Cô dâu Thu Sao gây xôn xao vì đẹp sang chảnh ngỡ ngàng, CĐM từ thảng thốt đến tranh cãi

K.T - Ngày 23/10/2020 14:45 PM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao tiếp tục gây xôn xao với diện mạo “không bình thường”: xinh đẹp – trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Gần đây, cô dâu 62 tuổi – Thu Sao (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) và chồng trẻ Hoa Cương xuất hiện ở Hà Nội liên tục khiến nhiều người ngỡ họ đã bán nhà ở quê xuống thành phố định cư. Nhưng chị Thu Sao đã đập tan “tin đồn” ấy và cho biết, chị xuống thủ đô để tập vật lý trị liệu… cân miệng.

Sáng 23/10, cô dâu Thu Sao bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: “Một tháng dòng ở thủ đô, đêm cuối bồn chồn làm sao, không muốn xa mọi người thân thương từ ánh mắt, nụ cười, cử chỉ… Làm sao đây các bạn yêu?

Mọi lần là một chốn đôi nơi, giờ lại một chốn 3 nơi rồi có sẽ phải mua chung cư ở Hà Nội. Ngày mới nhiều niềm vui nhé các bạn yêu! Hồi hương đây”.

Cô dâu Thu Sao gây xôn xao vì đẹp sang chảnh ngỡ ngàng, CĐM từ thảng thốt đến tranh cãi - 1

Vợ chồng cô dâu Thu Sao về quê sau một tháng sống ở Hà Nội.

Cụ thể, sau thời gian dài ở Hà Nội để điều trị méo miệng, vợ chồng chị Thu Sao đã trở về Cao Bằng trong sự tiếc nuối xen lẫn hân hoan. Chị còn cho biết, chiếc miệng đã đỡ hơn rất nhiều, không còn méo như trước nữa.

Trước đó, cô dâu Thu Sao đã gây xôn xao với diện mạo “không bình thường”: xinh đẹp – trẻ trung đến ngỡ ngàng. Chị vận một bộ vest nữ màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng… Đặc biệt, ở chị toát lên vẻ thần thái vô cùng sang trọng và quý phái.

Cô dâu Thu Sao gây xôn xao vì đẹp sang chảnh ngỡ ngàng, CĐM từ thảng thốt đến tranh cãi - 2

Nhan sắc gây tranh cãi của cô dâu 62 tuổi.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh ấy đã gây ấn tượng với cộng đồng mạng. Ai cũng ngỡ ngàng với nhan sắc ấy, đồng thời nghi ngờ đó có phải là diện mạo thật hay không?

Thành viên Chu Dung bình luận: “Không thể nhận ra chị Thu Sao nữa rồi! Chị đẹp quá đi thôi. Chúc chị luôn trẻ đẹp và sống an yên”.

“Tôi mừng vì cô ấy đã điều trị méo miệng thành công. Đây có lẽ là một bài học đáng nhớ của chị trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ tân trang nhan sắc. Đó là cần chọn một bệnh viện thẩm mỹ có uy tín để đảm bảo việc vừa làm đẹp vừa an toàn cho sức khỏe, không có tai biến gì cả”, chị Thanh Vũ bày tỏ.

“Tập vật lý trị liệu xong, chị Thu Sao đẹp hẳn lên nhìn như một quý bà thành đạt. Nhưng mình không chắc chắn đó có phải là hình ảnh gần đây hay là từ lâu mà chị đăng lên để “câu like” nữa. Dù sao mình vẫn hi vọng chị không có chuyện gì xảy ra với nhan sắc của mình”, nickname Ngọc Hồng chia sẻ.

Cô dâu Thu Sao gây xôn xao vì đẹp sang chảnh ngỡ ngàng, CĐM từ thảng thốt đến tranh cãi - 3

Cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến trái chiều (Ảnh chụp màn hình).

Một số người lại cho rằng diện mạo của chị Thu Sao hiện vẫn trong tình trạng trước khi xuống Hà Nội điều trị méo miệng. Còn hình ảnh chị đăng trên Facebook đã từ lâu và có sự can thiệp của phần mềm chỉnh ảnh.

“Nếu các bạn tinh ý sẽ nhận ra đó chỉ là hình ảnh “làm màu” của chị ấy thôi. Thực tế, chị Sao vẫn già nua, da nhăn nheo lắm. Mọi người cần tỉnh táo để không bị chị ấy lừa bịp nhé”, Tuấn Vũ gay gắt.

“Ảnh đó được chụp bằng máy ảnh xịn, qua chỉnh sửa cả trăm lần rồi mà mọi người cứ khen trẻ trung – xinh đẹp. Mình không biết các bạn dối lòng để làm gì nhỉ? Càng tang bốc thì chị ấy càng ảo tưởng nhan sắc của bản thân”, thành viên Chung Trần nói.

Người phụ nữ địu con xông vào đám cưới nói chú rể là chồng mình, cô dâu phản ứng lạ
Khi đám cưới đang diễn ra thì một người phụ nữ đột nhiên xông vào làm loạn. Tuyên bố của người phụ nữ này đã khiến tất cả những người có mặt trong đám...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62