Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt

KHAI TÂM - Ngày 21/09/2020 14:45 PM (GMT+7)

Ở những tấm hình chụp cận, cư dân mạng hốt hoảng nhận ra khuôn mặt của chị Thu Sao khác biệt hẳn so với trước: hai má méo xệch về một bên, chiếc mũi dọc dừa đã qua chỉnh sửa cũng không còn cân xứng, mặt có nhiều nếp nhăn và cứng đơ.

Hôm qua (20/9), cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương đã tổ chức tiệc tân gia, sinh nhật và kỷ niệm 2 năm ngày cưới tại nhà riêng ở TP. Cao Bằng và “biệt phủ” ở xã Trọng Con, Thạch An. Rất đông người thân, bạn bè của vợ chồng cô dâu 62 tuổi từ khắp mọi miền Tổ quốc đã trở về chung vui cùng cặp đôi.

Cô dâu Thu Sao bắt đầu tiếp đón, đãi khách từ tối 19/9 tại nhà ở thành phố. Hôm sau, vợ chồng chị tiếp tục trở về căn nhà mới xây dựng ở quê để đón đoàn khách mới. Chị đã cùng những người bạn thân thiết chụp hình kỷ niệm tại lâu đài tình ái, con suối sát nhà…

Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt - 1

Bạn bè đến chung vui với vợ chồng cô dâu Thu Sao.

Suốt thời gian diễn ra bữa tiệc, cô dâu Thu Sao đều diện váy cưới và áo dài; còn Hoa Cương mặc sơ mi trắng, quần âu. Cặp đôi giống như cô dâu – chú rể đang tổ chức đám cưới hơn là kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Họ rạng rỡ, hạnh phúc khi có nhiều bạn bè đến chúc mừng và chung vui.

Dẫu vậy, nhan sắc của cô dâu 62 tuổi lại gây chú ý hơn cả. Ở những tấm hình chụp cận, cư dân mạng "hốt hoảng" nhận ra khuôn mặt của chị Thu Sao khác biệt hẳn so với trước: hai má méo xệch về một bên, chiếc mũi dọc dừa đã qua chỉnh sửa cũng không còn cân xứng, mặt có nhiều nếp nhăn và cứng đơ.

Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt - 2

Ở những tấm hình chụp cận, cư dân mạng hốt hoảng nhận ra khuôn mặt của chị Thu Sao khác biệt hẳn so với trước.

Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt - 3

Mặt trái nhỏ hơn mặt phải khiến tổng thể khuôn mặt của cô dâu Thu Sao không cân xứng.

Trong một số bức hình khác, cô dâu Thu Sao lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời như phụ nữ 40 tuổi. Một số người thắc mắc không hiểu vì sao chị Sao lại có nhan sắc “thất thường” như vậy. Sau đó cư dân mạng đã tìm ra lý do, tất cả đều do công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Thành viên Tuấn Tú bình luận: “Nhìn nhan sắc của cô kỳ lạ ghê, lúc thì đẹp lúc thì như bị… lỗi ấy! Chắc do cô dùng phần mềm chỉnh sửa nên mới có nhan sắc trẻ đẹp, “ảo” như vậy. Còn khi chưa “cà kỹ” thì đó chính là gương mặt thật của cô ấy”.

Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt - 4

Trong một số bức hình khác, cô dâu Thu Sao lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời như phụ nữ 40 tuổi.

Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt - 5

Cộng đồng mạng tranh cãi về nhan sắc của cô dâu Thu Sao (Ảnh chụp màn hình).

“Công nhận cô dâu Thu Sao chơi lớn ghê! Kỷ niệm ngày cưới mà tổ chức hoành tráng như đám cưới: dựng rạp, trang điểm ăn mặc như cô dâu – chú rể luôn. Nhưng dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận cô già hơn chồng rất rất nhiều. Cô có thẩm mỹ đi thẩm mỹ lại thì vẫn già”, nickname Ngọc Hoa bày tỏ.

“Kia là ảnh đã qua chỉnh sửa và chụp bằng phần mềm làm đẹp nên chị Sao mới được như vậy. Mình không biết chị để mặt mộc thì nhan sắc sẽ như nào nhỉ?”, bạn Lam Trần bình luận.

Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt - 6

Tại căn nhà mới xây ở quê, cô dâu Thu Sao cũng tiếp đón khá nhiều bạn bè tới thăm.

Cô dâu Thu Sao tiếp đãi bạn bè đến kỷ niệm ngày cưới, CĐM hốt hoảng khi thấy gương mặt - 7

Trước đó, cô dâu Thu Sao tâm sự, suốt 2 năm qua, kể từ khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ Hoa Cương, chị phải chịu nhiều tổn thương, nhất là sau đợt thẩm mỹ tân trang mặt và mũi vừa qua. Chị phải chịu tin đồn mình đã chết rồi chấp nhận để dân mạng lập đàn cầu siêu.

Chị cho biết thêm, chị không phải đi phẫu thuật để nhan sắc cân xứng với chồng mà là đam mê cái đẹp và luôn muốn đẹp. Dù không lấy chồng trẻ, chị vẫn đi căng da mặt vì chị tin vào công nghệ hiện đại.

Xúc động bức hình cưới của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng cùng chuyện tình khiến bao người ngưỡng mộ
Bức hình đám cưới giản dị của cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Ai cũng thích thú và ngưỡng mộ tình yêu đẹp của cố Thủ...
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng