Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao?

Ngày 08/01/2020 00:08 AM (GMT+7)

Gần 3 năm trước, đám cưới của cặp đôi này đã trở thành một trong những đám cưới xa hoa nhất thế giới. Cho đến giờ, rất nhiều người tò mò về cuộc sống của cô dâu sau khi lấy chồng tỷ phú.

Tháng 8/2017, đám cưới xa hoa giữa vị tỷ phú người Nga Aleksey Shapovalov với cô người mẫu nóng bỏng Ksenia Tsaritsina, 30 tuổi, đã diễn ra tại khách sạn Barvikha Luxury Village, thuộc khu Rublekva, thành phố Moscow, Nga. Cặp đôi đã có với nhau 2 đứa con, một con trai vào năm 2014 và một con gái vào năm 2017. Ông Aleksey liên tục gọi bạn gái của mình là "vợ yêu" suốt 6 năm qua nhưng tới tận năm 2017 mới chính thức kết hôn.

Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao? - 1

Đám cưới xa hoa của cô Ksenia và người chồng tỷ phú.

Ông Aleksey là một tỷ phú dầu mỏ và bất động sản tại Nga, sở hữu khối tài sản lớn. Trong khi đó, cô vợ Ksenia là một người mẫu khá nổi tiếng tại Nga. Cô từng theo học ngành ngôn ngữ và dịch thuật tại Viện Độc lập Siberia, sau đó từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới tại Nga năm 2018. Cuộc hôn nhân của cặp đôi này được đánh giá là rất xứng đôi vừa lứa khi chàng thì giàu có, nàng lại xinh đẹp và tài năng.

Mặc dù tổ chức một đám cưới vô cùng xa hoa và đắt đỏ nhưng cặp đôi này lại không công khai quá nhiều ảnh cưới. Trong một số bức ảnh được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội, cô dâu Ksenia diện một bộ váy trễ vai đính kết cầu kỳ, có giá lên tới hàng chục nghìn bảng Anh. Trong ngày quan trọng nhất đời mình, cô Ksenia còn diện thêm một chiếc váy cưới khác cũng lộng lẫy không kém với phần đắp ren và khăn voan đội đầu tưởng đơn giản nhưng lại rất đỗi sang chảnh. Đứng bên cạnh, chú rể Aleksey diện vest đen đơn giản mà vẫn bảnh bao.

Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao? - 2

Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao? - 3

Nhẫn cưới hơn 200 tỷ của cô Ksenia từng gây choáng váng.

Đám cưới được tổ chức trong không gian sang trọng, trang trí bằng hàng nghìn bông hoa trắng, với điểm nhấn là một chiếc bánh cưới 8 tầng, được trang trí phức tạp bằng đèn chùm lấp lánh, trông giống như đang treo lơ lửng trong không gian. 

Khách mời của đám cưới này toàn những nhân vật đình đám như Á hậu Eurovision Polina Gagarina hay ban nhạc rock Leningrad. Tất cả đều ăn mặc hết sức sang chảnh và lộng lẫy.

"Thật không thể tin được. Cảm ơn người thân và bạn bè đã chung vui với chúng tôi trong ngày đặc biệt này. Cảm ơn gia đình và người chồng yêu thương", cô dâu Ksenia xúc động phát biểu trong lễ cưới.

Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao? - 4

Cặp đôi đã có với nhau 2 đứa con trước khi kết hôn.

Trước đó, Ksenia từng gây chấn động khi khoe chiếc nhẫn cưới kim cương khổng lồ do ông Aleksey tặng. Chiếc nhẫn kim cương 70 cara siêu to có giá trị lên tới 70.000 bảng Anh (hơn 213 tỷ đồng) do vị tỷ phú đích thân đặt mua cho người vợ yêu quý của mình. "Chồng tôi không bao giờ tính toán tiền bạc khi mua quà cho tôi", Ksenia nói.

Lấy được một người chồng giàu có, bản thân cũng có sự nghiệp người mẫu riêng nên cuộc sống hậu hôn nhân của Ksenia vô cùng hạnh phúc và sung sướng. Cô thường được bắt gặp đang đi trên chiếc ô tô Bentley siêu đắt đỏ, vi vu tới Dubai để tận hưởng những dịch vụ xa hoa dành cho giới thượng lưu.

Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao? - 5

Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao? - 6

Hậu kết hôn, cô Ksenia sống vô cùng giàu có và hạnh phúc.

Trên trang mạng xã hội Instagram của mình, Ksenia có hơn 490.000 lượt theo dõi. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh của bản thân, nhận được sự chú ý khá lớn. Những bức ảnh của Ksenia thường khoe về các chuyến du lịch vòng quanh thế giới, đến những địa điểm nổi tiếng như Pháp, Bồ Đào Nha, Indonesia, Dubai... Người đẹp không ngần ngại khoe thân hình bốc lửa, quyến rũ với 3 vòng sexy đến nghẹt thở. 

Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao? - 7

Thân hình đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 2 con.

Cả hai vợ chồng ông Aleksey và cô Ksenia đều sống khá kín tiếng về đời tư, không thường xuyên đăng tải ảnh của nhau lên mạng xã hội, tuy nhiên cô Ksenia vẫn thỉnh thoảng chia sẻ ảnh các con của mình. Hai đứa trẻ được thừa hưởng nhan sắc của bố mẹ, vô cùng xinh xắn và đáng yêu, thường cùng mẹ đi du lịch và sống cuộc sống vương giả.

Cô dâu từng đeo nhẫn cưới 200 tỷ, sinh 2 con mới đồng ý cưới đại gia giờ ra sao? - 8

Hai đứa con của cô Ksenia với ông Aleksey đều rất xinh xắn, kháu khỉnh.

Tháng 8/2019, hình ảnh cô Ksenia bất ngờ được chia sẻ khắp các mặt báo và trang mạng xã hội sau đoạn clip cô bị khỉ hoang dã kéo áo, sờ ngực khi đi du lịch tới một khu bảo tồn ở Bali, Indonesia. Mặc dù bị nhiều dân mạng chỉ trích là làm màu, cố tình để hớ hênh nhưng dường như điều đó không làm ảnh hưởng tới Ksenia. 

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Ksenia còn phát triển lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm. Ở tuổi 30, cô đang có cuộc sống mà hàng nghìn cô gái khác mơ ước.

Nhan sắc hiện tại của cô dâu cưới đại gia hơn 31 tuổi, nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ
Hơn 2 năm sau đám cưới bạc tỷ với vị đại gia hơn mình tới 31 tuổi, chân dài này vẫn khiến người ta ngưỡng mộ bởi nhan sắc đỉnh cao và cuộc sống xa hoa...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật