Cô dâu bị mẹ chồng ép tẩy trang ngay trong ngày cưới và cái kết khiến ai nấy "hả dạ"

Bảo Linh - Ngày 22/01/2022 18:40 PM (GMT+7)

Cô dâu đang trang điểm kỹ càng và xinh đẹp thì bất ngờ bị mẹ chồng ép tẩy trang sạch sẽ trước mặt mọi người.

Đối với bất cứ người phụ nữ nào, đám cưới cũng được coi là một trong những ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Vì vậy, bất cứ ai cũng muốn mình được trở nên xinh đẹp, lộng lẫy và nổi bật nhất trong ngày cưới. Nhiều cô dâu còn tỉ mỉ chọn trang phục cưới, chọn kiểu trang điểm phù hợp nhất với bản thân mình, chỉ chờ đợi khoảnh khắc được sánh bước bên chú rể tiến vào lễ đường.

Tại Trung Quốc, có rất nhiều phong tục đám cưới lâu đời vẫn được truyền lại tới ngày nay, một số vẫn mang ý nghĩa tốt đẹp và vui vẻ nhưng một số khác đã trở nên lạc hậu và cổ hủ. Mới đây, một cô dâu người Trung Quốc đã bị mẹ chồng ép tẩy trang ngay tại đám cưới chỉ vì phong tục cổ hủ này, gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Cô dâu bị mẹ chồng ép tẩy trang ngay trong ngày cưới và cái kết khiến ai nấy amp;#34;hả dạamp;#34; - 1

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra hôm 24/12/2021 vừa qua. Trong những bức ảnh được lan truyền trên mạng, một cô dâu có vác dáng mảnh mai, đang diện một chiếc váy cưới truyền thống màu đỏ thêu chỉ vàng bắt mắt, tóc cài trâm, gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng và xinh đẹp.

Đứng bên cạnh cô dâu là một người phụ nữ khá lớn tuổi, ăn mặc hết sức bình thường. Hỏi ra mới biết, đây chính là mẹ của chú rể. Tuy nhiên trong ngày cưới của con trai, người mẹ chồng này lại bày ra gương mặt cau có và khó chịu, nguyên nhân chính bởi cách trang điểm của cô dâu.

Cô dâu bị mẹ chồng ép tẩy trang ngay trong ngày cưới và cái kết khiến ai nấy amp;#34;hả dạamp;#34; - 2

Hóa ra, khi nhìn thấy cô dâu được trang điểm đậm, người mẹ chồng tỏ ra không hài lòng. Với suy nghĩ cổ hủ đã ăn sâu vào máu, bà cho rằng việc này cho thấy cô dâu không tôn trọng những người xung quanh, đặc biệt là những người lớn tuổi. Chính vì thế, người mẹ chồng này đã bê một chậu nước vào nhà, bắt con dâu phải tẩy trang sạch sẽ mới cho đám cưới tiếp tục tiến hành.

Không muốn cãi lời mẹ chồng, gây ra những rắc rối không đáng có trong ngày thành hôn, cô dâu đã thật sự nghe lời và lấy tay rửa mặt sạch. Tuy nhiên, ngay cả khi cô dâu đã tẩy lớp trang điểm đậm đi, cô vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút.

Những hình ảnh này đã nhanh chóng gây "bão" trong cộng đồng mạng Trung Quốc, thậm chí còn lọt "hot search" trên mạng xã hội Weibo.

Cô dâu bị mẹ chồng ép tẩy trang ngay trong ngày cưới và cái kết khiến ai nấy amp;#34;hả dạamp;#34; - 3

Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích hành động của người mẹ chồng, cho rằng bà ta quá quắt, hách dịch và cổ hủ, nhìn con dâu như kẻ thù. Nhiều người khác còn tỏ ra hả dạ khi cô dâu vẫn xinh đẹp mà không cần lớp trang điểm đậm, điều này như một "cú vả" vào mặt người mẹ chồng:

"Ai không biết lại tưởng người mẹ chồng này đến đòi nợ cô dâu ấy chứ".

"Ngày vui của gia đình mà lại bày ra gương mặt thế kia, chắc hẳn người mẹ chồng này khó tính lắm. Tôi thấy lo cho tương lai của cô dâu quá đi".

"Ngay cả khi đã tẩy trang, cô ấy vẫn rất xinh đẹp và thanh thuần. Người mẹ chồng chắc đang tức nổ đom đóm mắt đây"...

Thấy bà bầu ngồi lên giường cưới, cô dâu xông vào tát cháy má gây tranh cãi
Cô dâu vô cùng tức giận khi nhìn thấy bà bầu đang ngồi trên giường cưới của mình vì cho rằng đây là một điềm xui.

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h