Cô dâu Thu Sao đăng ảnh so sánh nhan sắc với quá khứ, bất ngờ bị CĐM "bóc mẽ"

HÀ ANH - Ngày 25/10/2020 09:40 AM (GMT+7)

Nhiều người cho rằng cô dâu Thu Sao có được dung mạo như hiện tại, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ còn nhờ vào các app chỉnh ảnh.

Hơn 2 năm sau đám cưới gây bão vào năm 2018, mọi động thái của cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (27 tuổi) ở Cao Bằng vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận. Cả 2 luôn biết cách đánh bóng bản thân bằng những trò "câu like" như sửa di chúc, chụp lại ảnh cưới, tổ chức lễ kỷ niệm linh đình...

Gần đây, mật độ xuất hiện của cô dâu Thu Sao trên MXH dày đặc hơn trước rất nhiều. Sau một quãng thời gian xuống Hà Nội sửa di chúc, điều trị méo miệng, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương đã trở về Cao Bằng. Chị cho biết gương mặt mình đã đỡ hơn nhiều, không còn méo xệch như hồi mới phẫu thuật nữa.

Mới đây, cô dâu Thu Sao đăng ảnh so sánh 6 năm trước và ảnh hiện tại chứng minh nhan sắc lõa hóa ngược ở tuổi 60. Đi kèm bức ảnh là status: "Mọi người ơi, khi một mình vật lộn với công việc, làm việc để giết chết thời gian. Ròng rã 6 năm trời...".

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh so sánh nhan sắc với quá khứ, bất ngờ bị CĐM amp;#34;bóc mẽamp;#34; - 1

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh so sánh để chứng mình nhan sắc của mình lão hóa ngược

Trong bức ảnh 6 năm trước, chị Sao khiến dân mạng choáng váng khi để lộ làn da xám đen, nhợt nhạt, già nua, còn ở bức ảnh hiện tại, chị trông trẻ trung hơn so với tuổi thực. Có thể thấy, dù qua nhiều năm nhưng vợ của anh Hoa Cương không hề bị già đi, mà trái lại da dẻ còn căng mọng, thần thái tự tin, trẻ trung hơn rõ rệt.

Bức ảnh này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. 

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh so sánh nhan sắc với quá khứ, bất ngờ bị CĐM amp;#34;bóc mẽamp;#34; - 2

Gương mặt cô dâu Thu Sao 6 năm trước gây choáng

"Chị càng ngày càng trẻ và đẹp ra. Chắc hẳn vợ chồng hạnh phúc thì chị mới tươi trẻ và tự tin như bây giờ", bạn Lan Nga dành lời khen cho chị Sao.

Tài khoàn Minh Anh cũng bình luận: "Bức ảnh 6 năm trước không đến nỗi quá tệ. Ở tuổi 60 mà nhan sắc được như chị cũng là hiếm. Còn hiện tại trông chị thật sự rạng rỡ. Chúc chị luôn trẻ đẹp và hạnh phúc chị nhé!".

"Sau nhiều lần thẩm mỹ, nhìn chị bây giờ trẻ đẹp hơn nhiều so với trước đây, nhưng giờ nhiều tuổi rồi, phẫu thuật sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nên chị phải cẩn thận. Tuổi này sức khỏe là quan trọng nhất. Trước khi quyết định làm gì, chị nên chọn bệnh viện uy tín và cân nhắc tình hình sức khỏe", bạn Nam khuyên cô dâu Thu Sao.

Bên cạnh những lời khen thì cũng có nhiều dân mạng ngờ vực về nhan sắc hiện tại của cô dâu Thu Sao và cho rằng ngoài phẫu thuật thẩm mỹ, để có được những bức ảnh lung linh chắc hẳn chị đã dùng rất nhiều app chỉnh ảnh. 

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh so sánh nhan sắc với quá khứ, bất ngờ bị CĐM amp;#34;bóc mẽamp;#34; - 3

CĐM cho rằng nhan sắc hiện tại là do phẫu thuật thẩm mỹ và sử dụng các app chỉnh sửa ảnh

Bạn Trà Giang bày tỏ: "Ở hiện tại, có lẽ do được hỗ trợ bởi công nghệ chụp ảnh cho nên nhìn Thu Sao mới khác như vậy chứ nhìn những lần livestream trông chị cũng bình thường thôi mà".

"Là chiêu trò câu like cả thôi chứ nếu không dùng app làm gì có được nhan sắc rạng rỡ như thế này. Nhưng dù sao ở độ tuổi của chị ấy mà vẫn còn có diện mạo trẻ trung vậy là cũng đáng khen ngợi rồi", một bạn khác bình luận.

Trước đó, chị Thu Sao từng tâm sự, chị không đi phẫu thuật để nhan sắc cân xứng với chồng mà là đam mê cái đẹp và luôn muốn đẹp. Dù không lấy chồng trẻ, chị vẫn đi căng da mặt vì chị tin vào công nghệ hiện đại.

Cô dâu Thu Sao gây xôn xao vì đẹp sang chảnh ngỡ ngàng, CĐM từ thảng thốt đến tranh cãi
Mới đây, cô dâu Thu Sao tiếp tục gây xôn xao với diện mạo "không bình thường": xinh đẹp – trẻ trung đến ngỡ ngàng.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62