Cô dâu Thu Sao khoe ảnh mới phẫu thuật thẩm mỹ, CĐM tiếp tục "ném đá" dữ dội

Ngày 18/10/2020 19:30 PM (GMT+7)

Thông tin cô dâu Thu Sao 62 tuổi tiến hành trùng tu nhan sắc luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, cô đã khoe nhiều bức ảnh chụp cận mặt.

Thời gian gần đây, để "níu kéo tuổi thanh xuân", chị Thu Sao liên tục thực hiện nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ từ làm răng sứ, tắm trắng, hút mỡ cấy mu bàn tay, kéo căng da mặt,… Tuy nhiên, dù mạnh tay đầu tư làm đẹp, cô dâu 62 tuổi cũng phải đối mặt với biến chứng bị lệch mặt sau phẫu thuật. Gương mặt của chị Sao trở nên thiếu cân đối, thậm chí chiếc miệng méo lệch còn lộ rõ gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh mới phẫu thuật thẩm mỹ, CĐM tiếp tục amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 1

Chị Thu Sao từng gặp biến chứng lệch mặt sau cuộc "đại phẫu".

Thế nhưng, sau một thời gian, khuôn mặt của cô dâu 62 tuổi đã phần nào trở nên tự nhiên hơn. Trên tài khoản mạng xã hội được cho là thuộc quyền sở hữu của cô dâu ở Cao Bằng, chị thường xuyên đăng hình ảnh khoe cận cảnh diện mạo mới.

Khuôn mặt chị Sao đã ổn định hơn trước, nụ cười cũng tự nhiên hơn. Dù vẫn còn nhiều đường nét cứng, đơ nhưng nhan sắc hiện tại đã hài hòa hơn rất nhiều so với khi mới thực hiện xong cuộc "đại phẫu". Điều này có thể thấy việc điều trị những biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ đang có những chuyển biến tốt hơn. Nhan sắc hiện tại của chị Sao cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh mới phẫu thuật thẩm mỹ, CĐM tiếp tục amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 2

Cô dâu 62 tuổi thường xuyên khoe cận cảnh diện mạo mới sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô dâu Thu Sao khoe ảnh mới phẫu thuật thẩm mỹ, CĐM tiếp tục amp;#34;ném đáamp;#34; dữ dội - 3

Khuôn mặt hiện tại đã trở nên hài hòa, tự nhiên hơn.

Trong suốt quá trình thẩm mỹ tại Hà Nội, anh Triệu Hoa Cương vẫn luôn sát cánh và chăm sóc vợ rất chu đáo.

Sự thay đổi đột ngột này nhận về những lời bình luận khen ngợi từ cư dân mạng. Tuy nhiên cũng có nhiều người cho rằng ở tuổi chị Sao mà đi làm như thế sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây có lẽ là một pha làm đẹp quá mạo hiểm. "Chị Sao thế là trẻ rồi chị ơi. Già rồi nên giữ gìn sức khoẻ đừng để ảnh hưởng", một dân mạng khuyên. 

Trước khi tiến hành phẫu thuật, chị Thu Sao chia sẻ: "Tôi xác định đi làm và cảm thấy tự tin, bình thường. Tôi rất tự tin, không hề lo sợ. Tôi từng nói 'xấu chỗ nào sẽ làm đẹp chỗ đó' và hôm nay bản thân sẽ thực hiện việc này. Tôi tin rằng ngày mai, mình sẽ có một khuôn mặt khác xinh đẹp hơn".

Trong nhiều buổi livestream trước đó, chị Sao cũng nói về việc thích làm đẹp cho mình và cả cho chồng. Thậm chí người phụ nữ 62 tuổi còn đưa chồng đi cắt mí mắt để đẹp trai hơn.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao bất ngờ để lộ vùng nhạy cảm hớ hênh, dân mạng sốc nặng
Hình ảnh cô dâu Thu Sao (63 tuổi, ở Cao Bằng) đi tắm trắng vô tình để lộ vòng 3 phản cảm đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.
Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h