Cô gái 16 tuổi mang thai 10 tháng chưa đẻ, người chồng sốc nặng khi biết sự thật

Ngày 12/10/2017 13:45 PM (GMT+7)

Mang thai 10 tháng chưa đẻ, cô gái trẻ viện lí do: "Các con có thể bị sinh non, chúng rất bé nên bác sĩ bảo càng ở lâu trong bụng mẹ thì càng tốt”.

Một cô gái 16 tuổi giấu tên sống tại Wyandotte, bang Michigan, Mỹ đã thông báo với gia đình về việc mình đang mang thai 3 đứa con trong bụng. Sau khi biết chuyện, cả bạn trai và bố mẹ cô gái trẻ này đều vui mừng. Họ hào hứng chờ đợi ngày ra đời của các thành viên mới.

“Tôi đã rất phấn khích. Tôi bắt đầu tìm kiếm công việc tốt nhất mà mình có thể làm để chăm lo cho gia đình nhỏ của tôi sau này. Tôi sẵn sàng thay đổi cả cuộc đời để chịu trách nhiệm vì các con”, Jordan – “tác giả” của 3 đứa con trong bụng cô gái trẻ cho biết.

Cô gái 16 tuổi mang thai 10 tháng chưa đẻ, người chồng sốc nặng khi biết sự thật - 1

Cô gái 16 tuổi thông báo với gia đình về việc mình đang mang thai 3 đứa con trong bụng

Trong những tháng mang thai, cô gái nhận được rất nhiều quà tặng chúc mừng từ họ hàng, bạn bè. Một nhà thờ địa phương, một tổ chức phi lợi nhuận ở Dearborn và những thành viên của hội “Moms of Triplets” trên Facebook mà cô gái tham gia cũng đã quyên góp tiền và gửi đến rất nhiều món quà với hy vọng 3 đứa trẻ chào đời khỏe mạnh.

Cô gái 16 tuổi mang thai 10 tháng chưa đẻ, người chồng sốc nặng khi biết sự thật - 2

Tuy chưa ra đời, nhưng 3 đứa trẻ đã được đặt tên là Ivan, Alice và Isabella.

Từng tháng trôi qua, bụng của cô gái lớn dần lên. Nhìn thấy những hình ảnh siêu âm cho thấy ba bào thai phát triển khỏe mạnh, mọi người trong gia đình đều yên tâm. Thế nhưng, bác sĩ và kể cả bệnh viện nơi cô gái đi khám đều là ẩn số bí mật với gia đình. Ngay cả Jordan cũng không hề được đi cùng trong những buổi khám thai.

Mọi người không nghi ngờ một chút nào về cái thai đó cho đến khi cái thai trong bụng đã được 10 tháng mà cô gái này lại vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu chuyển dạ nào. Thấy bạn trai và gia đình bắt đầu nghi ngờ, cô gái liền biện minh rằng: “Các con có thể bị sinh non, chúng rất bé nên bác sĩ bảo càng ở lâu trong bụng mẹ thì càng tốt”.

Cô gái 16 tuổi mang thai 10 tháng chưa đẻ, người chồng sốc nặng khi biết sự thật - 3

Jordan đã từng rất vui mừng khi biết mình sắp trở thành bố

Mọi việc chỉ thực sự được phơi bày khi một thành viên của nhóm “Moms of Triplets” nhận thấy những bức ảnh siêu âm của cô gái là giả mạo nên đã liên lạc với gia đình. Hóa ra tất cả những ảnh siêu âm đều là giả, ngay cả cái bụng bầu cũng là đồ giả và được cô gái tìm mua trên trang mạng chuyên bán các loại phụ kiện giả bụng bầu.

Tuy nhiên, cô gái này vẫn cứng đầu không chịu thừa nhận. Ngay trước ngày phải vào bệnh viện mổ, cô nàng bỗng nhiên thông báo với gia đình rằng ba đứa trẻ đã qua đời và nhất định không chịu đến bệnh viện khám. Lúc bấy giờ, dì Jordan mới báo cho cảnh sát để điều tra sự việc.

Cô gái 16 tuổi mang thai 10 tháng chưa đẻ, người chồng sốc nặng khi biết sự thật - 4

Những ảnh siêu âm đều là giả và được lấy trên mạng

Cô gái 16 tuổi mang thai 10 tháng chưa đẻ, người chồng sốc nặng khi biết sự thật - 5

Ngay cả cái bụng bầu cũng là đồ giả và được cô gái tìm mua trên trang mạng chuyên bán các loại phụ kiện giả bụng bầu.

Cuối cùng, trước sự điều tra của cảnh sát, cô gái này đã thừa nhận mình thật sự có thai nhưng đã mất chúng ở tuần thứ 6. Anh trai của cô gái cho biết: “Cái thai của con bé đã bị hư ở tuần thứ 6. Con bé không nói với bất cứ ai cả. Nó sợ và không biết phải làm gì. Tất cả những món quà và tiền bạc được quyên góp, gia đình chúng tôi sẽ trả lại hết cho từng người”.

Jordan đã rất sốc và phẫn nộ khi biết sự thật. Anh đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ để trở thành cha, vậy mà cuối cùng thứ anh nhận được chỉ là một cái bào thai giả cùng những lời nói dối, ngụy biện.

>> Xem thêm: Mang thai 12 tháng không đẻ, sản phụ choáng váng khi nghe thông báo của bác sĩ

Thanh Loan (Dịch từ fox2detroit)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới