Cô dâu Hậu Giang đeo vàng trĩu cổ có cuộc sống như mơ sau 2 năm lấy chồng Singapore

Ngày 27/09/2020 14:30 PM (GMT+7)

Sau hơn 2 năm kết hôn, cô dâu trong đám cưới ngập vàng có cuộc sống viên mãn bên người chồng giàu có.

Những đám cưới “trĩu vàng” luôn gây được sự chú ý với cộng đồng mạng. Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa: “Nếu lấy chồng là một gánh nặng thì ai cũng mong được đỡ hộ gánh nặng này”.

Trương Cẩm Duyên (quê Hậu Giang) là một cô dâu như thế. Đầu năm 2018, đám cưới của Cẩm Duyên nổi tiếng khắp mạng xã hội bởi những hình ảnh “ngập vàng”. Số vàng trên cổ, cổ tay và ngón tay của Cẩm Duyên nhiều đến nỗi khiến người nhìn “hoa mắt”.

a classTextlinkBaiviet hrefhttps://eva.vn/dam-cuoi-p3301c3.htmlĐám cưới/a ngập vàng của Cẩm Duyên từng gây xôn xao mạng xã hội

Đám cưới "ngập vàng" của Cẩm Duyên từng gây xôn xao mạng xã hội

Được biết, tại thời điểm đó, cô dâu Cẩm Duyên được chú rể người Singapore tặng tới 21 cây vàng, hột xoàn, chưa kể, hai bên gia đình còn có quà tặng riêng. Tổng cộng số vàng khi đó Cẩm Duyên nhận được là khoảng 30 cây. Ngoài ra, vợ chồng cô còn có 70.000 đôla Singapore làm của hồi môn.

Cẩm Duyên vừa hạ sinh con trai đầu lòng

Cẩm Duyên vừa hạ sinh con trai đầu lòng

Từ sau “đám cưới 30 cây vàng”, cuộc sống của Cẩm Duyên có nhiều thay đổi. Cô theo chồng sang Singapore sinh sống và cặp đôi vừa chào đón thành viên mới là một bé trai kháu khỉnh.

Cuộc sống như mơ của cô dâu Việt bên xứ người khiến nhiều người ghen tị. Sống xa bố mẹ đẻ và quê hương nhưng Cẩm Duyên chưa từng thấy tủi thân vì có bố mẹ chồng tâm lý và chồng hết mực yêu thương, cưng chiều.

Duyên kết hôn được 1,5 năm thì mang thai em bé đầu lòng. Cô thừa nhận bản thân không có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc thai kỳ nhưng bên cạnh luôn có ông xã quan tâm, chăm sóc chu đáo nên cô có một thai kỳ nhẹ nhàng, khỏe mạnh và vui vẻ.

“Lúc đi làm, chồng mình thường gọi điện thoại về hỏi han, quan tâm vợ. Tất cả thời gian rảnh rỗi anh đều dành cho vợ con, đi đâu cũng rủ vợ đi cùng và trước khi quyết định điều gì trong cuộc sống, anh đều hỏi ý kiến mình. Thường thì chỉ khi mình gật đầu anh mới làm”, Duyên nói.

Cô dâu Hậu Giang đeo vàng trĩu cổ có cuộc sống như mơ sau 2 năm lấy chồng Singapore - 3

Duyên được chồng cưng như trứng mỏng

Duyên được chồng cưng như trứng mỏng

Bố mẹ chồng Duyên cũng hết mực cưng chiều con dâu. Thời điểm Duyên mang thai, cô thường xuyên được mẹ chồng nấu ăn cho. Thậm chí, mỗi ngày cô đều được mẹ chồng chưng yến đem qua nhà để tẩm bổ.

Một kỷ niệm khiến Duyên nhớ mãi là khi cô trở lại Singapore sau chuyến về Việt Nam thăm gia đình, bố mẹ chồng cô đã ra tận sân bay để đón con dâu. Cô vừa ngỡ ngàng, cảm động lại vừa hạnh phúc. Mẹ chồng cô luôn nhắc nhở con dâu giữ sức khỏe, nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để có sức sinh em bé.

“Ngay cả khi con trai chào đời, mình cũng được mẹ chồng giúp đỡ rất nhiều. Nhờ có mẹ mà mình được nghỉ ngơi nhiều hơn và sức khỏe hồi phục nhanh hơn”, Duyên chia sẻ.

Bí quyết giữ gìn hôn nhân hạnh phúc của cô dâu Hậu Giang rất đơn giản, đó là: tin tưởng, tôn trọng và yêu thương. Ở vị trí một người mẹ, Duyên dành hết tình yêu thương cho con. Ở vị trí một người vợ, cô dành cho chồng sự tôn trọng, ngưỡng mộ. Ở vị trí người con dâu, cô luôn quý mến, vun đắp và giữ gìn mối quan hệ với bố mẹ chồng.

“Ngược lại, ở vị trí người chồng, anh ấy luôn cho mình cảm giác an toàn tuyệt đối và luôn cho mình hiểu rằng, với anh ấy vợ con là quan trọng nhất cuộc đời”, Duyên nói.

Cô có một thai kỳ nhẹ nhàng và khỏe mạnh

Cô có một thai kỳ nhẹ nhàng và khỏe mạnh

Xinh đẹp, rạng rỡ ngay cả khi mang bầu

Xinh đẹp, rạng rỡ ngay cả khi mang bầu

Không chỉ hôn nhân hạnh phúc, Cẩm Duyên còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp và sắc sảo. Ngay cả khi mang bầu ở những tháng cuối, cô vẫn đẹp rạng ngời. Sau khi sinh con, cô sớm về dáng, ngoại hình lại gợi cảm như chưa hề trải qua thời kỳ mang thai và sinh nở.

Duyên cho hay, cô tặng 11kg trong cả thai kỳ và sau sinh vỏn vẹn 1 tháng, cô đã trở về số cân ban đầu. Duyên không có bí quyết gì đặc biệt ngoài việc luôn giữ tinh thần thoải mái, chăm sóc bản thân thật tốt. Cô đặc biệt chú ý đến dưỡng da bởi theo cô, khi có một làn da tươi trẻ thì bản thân sẽ vui vẻ hơn.

Cô nàng về dáng chỉ vỏn vẹn 1 tháng sau sinh.

Cô nàng về dáng chỉ vỏn vẹn 1 tháng sau sinh.

Chú rể gây bất ngờ khi không nhớ lối vào nhà cô dâu lẫn tên bố vợ trong ngày cưới
"Đây là chú rể H., quên nhà bố vợ và đang phải đi tìm. Chú rể đang đi hỏi người dân, gọi bố vợ ra đón. Thanh niên quên cả tên bố vợ, quên luôn đường...
Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h