, khiến bạn mình bị lu mờ. Tuy nhiên, việc này vẫn chưa làm cô dâu cảm thấy thoải mái và vui vẻ.

Chỉ trong một thời gian ngắn, bài đăng của May đã nhận được sự quan tâm lớn cùng hàng nghìn bình luận trên Reddit. Hầu hết mọi người đều tỏ ra khó chịu và phẫn nộ trước thái độ, hành động của cô dâu, đồng thời lên tiếng bênh vực May.

"Một cô dâu nghĩ rằng chỉ có bộ ngực 'khủng' mới nổi bật được thì thật nông cạn. Nếu là người hiểu chuyện, cô ấy sẽ luôn tôn trọng bạn mình, bất kể họ có nóng bỏng hay không", một người bình luận.

"Cô dâu chỉ muốn tất cả những người khác trong đám cưới phải xấu hơn mình. Thật ích kỷ. Nếu là tôi, tôi sẽ không lãng phí thời gian cho tình bạn kiểu này", một người khác viết.

Phù dâu trễ nải khoe ngực khủng khiến cô dâu bị dìm hàng không thương tiếc
Cô dâu xinh đẹp đã bị chính người phù dâu bên cạnh mình "dìm hàng" trong ngày cưới, khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ với cách ăn mặc hở hang của cô phù...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng