Nhan sắc hiện tại của cô dâu cưới đại gia hơn 31 tuổi, nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ

Ngày 26/12/2019 00:08 AM (GMT+7)

Hơn 2 năm sau đám cưới bạc tỷ với vị đại gia hơn mình tới 31 tuổi, chân dài này vẫn khiến người ta ngưỡng mộ bởi nhan sắc đỉnh cao và cuộc sống xa hoa ít ai bì được.

Tháng 6/2017, đám cưới giữa doanh nhân tỷ phú người Scotland Duncan Bannatyne, hiện 70 tuổi với mỹ nữ Nigora Whitehorn, 39 tuổi, đã gây xôn xao dư luận và tốn không ít giấy mực của báo giới. Nguyên nhân không chỉ bởi khoảng cách tuổi tác lên tới 31 tuổi của cặp đôi mà còn bởi ngoại hình và vị thế xã hội khác biệt của 2 người. Khi ấy, đã có không ít lời đồn đoán và nghi ngờ, cho rằng đây tiếp tục là một cuộc hôn nhân chơi bời của chân dài với đại gia, rồi sẽ không có kết quả tốt đẹp.

Nhan sắc hiện tại của cô dâu cưới đại gia hơn 31 tuổi, nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ - 1

Nhan sắc hiện tại của cô dâu cưới đại gia hơn 31 tuổi, nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ - 2

Ông Duncan và cô Nigora cách nhau tới 31 tuổi.

Trước đó, tỷ phú Duncan đã từng có 2 đời vợ. Ông kết hôn với cô Gail Brodie vào năm 1987, sau đó tiếp tục cưới một người phụ nữ tên Joanne McCue vào năm 2006, tuy nhiên đều ly hôn vì nhiều lý do. Ông Duncan đã có 4 người con với người vợ đầu và 2 người con với người vợ thứ hai. 11 năm sau cuộc ly hôn thứ 2, vị tỷ phú này mới kết hôn lần ba với cô Nigora. Cặp đôi đã hẹn hò khoảng 2 năm trước khi đi đến quyết định về chung một nhà.

Cô Nigora từng tốt nghiệp bằng cử nhân Hóa học tại một trường đại học ở Nga, sau đó, cô làm việc cho sở cảnh sát London. Cô sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, thân hình nóng bỏng và quyến rũ đỉnh cao, chẳng thua kém người mẫu, hoa hậu. Bên cạnh đó, chính ông Duncan cũng phải thừa nhận cô Nigora có tính cách hết sức thú vị, vừa nhẹ nhàng, vừa hài hước, thông minh.

Nhan sắc hiện tại của cô dâu cưới đại gia hơn 31 tuổi, nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ - 3

Nhẫn cưới kim cương trị giá 2.300 tỷ mà cô Nigora được vị tỷ phú tặng.

Theo chia sẻ của cô Nigora, ban đầu khi ông Duncan gợi ý hẹn hò, cô đã lảng tránh và từ chối vì cảm thấy khoảng cách tuổi tác quá lớn. Tuy nhiên sau một thời gian, cô bị cảm hóa bởi tình cảm chân thật của vị tỷ phú nên đã đồng ý hẹn hò. Sau này, ông Duncan đã tặng cho người tình chiếc nhẫn kim cương trị giá 80.000 bảng Anh (hơn 2,3 nghìn tỷ đồng).

Cuộc hôn nhân của ông Duncan với cô Nigora từng vấp phải nhiều phản đối và chỉ trích của những người xung quanh. Đáp lại những lời đó, cô Nigora chỉ nói: “Khi bạn yêu 1 ai đó, đó là vì tính cách của người ấy, chênh lệch tuổi tác chẳng là gì cả. Họ cứ việc ngồi đó ghen tỵ. Tôi đã không còn quan tâm nữa. Đây là người đàn ông tôi yêu thương. Anh ấy cũng yêu thương tôi vô điều kiện. Anh ấy rất tuyệt vời.”

Bẵng đi 2 năm, mới đây, tỷ phú Duncan và cô Nigora đã xuất hiện trên bãi biển Caribbean xinh đẹp vào hôm 24/12 để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh. Sự xuất hiện của cặp đôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông, đặc biệt là nhan sắc của cô Nigora.

Nhan sắc hiện tại của cô dâu cưới đại gia hơn 31 tuổi, nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ - 4

Nhan sắc hiện tại của cô dâu cưới đại gia hơn 31 tuổi, nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ - 5

Cô Nigora vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ ở tuổi 39.

Diện trên người một bộ bikini 2 mảnh màu đen cắt xẻ táo bạo, cô Nigora trông vô cùng thu hút, sexy và nóng bỏng với thân hình đỉnh cao, thon gọn ở tuổi 39, khiến nhiều cô gái tuổi đôi mươi cũng phải chạy dài theo. Cô Nigora cùng người chồng tỷ phú tay trong tay vô cùng tình cảm, đi dạo trên bãi biển và tận hưởng những dịch vụ xa hoa tại đây. Cả hai tỏ ra vô cùng hạnh phúc và mặn nồng, không ngần ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người.

Đã hơn 2 năm kể từ đám cưới, ông Duncan và cô Nigora vẫn chưa sinh con nhưng dường như đang lên kế hoạch đón những thiên thần nhỏ trong tương lai. Vị tỷ phú chia sẻ: "Chúng tôi sẽ lập kế hoạch cho một gia đình trong tương lai. Tôi muốn có ít nhất 2 con trai. Tôi vô cùng mong đợi được làm bố một lần nữa".

Nhan sắc hiện tại của cô dâu cưới đại gia hơn 31 tuổi, nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ - 6

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Cô Nigora cũng hạnh phúc chia sẻ: "Anh ấy là một người bố tuyệt vời. Tôi vô cùng tự hào và ngưỡng mộ về cách anh ấy đối xử với con gái riêng của tôi. Anh ấy nhất định sẽ trở thành một người bố mẫu mực cho những đứa con của chúng tôi trong tương lai".

Nhớ lại đám cưới cách đây hơn 2 năm diễn ra tại Bồ Đào Nha, tỷ phú Duncan nói: "Đó là một đám cưới hoàn hảo và tôi bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của Nigora. Đám cưới của chúng tôi tràn ngập tình yêu, tiếng cười và hạnh phúc. Tôi cảm thấy thật may mắn khi được trở thành chồng của Nigora".

4 mỹ nhân bị mang tiếng đào mỏ vì lấy chồng đại gia kém sắc, đáng tuổi ông mình
Điểm chung của tất cả những cặp đôi này là đều hứng phải rất nhiều chỉ trích của dư luận khi đến bên nhau bởi không chỉ cách biệt tuổi tác mà còn khác...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật