Cô gái không dám nhờ bạn thân làm phù dâu trong ngày cưới chỉ vì ngực 'khủng' hơn mình

Ngày 16/02/2019 06:30 AM (GMT+7)

Mặc dù có 2 người bạn thân nhưng cô dâu chỉ dám nhờ một người làm phù dâu cho ngày trọng đại của mình bởi một lý do hết sức hy hữu.

Nhờ bạn thân làm phù dâu cho đám cưới của mình ắt hẳn là một chuyện mà cô gái nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, trong trường hợp hy hữu dưới đây, cô gái này lại không dám nhờ bạn thân làm phù dâu chỉ vì... kích thước vòng một.

Theo chia sẻ trên diễn đàn Reddit, một cô gái giấu tên nói rằng mình đang chuẩn bị làm đám cưới và muốn nhờ bạn thân làm phù dâu để ngày lễ thêm phần ý nghĩa. Cô đã suy nghĩ đến 2 người bạn thân nhất là Kristy và Erin vì cả hai đều còn rất trẻ và chưa kết hôn. Tuy nhiên cuối cùng, cô gái đã chỉ chọn Kristy và quyết định không nhờ Erin.

Cô gái không dám nhờ bạn thân làm phù dâu trong ngày cưới chỉ vì ngực amp;#39;khủngamp;#39; hơn mình - 1

Cô dâu nào cũng muốn chọn bạn thân làm phù dâu cho đám cưới của mình (Ảnh minh họa).

Cô và Kristy thân thiết hơn một chút so với Erin bởi Erin sống ở xa. Thế nhưng đó không phải là lý do khiến cô gái không lựa chọn Erin làm phù dâu. Nguyên nhân chính là do Erin có vòng một cực "khủng" khiến cô lo sợ mình sẽ bị lu mờ trong đám cưới.

"Kristy nói với tôi rằng Erin đang bị tổn thương vì tôi không chọn cô ấy làm phù dâu. Cuối cùng tôi đã phải nói sự thật với cô ấy. Erin có một bộ ngực đồ sộ. Nó lớn hơn so với tất cả chúng tôi, có thể do cô ấy bị rối loạn nội tiết tố khiến vòng một phát triển quá mức", cô gái chia sẻ.

Cô cũng giải thích thêm rằng bản thân rất muốn Erin làm phù dâu cho đám cưới của mình, nhưng chỉ cần nghĩ đến việc tìm size váy sao cho phù hợp với vòng một của Erin đã đủ khiến cô căng thẳng. Hơn thế nữa, nếu Erin làm phù dâu, cô ấy có thể sẽ chiếm hết hào quang và khiến cô dâu bị lấn át.

Cô gái không dám nhờ bạn thân làm phù dâu trong ngày cưới chỉ vì ngực amp;#39;khủngamp;#39; hơn mình - 2

Cô dâu không muốn người bạn thân làm phù dâu chỉ vì cô ấy có vòng một "khủng" (Ảnh minh họa).

"Tôi lo lắng sự hiện diện của Erin sẽ khiến mọi người bị xao lãng. Tôi và Erin làm bạn từ khi còn nhỏ. Tôi đã trải qua nhiều thứ và có thể tưởng tượng được mọi người sẽ như thế nào nếu rơi vào tình huống đó. Tôi không muốn mọi người nhớ đến đám cưới của mình chỉ là hình ảnh một cô phù dâu với bộ ngực to lớn", cô gái nói.

Cô cũng tiếp tục chia sẻ thêm rằng: "Tôi đã kể mọi chuyện, tất cả cảm xúc với Kristy và cô ấy cho rằng quyết định của tôi là không tốt. Thành thật mà nói, tôi cũng nhận ra rằng mình ích kỷ. Nhưng sau đó tôi lại nghĩ, nếu là ngày cưới của mình thì mình có quyền ích kỷ một chút cũng không sao".

Câu chuyện của cô dâu này đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng cùng rất nhiều bình luận. Hầu hết mọi người đều không đồng tình với cách xử lý này, thậm chí còn đưa ra nhiều phương án khác tốt hơn.

"Tôi sẽ rất buồn nếu một người bạn thân từ thời thơ ấu không muốn tôi làm phù dâu cho cô ấy chỉ vì tôi quá gầy hoặc tóc tôi có màu hay tôi có bộ ngực khủng", một người bình luận.

"Như thế thì hơi ích kỷ. Dù sao 2 người cũng là bạn bè và cô ấy rất muốn làm phù dâu để giúp đỡ bạn. Cô ấy hẳn đã mong chờ biết bao. Nếu không thể tìm một chiếc váy phù hợp với cô ấy, bạn có thể suy nghĩ về việc thay đổi màu sắc", một người khác bình luận.

Sau khi đọc được những lời khuyên trên mạng xã hội, cô gái trên đã nhận ra sai lầm của mình và quyết định tới gặp Erin, xin lỗi cô ấy và tìm mọi cách để khắc phục tình hình.

Phù dâu ăn mặc hở bạo khoe vòng 3, cô dâu chú rể khóc thét trong đám cưới
Vốn dĩ cô dâu và chú rể mới là những người nổi bật nhất, đáng chú ý nhất trong đám cưới, nhưng tất cả đã bị lu mờ bởi dàn phù dâu quá nóng bỏng.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội